Chương 4:

275 15 0
                                    


Xe dừng lại trước cổng chung cư mà Tống Phi Lan thuê nhà, Đào Nguyên vốn không muốn đi lên, anh suy nghĩ một lát, lại nhìn bộ dạng trẻ em bị thiểu năng trí tuệ của Tống Phi Lan, cuối cùng vẫn bước xuống xe.

Trong phòng được quét tước rất sạch sẽ, đương nhiên chẳng liên quan gì đến Tống tổng cả, mà là người giúp việc định kì đến làm.

Tống Phi Lan đứng ở cửa nhà mình, y như một tên trộm vặt thò đầu vào ngó tới ngó lui.

Đào Nguyên đối với bộ dạng đáng khinh của cậu không còn gì để nói, anh dẫn đầu bước vào phòng: "Dưới lầu có quán ăn đấy, nếu cần thì cứ gọi họ đem lên."

Trợ lý Đào nói xong một câu thì dừng lại, không biết đang tìm cái gì, đôi mắt cách tròng kính quét một vòng xung quanh, cuối cùng chỉ vào cánh cửa tủ lạnh dán đầy tờ rơi quảng cáo, tiếp tục nói: "Số điện thoại quán ăn ở đây. Di động cũ của anh đã hỏng khi xảy ra tai nạn, điện thoại mới và sim đặt trên bàn trà, nếu có chuyện anh có thể gọi tôi."

Tống Phi Lan thấy anh sắp rời đi, theo bản năng ôm chặt tay Đào Nguyên, thấp giọng gọi: "Anh Đào..."

Tống Phi Lan có một đôi mắt hoa đào tiêu chuẩn, bình thường đã rất đẹp rồi, lúc này ra vẻ đáng thương quả thực làm người ta rung động.

Đào Nguyên vừa quay đầu lại liền đối diện với đôi mắt như thế, không khỏi nhấp nhấp miệng, cổ họng anh dường như có chút khô khốc, một lúc lâu sau mới nói: "... Buổi chiều tôi còn đến."

Tống Phi Lan cũng biết mình đang làm khó người ta, Đào Nguyên còn có công việc của mình, hơn nữa cũng không thân quen với cậu, sao có thể theo hầu cậu mãi được?

Cậu nghĩ vậy, lưu luyến thu tay nói: "Vậy anh đi nhé."

Đào Nguyên nhìn Tống Phi Lan cúi đầu, có chút mềm lòng, cuối cùng đành bảo: "Buổi sáng tôi có việc quan trọng, không thể không đi, buổi trưa tôi mua cơm đến cho cậu."

Thiếu nam lập tức cao hứng, thần tình tựa cảnh xuân sáng lạn, thò đầu qua khung cửa cười hệt như ngố, chào tạm biệt Đào Nguyên: "Trưa anh nhớ qua sớm nha!"

Thẳng đến khi Đào Nguyên ngồi vào ghế lái vẫn cảm thấy có gì đó sai sai. Trợ lý Đào bị Tống Phi Lan một tiếng "anh" gọi đến cả người tê dại, cũng không ngờ Tống Phi Lan 17 tuổi sẽ làm nũng như vậy, ánh mắt trong suốt đó thật làm tim người ta mềm nhũn.

Chờ Đào Nguyên đi rồi, Tống Phi Lan mới đổi dép bước vào nhà, căn hộ này nội thất đơn giản gọn gàng, vị trí lại tốt nên đi đâu cũng tiện, nhưng lại không có hơi người.

Tống Phi Lan đứng trong phòng khách cúi đầu thở dài, không ngờ mười một năm sau cậu vẫn cô độc một mình, thậm chí bị tai nạn nằm viện mà cũng chẳng có ai đến thăm hỏi...

Tống Phi Lan ngay cả áo khoác cũng không cởi, trực tiếp nhào vào ghế salon, với lấy điện thoại mới đặt trên bàn trà xem thử. Thời đại này điện thoại thông minh rất phổ biến, chắc Đào Nguyên nghĩ cậu thích chơi game nên chọn mua một cái có dung lượng bộ nhớ rất lớn. Cạnh khay hoa quả thậm chí còn có một chiếc máy tính bảng.

Cuộc Sống Sau Khi Kết Hôn Với SếpWhere stories live. Discover now