Chương 63: Giam cầm thành hoạ

7.7K 254 11
                                    

Lí Vị Ương đi ra khỏi đại sảnh, chậm rãi thở phào nhẹ nhõm. Bạch Chỉ đang đứng chờ bên ngoài, nhìn thấy Lí Vị Ương đi ra, vội vàng chạy lên đón: "Tiểu thư."

Lí Vị Ương nhìn nàng ta một cái, thấy khoé mắt nàng ta vẫn còn vương lệ, thở dài một tiếng, nói: "Ngươi vẫn còn khổ sở vì Tử Yên?"

Bạch Chỉ lau nước mắt, nói: "Tiểu thư, nô tỳ và Tử Yên cùng nhau vào phủ, tình cảm tất nhiên không giống những người khác. Tuy rằng nàng ấy tự làm tự chịu, nhưng nhìn nàng ấy chết thảm như vậy, trong lòng nô tỳ thật sự thấy..."

Lí Vị Ương gật đầu, lúc Tam phu nhân sai người nói với nàng, Đại thiếu gia đã xử lý Tử Yên, những người đó còn tra tấn nàng ta đến chết, nàng lập tức nghĩ ra chủ ý này. Nàng rất hiểu Lí Tiêu Nhiên, nếu có người uy hiếp nghiêm trọng đến danh dự cùng quan chức của ông, cái gì cũng không cần thương lượng!

Ánh mắt Lí Vị Ương lướt qua xung quanh, đột nhiên nhíu mày: "Mẫn Đức đã về cùng Tam phu nhân rồi sao?"

Bạch Chỉ ngẩn người, lập tức nói: "Tam phu nhân đã trở về, mà Tam thiếu gia thì không thấy."

Từ lúc yến hội bắt đầu, đứa nhỏ này đã có chỗ là lạ, Lí Vị Ương suy nghĩ, vẫn cảm thấy không ổn, nói: "Đi theo ta đi tìm."

Một đường đi tìm, cuối cùng thấy được bóng dáng quen thuộc trên bậc thềm đình hóng mát trong hoa viên yên tĩnh.

Lí Vị Ương sửng sốt, sau đó bước nhanh qua đó.

"Tam tỷ." Lí Mẫn Đức ngồi trên bậc thầm, nhỏ giọng nói.

Ánh trăng sáng chiếu lên khuôn mặt hắn, làm bờ môi hắn thoạt nhìn có chút trắng bệch.

"Sao lại ngồi đây một mình?" Lí Vị Ương đưa tay kéo hắn, vừa mới chạm vào người hắn đã bị cảm giác lạnh như băng làm cho sợ hãi, vội phân phó Bạch Chỉ cầm áo choàng của mình đến đây.

Bạch Chỉ xoay người chạy vội đi, trong đình hóng mát bỗng chốc chỉ còn lại hai người.

Lí Mẫn Đức không ngẩng đầu lên, hàng mi thật dài buông xuống, "Tam tỷ, chuyện hôm nay, là tỷ và mẫu thân ta cùng làm ra."

Lí Vị Ương ngẩn người, nhưng không biết phải nói thế nào. Đại phòng bất cứ lúc nào cũng ham muốn tài sản của Tam phòng, lúc trước Tam phu nhân thân thể không tốt, cũng là do Đại phu nhân động tay động chân, hiện giờ Tam phu nhân coi như đem mọi thứ hoàn trả, không có gì không đúng, nhưng mà Mẫn Đức dù sao cũng chỉ là một đứa trẻ, hắn có thể hiểu được chăng?

"Mẫn Đức, việc này không phải là chuyện đệ nên quan tâm, nhanh về đi, đừng để bị cảm lạnh." Nàng lại kéo hắn đi.

Hắn vẫn không chịu động đậy, chỉ nhíu mày nói, "Ta còn muốn ngồi đây một lúc nữa."

"Tối hôm nay rốt cuộc đệ bị sao vậy?" Khuôn mặt Lí Vị Ương như giận mà tái đi, "Có trở về không đây?!"

"Không về!" Lí Mẫn Đức đột nhiên lớn tiếng nói, ánh mắt Lí Vị Ương càng lúc càng lạnh. Không phải nàng vô duyên vô cớ muốn làm người tốt, nếu không phải thời gian này cùng Lí Mẫn Đức giúp đỡ lẫn nhau, nàng sẽ không quản hắn ngồi đông chết ở đây làm gì.

Thứ Nữ Hữu Độc - Cẩm Tú Vị Ương - Tần Giản (QUYỂN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ