Chương 232 : Đột nhiên bị thương

674 4 0
                                    

Hắn nhìn bộ dạng cô ấp a ấp lập tức hiểu cô muốn nói việc gì,bộp một tiếng buông đũa xuống,trầm mặt đứng dậy nhìn chằm chằm cô.

"Vậy thì xem hầu hạ anh thoải mái cỡ nào anh sẽ làm như em mong muốn!"

Hắn lạnh giọng sau khi nói xong xoay người sải bước rời đi,mới vừa rồi vui vẻ thoáng cái vỡ tan tành,tim cô chẳng lẽ thật sự làm bằng đá? Cô có thể đừng nói chuyện đứa con hay không? Chẳng lẽ cô hiện tại ở chung với hắn vì hắn nói điều kiện kia sao?

Sau khi ra ngoài hắn lấy điện thoại gọi cho Diêm Họ Nam,khẩu khí rất không tốt.

"Chuyện hợp tác vơi Trần thị thế nào?"

Diêm Hạo Nam tựa hồ còn chưa tỉnh ngủ,trong thanh âm mang theo nồng đậm buồn ngủ.

"Còn có thể thế nào,rất thuận lợi,đã hợp đồng với thư ký của em. . . . . ."

Lục Chu Việt tâm trạng lúc này mới khá hơn một chút.

"Tại sao bây giờ còn chưa dậy,có phải hôm qua đi tìm phụ nữ?"

Diêm Hạo Nam giọng nói rất tức giận

"Em uống rượu say không được sao? Chẳng lẽ anh cho rằng người nào cũng như anh sao!"

Lục Chu Việt nghĩ tới mấy ngày qua mình ra tay với cô,lại nghĩ tới câu cô vừa nói,không khỏi phiền muộn ngồi vào trong xe phát động xe rời đi,thuận tiện bảo Diêm Hạo Nam giúp hắn tra xét,buổi tối cô gọi điện thoại cho hắn nói ra suy nghĩ của mình rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

*

Hắn đi sau Hứa Lưu Liễm cũng cầm lấy đồ ra cửa,hôm nay là cuối tuần cũng không còn chuyện gì,cô tính đến công trường xem tình trạng thi công,lúc này có lẽ chỉ có công việc mới có thể hóa giải đau khổ trong lòng cô. Nửa đường cô gọi điện thoại cho Hạ Vi Lương,hỏi chuyện quần áo, Hạ Vi Lương tức giận hừ hừ.

"Lục Chu Việt chính là một siêu cấp vô địch đại lừa gạt!"

"Tại sao?"

Cô nghe Hạ Vi Lương như vậy hình dung hắn cảm thấy rất buồn cười, Hạ Vi Lương tức giận kể lại một lần nữa cho cô nghe,sau đó kháng nghị.

"Hắn nói tơ lấy quần áo cậu qua hắn sẽ suy xét cho cậu cùng tớ đi tương thân,kết quả tớ đợi đến mười giờ cũng không có tin tức của cậu, điện thoại cho cậu, cậu đoán hắn nói gì?"

" Ưm. . . . . Hắn nói gì?"

Cô có chút dở khóc dở cười hỏi, Hạ Vi Lương nghiến răng nghiến lợi.

"Hắn nói cậu còn chưa tỉnh,tớ không tin,dù cậu chưa tỉnh hắn cũng có thể gọi mà? Tớ kháng nghị với hắn,kết quả hắn nói tối hôm qua cậu quá mệt mỏi, không nỡ đánh thức cậu!"

Hạ Vi Lương nhớ tới mình gọi điện thoại giọng người kia bình tĩnh như không liên quan đến mình.Nếu hắn sớm nói cô không đi được thì cô cũng không đi,điều này cũng tốt,trực tiếp lái tiểu F0 đi sửa chửa.Đối phương là thiếu tá hải quân trẻ tuổi nhất đấy nhá,tố chất quả thực ác liệt,cô không thèm chấp.

Hứa Lưu Liễm im lặng, Hạ Vi Lương như cũ chưa hết giận,lớn tiếng lên án hắn.

"Ơ ơ,hắn nói rõ,cái gì cậu tối hôm qua quá mệt mỏi,cậu nói xem tớ là một cô gái chưa lập gia đình,tớ chẳng lẽ không biết xấu hổ cãi với hắn!"

Lão sư ! Buông Tha Tôi Đi ( Quyển 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ