Chương 209 : Đi xem cô ấy

504 4 0
                                    

Một lúc sau hắn giơ tay lên đem đề án vứt xuống mặt bàn,mặt mũi kéo căng.

"Sunny,tôi cảm thấy nên cho cô biết,tôi không muốn có bất kỳ liên hệ gì với cô ta!"

Thời điểm nói đến đây hắn tự hỏi mình,Lục Chu Việt mi đã không muốn có bất kỳ liên hệ gì với cô ấy,vậy tại sao còn đến lễ trao giải tại Paris?Mi không phải muốn thấy cô ấy sao? Tại sao theo cô trở về Trung Quốc? Mi không phải nhớ mãi không quên cô ấy sao?

Lâm San Ni giải thích.

"Tôi biết nhưng đây là quyết định của quản lý chịu trách nhiệm gọi thầu cùng quản lý bộ thiết kế,với lại tông không thể nói là ngài không muốn hợp tác với cô ấy? Mọi người đều biết giữa các người có một đoạn hôn nhân,nói như vậy mọi người sẽ cho ngài lợi dụng việc công trả thù cá nhân"

Hơn nữa tôi cũng không nghĩ ngài trở về vào thời điểm mấu chốt! Lời này là trong lòng Lâm San Ni muốn nói,cô đã sớm biết bộ phận thiết kế quyết định nhưng cô không lên tiếng từ chối,dù sao hắn cũng không ở trong nước,mà cô cũng thừa nhận Hứa Lưu Liễm thiết kế là rất không tệ .

Có chút không vui.

"Chẳng lẽ Lục thị không có nhà thiết kế tốt? Tại sao phải gọi nhà thầu?"

Lâm San Ni có chút nhức đầu,bất đắc dĩ tiếp tục giải thích.

"Mọi người không phải cảm thấy mảnh đất kia rất tốt sao,cho nên hy vọng có thể tìm nhà thiết kế thiết tốt vẽ ra kiến trúc hoàn mỹ?"

Hắn chán nản nhìn chằm chằm cô hồi lâu không nói nên lời,bởi vì hắn biết nếu tiếp tục làm việc chung hắn thật sự mượn việc công trả thù riêng,hắn cũng không biết tại sao rõ ràng trở lại chỉ vì muốn thấy cô,lúc này có cơ hội đưa tới cửa hắn lại tức giận.

Cuối cùng hắn chỉ có thể hừ lạnh một tiếng cầm tách cà phê lên uống,Lâm San Ni len lén nhìn thoáng qua vẻ mặt không vui của hắn,cẩn thật hỏi.

"Lục tổng,chuyện. . . . .hội nghị. . . . . . Ngài có muốn tham gia hay không?"

Hắn chỉ mím môi nhấp cà phê,im lặng,cô có chút hoảng sợ cảm giác mình hiện tại càng ngày càng không biết hắn,cũng không biết do nguyên nhân gì? Trước kia cô luôn có thể hiểu hắn đang suy nghĩ gì cho dù có đôi khi hắn giống như bây giờ cái gì cũng không nói.

Nhưng sau chuyện hắn ly hôn với Hứa Lưu Liễm,cô không dám đoán bừa trong việc này,bởi vì cô không biết sau khi bị Hứa Lưu Liễm tổn thương nặng,trên mặt tình cảm hắn sẽ có thái độ thế nào.

Trước kia bất kể Hứa Lưu Liễm nhanh mồm nhanh miệng chọc tức hắn thế nào,cô có thể khẳng định kết luận,hắn sẽ dung túng cô nhưng không buông tha cho cô, nhưng không nghĩ tới hắn thật buông tha cô ấy.Nếu không phải bởi vì tổn thương quá nặng làm sao có thể từ bỏ theo đuổi nhiều năm như vậy?

Đợi hồi lâu,đến khi uốn cạn cà phê trong tách, lúc này giọng nói buồn bực của hắn mới vang lên ném cho cô một câu.

"Ở phòng họp nào?"

Trong lòng cô vui mừng sau đó vội vàng trả lời hắn.

"Tầng 15,phòng họp bộ thiết kế!"

Lão sư ! Buông Tha Tôi Đi ( Quyển 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ