Chương 24

795 21 0
                                    

  Thẩm Hi phản ứng một lúc lâu, mới hiểu được Tráng Hán đang nói gì, còn tưởng rằng anh ta trốn ở bên trong nâng cấp điện thoại di động cơ đấy, thật không ngờ kết quả lại như vậy!

Thẩm Hi thẹn quá hóa giận đá lên cái bồn cầu, gương mặt tuấn tú bức người đỏ ửng lên, tức giận nói: "Cài cái sợi len , iphone bốn có thể biến thành iphone năm sao chứ?"

Tráng Hán quay đầu lại, thành thật nói: "Nhưng tôi đã có iphone năm rồi."

"Vô sỉ!"

Thẩm Hi trở lại bàn học, mở máy vi tính ra lên mạng. Cô còn nhớ là buổi tối còn phải kết bạn với blog hùng sư trong gió nữa, nhưng Hà Chi Châu lại chưa có Weibo. Vì vậy cô liền lập cho anh một cái mới tinh, với ID là "Tại hà chi châu".

Sau khi đăng kí thành công ! Cô liền dùng nick "Tại hà chi châu" để kết bạn với "Hùng sư trong gió", thuận tiện còn đi dạo một vòng, trên trang cá nhân của ông đã đề rõ châm ngôn: "Yêu vợ, yêu con, ta là hùng sư trong gió, hành tẩu giữa năm tháng như gió hoa xuân trăng thu."

Hùng sư tiên sinh có một hơn ngàn người hâm mộ, hầu như ông đăng cái gì cũng đều đính cả con gái mình là "Nắng ban mai" vào đó, có lần "Nắng ban mai" thích một nam minh tinh, ngày ngày đều theo dõi động thái của nam minh tinh đó, sau đó trong trang của hùng sư tiên sinh tất cả đều là động thái của nam minh tinh này. Trừ lần đó ra, trang của hùng sư tiên sinh đều chỉ đăng những tin tức về thể thao.

Hùng sư tiên sinh lại còn là chuyên gia ẩm thực, nên nguyên trang Weibo của ông đều là đăng những hình ảnh về ăn ăn uống uống.

  Thẩm Hi lướt hết trang của Thẩm Kiến Quốc, trong lòng thấy thật ấm áp, cô đang muốn đăng comment thì liền phát hiện "Tại hà chi châu" mới vừa ghi danh đã bị hùng sư bôi đen lại.

". . . . . ."

Nguyên nhân Thẩm Kiến Quốc bôi đen "Tại hà chi châu" rất đơn giản, ông cảm thấy người trẻ tuổi bây giờ thật quá không hiểu chuyện. Tên "Tại hà chi châu" này chắc là tên tiểu tử thối đang theo đuổi con gái ông đây, cư nhiên dùng biệt hiệu này để gây sự chú ý của ông! Nếu ông đã gặp qua sẽ không có chuyện gì rồi, chưa từng thấy qua sẽ không có chuyện như vậy . Cho nên hùng sư tiên sinh thấy "Tại hà chi châu" làm vậy lập tức giận dữ bôi đen. . . . . .

Thẩm Hi buồn bực ngồi nhìn cái nick bị bôi đen của mình, mơ hồ nhận ra được nguyên nhân chắc là thấy người hâm mộ quá ít đây mà, cho nên liền dùng nick "Nắng ban mai" của mình bấm vào nút hâm mộ "Tại hà chi châu", sau đó cô quay đầu nói với Hầu Tử và Tráng Hán: "Tôi có nick weibo rồi, các cậu mau kết bạn đi!"

Hầu Tử là một thành viên tích cực ở mảng này, liền lập tức kết bạn với lão đại, nhưng vẫn thấy hơi bất ngờ: "Lão đại, sao đột nhiên cậu lại chú ý đến Weibo chứ?"

Thẩm Hi không để ý trả lời: "Đáp ứng yêu cầu của nữ sinh toàn trường."

Được rồi, không hỏi nữa, Hầu Tử yên lặng đi ra ngoài.

Thẩm Hi lại nhắc Tráng Hán kết bạn, Tráng Hán bất đắt dĩ liền phải ấn xuống.

Yeah! Có hai người ái mộ rồi, Thẩm Hi lại đem tầm mắt đặt lên trên người của Lâm Dục Đường, cô cũng biết là anh có tài khoản weibo. Cô tựa vào đầu giường nói với Lâm Dục Đường đang đọc sách: "Lâm Dục Đường, tôi tạo tài khoản weibo rồi, cậu kết bạn lẫn hâm mộ luôn đi, ID của tôi là tại hà chi châu."

Hâm mộ cái rắm! Lâm Dục Đường tiếp tục xem sách, anh chưa từng gặp qua người nào có da mặt dầy như thế.

Thẩm Hi thấy Lâm Dục Đường không động đậy, nhìn thẳng vào anh nói: "Hâm mộ lẫn nhau đi, tôi sẽ không chiếm tiện nghi của cậu đâu."

Lâm Dục Đường bị nói đến phát phiền liền đáp: "Tôi không có nick weibo."

"Lừa ai vậy, ID trên weibo của cậu chẳng phải là Đến từ sao nhỏ Đường Đường sao, đừng tưởng tôi không biết."

Đến từ sao nhỏ Đường Đường. . . . . . toàn thân Tráng Hán đều nổi hết da gà, tên gì mà lại buồn nôn vậy. liền hỏi Lâm Dục Đường: "Lão Tam, tên này cậu tự đặt sao?"

Lâm Dục Đường liền đứng lên không đáp, nick weibo này là do Thẩm Hi đặt cho anh, vừa mới bắt đầu anh cũng không muốn dùng, nhưng dùng mãi cũng quen, lại thấy thật thuận mắt, nên không muốn người khác mang ra trêu chọc. Rất nhiều việc, anh đã quen bị động rồi.

Thẩm Hi cứ nói mãi, nên Lâm Dục Đường chỉ có thể đăng nhập vào weibo mà hâm mộ "Tại hà chi châu" thôi, kết quả là khi vào mục ái mộ liền nhìn thấy cả "Nắng ban mai" đã ở đó từ bao giờ. Lâm Dục Đường giận đến mức hận không thể quăng cái điện thoại của mình ra ngoài, trong lòng thầm khinh bỉ bản thân mình !

"Tại hà chi châu" rốt cuộc đã có ba người ái mộ rồi ! Thẩm Hi liền suy nghĩ làm thế nào để gia tăng số người ái mộ lên, tự chụp một tấm thật đẹp trai để đăng lên, đang định chụp thì lại phát hiện trong hình còn có thêm một cái chân to đùng của Tráng Hán .

Cái này thật sự quá ảnh hưởng đến khuynh hướng cảm xúc rồi, Thẩm Hi phất phất tay để Tráng Hán tránh ra cho mình chụp, Tráng Hán buồn bực đổi sang chỗ khác ăn dưa hấu.

Chỉ trong một buổi tối, Thẩm Hi dựa vào tấm hình đẹp trai bức người của ai kia mà lập tức đạt được hơn năm trăm người ái mộ, hơn nữa người ái mộ còn đang không ngừng tăng lên .

Đây chẳng phải là rất may sao? Thẩm Hi sợ Hà Chi Châu biết được sẽ đánh mình, nên lại vội vàng thủ tiêu tấm hình. Còn nói rõ với mọi người rằng: đó "Không phải là mình" .

Nhưng ai sẽ tin tưởng chứ, tất cả các thành viên khác trong phòng 921 bao gồm cả Lâm Đục Đường cùng với "Nắng ban mai" của học viện Sư phạm đều đã hâm mộ "Tại hà chi châu", làm sao là giả được chứ? Chắc là đang nói đùa thôi.

Nhưng kết quả lại là khi mọi người bị "Hà Chi Châu" đùa giỡn như vậy, một đống fan nữ tiếp tục điên cuồng nhảy vào ái mộ .

Đừng kiêu ngạo như thế (Full) - Tùy Hầu ChâuWhere stories live. Discover now