Chap 12: Vạn lần không nên ẩu~

1.7K 64 0
                                    

Chap 12

Celia dùng vẻ mặt gặp quỷ nhìn mớ công thức rối nùi trước mặt, ôi trời ơi!

Nên biết, Celia từ trước đến nay đều dành tình yêu mãnh liệt cho toán học, luôn luôn vô cùng hứng thú liều mạng xông vào ma trận của những con số, cho đến khi cái thứ công thức này xuất hiện....

-Chưa học qua liền nản?-Tom nhìn bộ dáng rối rắm của Celia, châm chọc hỏi.

-Đáng ra em không nên nghỉ...-Celia đau khổ ôm đầu.

-Nếu em không nghỉ, hôm nay chúng ta sẽ kiểm tra, chứ không phải học cái này.-Tom nhún vai-Tệ như nhau thôi. Bây giờ thì chú ý một chút.

Hắn cất giọng trầm ấm giảng bài, mớ công thức rối tinh rối mù như mê cung qua lời giảng của hắn liền trở nên vô cùng đơn thuần, dễ hiểu, hơn nữa còn bộc lộ ra vô số điều thú vị.

-Đã hiểu chưa?-Tom giảng xong, tao nhã khép sách, hướng Celia hỏi.

Celia gật đầu, ánh mắt ngưỡng mộ nhìn Tom. Tom, anh sau này nên làm giáo sư, hay diễn giả, em ngàn lần ủng hộ a!

-Ngày mai xác định có làm được bài không?

-Dĩ nhiên!-Celia tự tin gật đầu, vẻ mặt tràn ngập nhẹ nhõm cùng vui sướng.-Cái này quả nhiên không quá khó hiểu như em tưởng! Ah, mình thật thông minh mà...~

Nhìn bộ dáng vui sướng ngất trời của tiểu Celia đang tự kỷ trước mặt, Tom không nói gì, nụ cười lộ ra chút bất đắc dĩ.

-A, đúng rồi, anh đem trả vở cho Mifford chưa?-Celia hỏi một câu, trực tiếp đem tâm tình tốt đẹp của Tom đạp nát không còn một mảnh.

Tom đen mặt gật đầu.

Celia có chút lo lắng nhìn hắn. A sao sắc mặt lại xấu như vậy, Mariana Mifford đã làm gì sao?

Tom nhìn ánh mắt lo lắng của Celia, âm trầm mở miệng:

-Trưa nay cô ta đến tìm em.

-Có sao? Lúc nào?-Celia tròn mắt.

-Lúc em vừa ngủ.

Celia thở phào, nhún vai:

-May mắn a, em cũng không muốn gặp mặt làm gì.

Celia đối với Mariana Mifford kia ban đầu là cảm thấy có chút tội lỗi khi chọc điên cậu ta, nhưng sau đó nghĩ đến việc vị tiểu thư lỗ mãng kia phá banh phòng nó, hơn nữa Celia cũng đã năn nỉ Tom mang trả tập lại cho cô ta rồi...Xong, quan hệ ân nghĩa như vậy là chấm hết!

....

Hôm sau, ác mộng của mọi học sinh lớp A xuất hiện vào tiết thứ tư của buổi sáng- thầy Earnshaw cùng bài kiểm tra của ông.

So với thành viên lớp A thì một bài kiểm tra toán căn bản chẳng phải chuyện gì lớn lao, nhưng vấn đề là, ông già hắc ám kia đã hứa hẹn sẽ lồng ghép bài học khó kinh người hôm qua vào bài kiểm tra, cho nên, ai ai cũng đều khẩn trương lo lắng, cũng có không ít người nhàn rỗi tò mò nhìn về phía Celia, thầm thắc mắc vị tiểu thư kia sẽ vượt qua bài kiểm tra thế nào.

Mariana thấy Celia đi vào, rađa quan sát nhạy đến mức tối đa, lại ngoài ý muốn nhìn thấy Celia bình thản ngồi xuống, một chút cũng không thèm liếc nhìn về phía cô, thì vô cùng bất ngờ.

[Hoàn] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ