Chương 216 : Ầm ầm sụp đổ

505 3 0
                                    

Cô có chút bất đắc dĩ lắc đầu.

"Thanh Sở,có nhiều nỗi khổ tâm hơn nữa cũng không thể dùng làm cớ anh dấu tôi,tại sao anh vẫn không hiểu,tôi để ý không phải anh lấy người nào,không phải chuyện anh lấy hay chưa,tôi chỉ muốn tại sao anh giấu tôi?"

"Tại sao giấu diếm em?"

Trần Thanh Sở cảm xúc có chút kích động.

"Bởi vì anh sợ mất đi em! Anh sợ sau khi em biết sẽ không để ý đến anh,anh biết theo cá tính của em nhất định bắt anh chịu trách nhiệm với cô gái kia, nhất định sẽ đẩy anh đến người cô gái ấy,mặc kệ anh yêu hay không yêu cô ấy!"

"Trước kia không biết anh đã kết hôn tôi không biết bao nhiều lần tôi đã nói với anh giữa chúng ta không thể nào,hôm nay biết anh đã kết hôn thì càng không thể nào,hi vọng anh đối tốt với cô ấy!"

Hứa Lưu Liễm có chút nhức đầu,cô không muốn tiếp tục ở đây dây dưa với hắn vấn đề đó,bất kể ban đầu nguyên nhân thế nào,bọn họ hiện tại đã không thể.

"Đừng,tôi không thích đem chuyện riêng xen vào công việc,xin lỗi,tôi đi trước không tiếp được!"

Cô nói xong nhìn khuôn mặt khổ sở của Trần Thanh Sở,sau đó xoay người đi ra khỏi phòng họp.Từ nay về sau cô không muốn có bất kỳ liên quan đến Trần Thanh Sở.

Phía sau cô,Trần Thanh Sở hung hăng đấm hai cái.

Buổi chiều sau khi tan việc cô tựu trực tiếp trở về nhà,Phương Đông Thần không đi với cô,có lẽ hôm nay hắn sẽ về rất trễ bởi vì hắn chịu trách nhiệm danh sách công ty Trần Thanh Sở,nói ngài mai hạn cuối nộp bản thảo.

Cô nghĩ tới ngày mai sẽ có thể nhìn thấy hắn,cùng hắn thẳng thắn nói rõ chuyện mấy tháng qua đã cảm thấy trong lòng có chút thấp thỏm,lại có chút ít mơ hồ mong đợi.

Xuống xe buýt cô phải đi một khoảng nữa mới đến nhà mình,thời điểm quẹo vào cô đột nhiên cảm thấy trên cổ truyền đến một trận đau nhức,cô còn chưa kịp mở miệng kêu cứu,trước mắt đã tối sầm ngất đi.

Mà cùng lúc đó hoàn cảnh tao nhã trong nhà hàng Tây,Ôn Phó Doanh đang ngồi mặt mặt cùng Trần Thanh Sở,Ôn Phó Doanh nhìn thoáng qua Trần Thanh Sở xanh mét khóe môi nở nụ cười xinh đẹp.

"Xem bộ dạng của anh nhất định bị cô ấy cho nếm mùi thất bại?"

Trần Thanh Sở không để ý đến cô chỉ hừ lạnh một tiếng nhấp rượu giọng nói Ôn Phó Doanh có chút khinh thường.

"Anh hiện tại định làm thế nào? Còn tưởng rằng sau khi bọn họ ly hôn anh có thể đoạt được cô ấy,không nghĩ tới cô ấy ngược lại không cho,lại thân mật với cái tên họ Phương kia, Trần tổng,anh thật quá kém đi!"

Cô không chút khách khí kích thích Trần Thanh Sở,âm thầm nheo lại mắt nhìn phản ứng của Trần Thanh Sở,quả nhiên thấy hắn hơi thay đổi sắc mặt.

"Hiện tại cô ấy đã biết chuyện tôi kết hôn,tôi đã không còn tư cách đi theo đuổi lại cô ấy,tôi chỉ có thể đem tất cả tinh lực phá hủy công ty Lục Chu Việt!"

"Ơ,Trần tổng,ngài nói vậy tôi không thích chút nào,dù sao Lục Chu Việt sau này cũng là người đàn ông của tôi,tôi không muốn trơ mắt nhìn hắn hai bàn tay trắng đâu a!"

Lão sư ! Buông Tha Tôi Đi ( Quyển 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ