Chap 32: Đừng bao giờ, để người khác post hình dìm bạn

1.1K 30 2
                                    

Chap 32: Đừng bao giờ, đừng bao giờ, đừng bao giờ để người khác post hình dìm bạn!

Celia và Tom lúc này đã yên vị trên xe hơi chuyên dụng của dòng họ Amanda, Celia có thấy rằng bao nhiêu căng thẳng của kỳ thi đều đang lần lượt bốc hơi khỏi người nó, cảm giác dễ chịu khỏi phải nói, nó ngồi im, tựa vào ghế bọc da thượng hạng êm ái, hai mắt lim dim, vô cùng dễ chịu, bộ dáng tràn ngập hưởng thụ.

Chẳng bao lâu sau, tiểu quỷ nào đó tỉnh tỉnh mơ mơ ngủ mất.

Lúc biệt thự nguy nga lộng lẫy của nhà Amanda hiện ra, đã thấy Laura niềm nở tiếp đón, Celia vui vẻ khó nén, nhào đến ôm chầm bảo mẫu lâu năm của bọn họ một cái, dù sao đã tận mấy tháng, nói không nhớ là nói dối.

Laura âu yếm xoa xoa đầu Celia:

-Cô chủ cao lên nhiều quá.

Tom bước vào, hướng Laura gật đầu một cái, nhưng vẻ mặt lại không chút nào lạnh lùng như cử chỉ của hắn, ngược lại còn tương đối ôn hòa.

-Chào mừng cậu chủ đã về.

...

Celia vừa về, chuyện đầu tiên làm là chạy một mạch lên căn phòng xưa kia mình vẫn hay ngủ, sau đó vui sướng nhận ra mọi thứ vẫn nguyên vẹn như xưa.

Who-hoo!-Nó ngập tràn hạnh phúc co chân nhảy phốc lên giường, cảm giác chăn nệm mềm mại đang bao lấy toàn thân, thực sự là vô cùng dễ chịu!

Nó hấp háy mắt, hướng ra ban công nắng dịu phía ngoài, người không phụ trời, trời chiều ý người, hôm nay là một ngày đẹp trời hiếm hoi trong mùa đông lạnh giá, thực hợp với tâm trạng lúc này.

Hôm nay là thứ bảy, mà thứ hai, bọn họ sẽ lên đường.

Celia nhìn ra ánh nắng dìu dịu phía ngoài, không hiểu tại sao lại bắt đầu cảm thấy buồn ngủ, bất chấp là trên xe đã ngủ không biết bao lâu rồi.

Vì thế, tiểu Celia để nguyên quần áo, vùi đầu vào chăn, hàng mi thật dài khẽ động mấy cái, khép lại.

Cho nên, lúc Tom thắc mắc vì sao Celia không đóng cửa phòng, bước vào liền nhìn thấy cảnh người nào đó vùi đầu vào gối, ngủ ngon lành, cái chăn đã bị đạp cho rớt xuống giường, mái tóc đen vô cùng hỗn độn tỏa ra khắp nơi.

Tom đầu đấy hắc tuyến, ai nói cho hắn, có người nào mặc váy mà lại tỉnh bơ đi ngủ kiểu kia hay không?

Bất quá, khi mà Celia đang ngủ, thì trời sập cũng đừng mong kéo nó dậy.

Nhưng một số thứ thì có thể.

Tỷ như là, Thomas Amanda.

...

5 phút sau, tiểu Celia mắt nhắm mắt mở ngồi trên bàn ăn:

-Laura, trưa hôm nay ăn gì?

Chỉ có một câu ngắn gọn đơn giản như vậy, nhưng người nào đó đã ngáp tận 3 lần, phải vất vả lắm mới hoàn thiện được câu.

Laura cười tủm tỉm, 4 người hầu bắt đầu lần lượt mang đồ ăn đến:

-Hôm nay Fostescure chuẩn bị đồ ăn dành riêng cho cô chủ và thiếu chủ.

[Hoàn] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ