Chương 220 : Đau khổ cầu xin

568 5 0
                                    

Trần Thanh Sở nói xong liền cúp điện thoại,còn lại một mình Hứa Lưu Liễm giận đến ngực không thở nổi,cô không thể trơ mắt nhìn Phương Đông Thần thân vùi lấp nhà tù,thời điểm ở công trường thành Phố N hắn từng xả thân đã cứu cô một mạng thì không nói,còn sau ly hôn hắn đã giúp cô không ích việc,cho cô một phần công việc để cô có dũng khí để sống,chỉ cần điểm này đã đủ để cô giúp hắn.

Nhưng cô bây giờ cái gì cũng không thể giúp,cô chỉ có tiền số tiền đó lúc ban đầu Lục Chu Việt nói tình tiền cho sự ngu dại của mình,cô cho tới bây giờ vẫn không có dùng qua cũng không biết rốt cuộc có bao nhiêu,nhưng cô cũng biết hiện tại trong tình trạng này chỉ có tiền căn bản không đủ đối kháng Trần Thanh Sở , cô cần phải có quan hệ người giúp vạch trần Trần Thanh Sở.

Nhìn cả Ôn Thành người có thể chống lại Trần Thanh Sở trừ Lục Chu Việt còn có thể là ai?

Chỉ nghĩ đến tên người này cô đau đến run rẩy,vội vàng lắc đầu xóa đi hình người kia! Không thể van xin hắn! Nhất là sau khi cô vừa tổn thương hắn,cô làm gì có mặt mũi đi van xin hắn? Cho dù đi xin hắn hắn cũng chưa chắc chịu giúp?

Trong lòng lo lắng đến giữa trưa,cố vấn của công ty nói người ta nói hiện tại chứng cớ vô cùng xác thực,Phương Đông Thần cố ý bán đứng hồ sơ cơ mật cho người khác,dựa theo luật pháp quy định,buôn bán bí mật làm phía chủ tổn thất nghiêm trọng,có thể ngồi tù ba năm trở xuống hoặc giam thời gian ngắn,cũng có thể xử phạt tiền;nếu đối phương gây khó có thể ở tù ba đến bảy năm tù còn phải phạt tiền.

Phạt tiền không thành vấn đề nhưng ở tù? Phương Đông Thần hiện tại mới hai mươi mấy tuổi,còn là một nhà thiết kế tài ba.Nếu như bị định tội bỏ tù,sau khi đi ra sẽ không có công ty nào dám mời hắn làm.

Nghĩ tới đây cô ngồi không yên,lấy điện thoại di động ra muốn ấn xuống dãy số quen thuộc rồi hủy bỏ,lấy dũng khí nữa đè xuống,rồi hủy bỏ,đè xuống,rồi hủy bỏ. . . . . . Cô nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn rơi vào thế khó xử .

Cuối cùng lấy lại bình tĩnh nhấn xuống phím,bởi vì cô cảm thấy,cô thà để hắn xem thường nói lời tổn thương còn hơn ủy khuất đồng ý điều kiện của Trần Thanh Sở .

Điện thoại chỉ vang lên mấy tiếng liền bị cúp,cô gọi nữa thì bị hắn tắt điện thoại,cô có chút nổi giận bứt điện thoại sang một bên,bụm mặt gục ở trên bàn làm việc thở dài,ý cự tuyệt của hắn cô đã hiểu,hắn ngay cả điện thoại của cô cũng không chịu nghe,làm sao chịu giúp cô đây.

Nhưng cô chỉ có mỗi hy vọng là hắn không phải sao,cô làm sao có thể buông tha ? Cho dù sẽ bị hắn mắng sẽ bị hắn cười nhạo hoặc sẽ bị hắn ném ra cô cũng không quan tâm,nghĩ như vậy cô liền lấy điện thoại di động ra gọi cho Lâm San Ni.

Lâm San Ni đang ở phòng làm việc Lục Chu Việt thông cáo mọi chuyện,chuyện vốn không lớn nhưng bởi vì thấy hắn tức giận tắt điện thoại,một lát sắc mặt xanh mét đứng dậy đi rót rượu uống mà gián đoạn nhiều lần,lão nhân gia hắn buổi sáng đã có bộ dạng không có gì chớ gần,lúc này không biết là ai chọc hắn nữa đây.

Bất quá cô đoán tám phần là Hứa Lưu Liễm,trên đời này có ai có thể làm hắn phản ứng thế trừ Hứa Lưu Liễm ra không có người khác.

Lão sư ! Buông Tha Tôi Đi ( Quyển 2 )Where stories live. Discover now