Chương 10

161 4 0
                                    


 Chương 10

Chương 10:

Trò hề qua đi, cuối cùng Đào Nguyên vẫn ngủ lại.

Còn chưa quyết định được mà đã mập mờ lui tới với người mình có cảm tình vốn không phải là phong cách của anh. Nhưng lúc này, đối với Tống Phi Lan lúc mà nói, Đào Nguyên chắc chắn là chỗ dựa duy nhất của cậu.

Thực quân chi lộc trung quân chi sự (1), Đào Nguyên tự nhủ, chờ Tống Phi Lan có thể thích ứng với cuộc sống hiện tại hoặc là đến khi cậu khôi phục trí nhớ, mấy thứ rắc rối bây giờ đều có thể giải quyết.

Vài ngày sau, bọn họ đều vô cùng bận rộn. "Võ Hậu Truyền Kỳ" là bộ phim đầu tiên Đào Nguyên nhận từ khi đến Hoàn Vũ nên anh đặt rất nhiều tâm huyết vào nó. Từ tìm nhà đầu tư, viết kịch bản đến tuyển chọn diễn viên đều vô cùng cẩn thận. Đây là bước tiến quan trọng của một công ty nhỏ không mấy danh tiếng như Hoàn Vũ, tuyệt đối không được sai sót.

Tống Phi Lan cũng bị trợ lí Đào ảnh hưởng, cậu yên lặng ngồi trong văn phòng xem kịch bản, có thể nói là "chuyện lạ có thật" ở công ty Hoàn Vũ.

Tối tan tầm ngày thứ Sáu, Đào Nguyên đột nhiên nói: "Tống đổng dặn trưa mai anh nhớ về nhà ăn liên hoan, đến lúc đó tôi đưa anh qua."

Năm Tống Phi Lan 17 tuổi thì chị cả Tống Tư Tuệ vừa kết hôn, cuối tuần nào cũng về nhà mẹ đẻ ăn liên hoan, nhưng cậu không ngờ có ngày mình lại phải tham gia cái buổi tụ họp gia đình vớ vẩn kia, nơi đó căn bản không phải là nhà của cậu.

"Em không đi có được không?"

"Chắc là không." Đào Nguyên nói. "Nhưng nếu thật sự không muốn đi thì anh gọi điện cho ông ấy đi."

Đào Nguyên muốn dạy Tống Phi Lan cách tự mình giải quyết vấn đề, không thể cứ ỷ lại vào người khác như thế được.

Nhưng Tống Phi Lan khá nhát, vừa nghe phải tự mình báo cáo đã ỉu xìu, rầu rĩ không vui nhìn màn tuyết trắng xóa ngoài cửa sổ xe, qua một lúc lâu lại hỏi: "Vậy anh có vào với em không?"

Sau khi Tống Phi Lan bị tai nạn, Tống Đông Lai kỳ thật có chút bực Đào Nguyên. Lúc trước ông ta đưa anh sang Hoàn Vũ là để anh coi chừng Tống Phi Lan, kết quả vẫn có chuyện lớn xảy ra, vì vậy khi Tống Phi Lan sắp sửa biến thành người thực vật thì Đào Nguyên bị bắt sang canh gác phòng bệnh của cậu.

"Tôi chở anh đi, bao giờ anh về tôi lại qua đón." Đào Nguyên trả lời.

Tống Phi Lan khẽ thở dài, không nói nữa.

Đêm đó Tống Phi Lan không ngủ được, bước xuống giường giải quyết nỗi buồn, thanh âm ba cái chân rưỡi lết trên mặt đất rốt cục đánh thức Đào Nguyên dậy. Anh bước ra, thấy Tống Phi Lan đang chuẩn bị chui vào wc, còn tưởng tối nay cậu ăn nhiều nên bị tiêu chảy, "Đau bụng sao?"

"Dạ không, em mất ngủ nên dậy đi vệ sinh, ồn đến anh à?" Tống Phi Lan hỏi.

"Không, đi đi." Đào Nguyên đi xuống bếp hâm nóng một li sữa, chờ Tống Phi Lan ra thì đưa cho cậu."Uống chút sữa cho dễ ngủ."

Cuộc Sống Sau Khi Kết Hôn Với SếpWhere stories live. Discover now