Chap 45: Goodbye Australia!

848 27 13
                                    



-Cái gì?-Celia nhìn lịch, hoảng hốt ôm đầu gào to-Còn 3 ngày nữa là đi học rồi?

-Nhanh như thế sao?-Tom cũng hơi bất ngờ-Có cảm giác như chúng ta mới xem pháo hoa hôm qua vậy...

-Trở lại với cuộc sống mất tự do rồi...Ôi dà...-Celia buồn buồn lấy điện thoại ra nghịch, dạo này mèo con nảy sinh một thú vui mới, chính là lên mấy trang web mỹ phẩm lượn lờ từ sáng đến tối, và dừng lại đặc biệt lâu ở mục "Lips"

Son dưỡng...Son bóng...Son lỳ...Son satin...Son thỏi...Son kem...Son bút chì...Son tẩy tế bào chết...Từ son hiệu đến bình dân...Từ 5$ một cây đến 50$ một cây...Từ trong nước ra ngoài nước...Từ Châu Âu sang Châu Á...Không web nào là không tha.

Celia có mua không? Có chứ! Dạo cả chục web mà không mua món nào thì là thần linh rồi, đâu phải người nữa.

Có một hãng mỹ phẩm Nhật mà nó rất thích...Tên là Komiko...Đau lòng chính là, đây chỉ là mỹ phẩm nội địa, không có dịch vụ ship ra nước ngoài...

Website ấy thực ra là bằng tiếng Nhật, Celia nhìn vào đương nhiên một từ cũng không hiểu, cho nên liền phải dùng chế độ dịch trang, cơ mà Google Translate nổi tiếng dịch như thần, ngữ pháp trật tùm lum, để hiểu được phải vận dụng không ít chất xám a.

Tên Komiko, nghe cũng dễ thương nhỉ?

Celia đã nghiền ngẫm rất kỹ sản phẩm của hãng này từ các beauty blogger nổi tiếng Nhật bản, tất cả đều không tiếc lời khen ngợi. Thực ra ban đầu nó chỉ bị ấn tượng bởi vẻ ngoài quá sức lung linh của mấy em son Komiko đó thôi, nhưng chính là khi tìm hiểu kỹ thì càng xem càng thích! Son không lỳ, nhưng nhiều dưỡng, chất son hơi bóng, bám màu khoảng 3 tiếng, set son có vỏn vẹn bốn cây, san hô, cam tươi, hồng đất và hồng dâu trong.

-Ầy, sao lại không ship ra nước ngoài...Tại saooo~ Komiko ơi, tại sao?

Mèo nhỏ đau khổ share hình ảnh mấy cây son lên tường của mình: "Tôi không thể nào kìm chế ham muốn được sở hữu em...Komiko à"

Ố ồ! So deep thế cơ đấy!

Trong cả bọn, nếu Tom và Mariana chính là hai người chẳng quan tâm gì đến mạng xã hội, thì Celia và Jason chính là bậc thầy sống ảo. Trang cá nhân của hai người kia thì đã muốn lên mốc lên meo, của Celia và Jason luôn cập nhật trạng thái từng giờ. Tom bảo sống ảo là dở hơi, Mariana bảo sống ảo là vớ vẩn, Celia và Jason lập tức hai miệng một lời: "Ha, không sống ảo được như bọn tôi, các người ghen tị sao?". Nếu Tom và Mariana chụp ảnh đã hiếm, selfie hầu như không bao giờ, thì hai con người sống siêu ảo kia đi đến đâu post hình đến đó, instagram luôn tràn ngập hình ảnh, các album đều được chỉnh theo tone màu thịnh hành nhất, caption so deep thì vô vàn. Bất quá tiểu Jason và Celia của chúng ta chưa đến nỗi sống ảo quá lố, những gì post lên trang cá nhân đều là người thật việc thật, chưa hề photoshop hay ăn cắp hình của ai. Cho nên, tiểu Jason và Celia luôn luôn có thể ngẩng cao đầu trong sự nghiệp sống ảo của mình, mặc kệ ánh mắt khinh bỉ không ngừng bay tới từ phía hai người còn lại.

Team sống ảo, team không sống ảo thỉnh thoảng cũng xảy ra vài cuộc chiến nho nhỏ:

-Không post hình một ngày cậu chết à Jason!

[Hoàn] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ