Chương 242 : Trần thị phá sản

537 8 0
                                    


Dự án lớn nhất năm nay của chính phủ Ôn thành là xây cầu vượt biển đã có người thầu,Trần Thanh Sở dẫn đầu Trần thị với ưu thế đánh bại công ty kiến trúc Long Thị, Lục thị Ôn Thành cùng các công ty cạnh tranh khác thành công nhận công trình này,chuyện này mọi người sớm đã biết,sau khi trải qua hơn một tháng trù bị,Trần thị quyết định chọn ngày 8 tháng 8 chọn một giờ tốt tuyên bố bắt đầu khởi công hạng mục xây cầu vượt biển.

Tin tức đã thông qua chính phủ Ôn Thành phát ra,tất cả truyền thông cùng ký giả lớn nhỏ trong Ôn Thành đều nhận được thông báo,lúc đó đến hiện trường phỏng vấn, bởi vì đây là hạng mục lớn trước nay chưa có,thị trưởng Lục Phương Đình cùng với mấy lãnh đạo trong tỉnh phái tới hội họp nghi thức khởi công.

Nhưng trước đó một đêm,tập đoàn SEVEN lại đột nhiên mở buổi họp báo,tuyên bố tạm thời rút lui đầu tư tiền vào hạng mục xây cầu vượt biển của Trần thị, nguyên nhân là bọn họ gần đây biết được Trần tổng _Trần Thanh Sở từng làm qua một số chuyện không thể tha thứ,cảm thấy không thể tiếp tục hợp tác với quý công ty nữa,cũng nói đem tiền bồi thường đưa cho Trần thị.

Lúc ấy Trần Thanh Sở đang cùng Lục Phương Đình cùng một số cán bộ lãnh đạo trong tỉnh cùng nhau ăn cơm xã giao,đám người đó vốn vui mừng nên uống say khướt,sau khi nhận được thư ký gọi điện thoại tới sắc mặt hắn nhất thời biến thành trắng bệch,nhìn thoáng qua đám quan viên đang hét lớn uống rượu,hắn nắm điện thoại di động ra khỏi phòng,lớn tiếng hét về phía thư ký của hắn.

"Cậu mới vừa nói gì? Tôi không nghe thấy,cậu nói thêm một lần nữa"

Gọng thư ký hắn sắp khóc lên một lần nữa báo cáo cho hắn hắn sau khi nghe hung hăng đá mạnh vào tường đối diện,tập đoàn SEVEN đưa ra lý do hắn đã làm chuyện không thể tha thứ,sau này hỏi sao hắn có thể tiếp tục làm trong ngành này?

Nghĩ tới đây hắn không khỏi tức giận,giọng bắt đầu run rẩy.

"Lập tức gọi thư ký tập đoàn SEVEN "

Bất quá lời hắn vừa nói ra,vừa quay đầu lại thì thấy mấy người chức lớn xanh mặt đi ra,trong lòng hắn thầm kêu một tiếng không tốt,vội vàng chạy đến ngăn cản bọn họ.

"Lục thị trưởng,không phải đang ăn vui? Tại sao ra đây?"

Trong đó có một người còn lý trí tức giận hừ lạnh.

"Làm cái gì? Trần tổng,tập đoàn SEVEN cũng đã tuyên bố muốn rút lui tư ,cậu vốn không thể tiến hành kế hoạch khởi công được nữa,cậu nói xem chúng ta có thể làm gì? Chúng ta bây giờ còn tâm trạng ở đây uống rượu không?"

Vừa rồi tất cả bọn họ thông qua thư ký của mình biết được chuyện này,xây cầu vượt biển là một hạng mục cực kỳ phức tạp và khó khăn, SEVEN rút lui đầu tư, Trần thị không có tài chính hổ trợ,sợ rằng nhất thời tiến hành không được nữa,bọn họ cũng không có thời gian ...,bọn họ đều chờ đợi ở chức vị mình nhìn được thành quả đây,xem ra phải vội vàng thương lượng chọn người nhận công trình này.

Trần Thanh Sở không nghĩ tới mọi người như vậy,thậm chí ngay cả cơ hội vãn hồi cũng không cho hắn,đột nhiên tức giận không thôi nhưng cũng chỉ có thể kiên trì đi đến cầu xin bọn họ.

Lão sư ! Buông Tha Tôi Đi ( Quyển 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ