Chương 3

279 15 0
                                    

Tống Phi Lan cơm nước xong xuôi buông bát đũa xuống, không đợi Đào Nguyên đỡ mà tự đứng dậy, khập khiễng bước đi, chủ động đem chén vào wc rửa.

Đào Nguyên trước đây cũng chẳng bao giờ hầu hạ Tống Phi Lan, mặc kệ tật xấu của cậu. Bởi vậy, Tống tổng hồi chưa mất trí nhớ vẫn luôn cảm thấy Tống Đông Lai đã điều một vị tổ tông sang chỗ mình. Mỗi ngày nhìn thấy khuôn mặt vô cảm kia của Đào Nguyên, Tống tổng 28 tuổi cảm giác người này còn uy nghiêm hơn cả bố mình, có muốn ong bướm gái trai cũng không dám ngang nhiên trước mặt anh mà chỉ lặng lẽ nhắn tin gọi điện.

Nhưng Đào Nguyên là trợ lý bên cạnh cậu, đương nhiên nắm giữ hành tung của Tống tổng 200%, Tống Phi Lan luôn cho là mình che giấu rất kín kẽ, trợ lý Đào cũng đã ghi tạc vào đầu.

Hôm nay ở khách sạn lật bài tử của Chân tiệp dư (1), ngày mai trong nhà nghỉ lật bài tử của Lý quý nhân, từng chuyện từng chuyện so với Tống Phi Lan còn nhớ rõ hơn, chẳng qua ngoài miệng anh không nói, hai người cứ "bình an vô sự" chung sống qua nửa năm.

Lúc này Tống Phi Lan lại không biết nhiều như vậy, cậu ngoan ngoãn rửa sạch bát, sau đó lên giường nằm, tận hưởng chuỗi ngày không cần há mỏ chờ tan học hay làm bài tập hè, bài tập Tết.

Trải qua một đêm nghỉ ngơi hồi phục, máy tính bảng của Đào Nguyên đã hồi sinh, Tống Phi Lan ngồi xếp bằng trên giường xem thành quả đêm qua, cậu vậy mà triệu hồi được Thức Thần SSR!

Tống Phi Lan lúc này mới có thể phóng thích Hồng hoang chi lực (2) nghẹn một đêm qua, đấm ngực dậm chân hưng phấn hú lên.

Đào Nguyên ngẩng đầu nhìn cậu một cái, tự dưng rất muốn quay phim lại, chờ Tống tổng khôi phục trí nhớ thì đưa cho cả công ty xem.

Tống Phi Lan nhảy nhót xong còn chưa đủ, bưng máy tính khập khiễng nhảy xuống giường, chạy đến bên cạnh Đào Nguyên nói: "Anh Đào nhìn nè! Nhanh lên! Em triệu hồi được Thức Thần cấp SSR!"

Thấy Đào Nguyên vẻ mặt không cho là đúng, cậu lại nhanh chóng bổ sung: "Hiếm lắm đó, thật sự rất là hiếm đó!"

Đào Nguyên nhìn cậu gấp đến giậm chân, khóe miệng vô thức cong lên, gật gật đầu, nói: "Trời lạnh lắm, đừng đi chân không."

Tống Phi Lan nghe xong, y như cá chép nhảy lên giường, hai chân nhỏ thò ra mép giường chà chà vài cái cho sạch bụi.

50 phút sau, màn hình lại "cạch" một tiếng, đen thui... Lần này cậu đã có kinh nghiệm, phỏng chừng là Đào Nguyên lại bật chế độ trẻ em, cậu buông máy tính xuống, xoay đầu nhìn trợ lý Đào làm nũng: "Anh Đào, máy lại khóa rồi."

Đào Nguyên nâng mắt, đáp: "Đứng lên hoạt động chút đi, chơi gần một giờ rồi."

Tống Phi Lan ai thán một tiếng, lê dép từ trên giường đứng lên, chống nạng đi đến bên cạnh anh, hỏi: "Anh Đào xem giấy tờ gì thế?"

Đào Nguyên coi như đã hiểu tính tình Tống Phi Lan lúc này, nếu muốn cậu câm miệng thì nhất định phải tìm chuyện cho cậu làm, nếu không một khi đầu óc thảnh thơi là lập tức bật máy nói, nếu không sẽ nghẹn chết.

Trợ lý Đào thầm nghĩ không biết từ năm 17 tuổi đến năm 28 tuổi, Tống Phi Lan rốt cuộc đã trải qua những chuyện gì, anh cắt ngang cái miệng đang tía lia kia, sau đó trả lời: "Hồ sơ của công ty, chúng ta sắp quay một bộ phim truyền hình, đang trong giai đoạn chuẩn bị."

Cuộc Sống Sau Khi Kết Hôn Với SếpOn viuen les histories. Descobreix ara