Chương 69: Giữa đường hiến nghệ

10.2K 284 21
                                    

Ra khỏi hoa viên, đột nhiên Lí Mẫn Đức đứng lại: "Tam tỷ, tỷ không nên mạo hiểm vì ta như vậy, đồ ngự ban không phải để chơi đùa."

Lí Vị Ương cười, không nói gì.

Bạch Chỉ lại mở miệng nói: "Trâm đó không phải là đồ bệ hạ ngự ban, tiểu thư chỉ hù dọa bọn họ thôi."

Khóe miệng Lí Mẫn Đức nhếch lên, nở nụ cười.

Lí Vị Ương nhìn hắn, chỉ nhẹ nhàng nói: "Mẫn Đức, chuyện như hôm nay, đệ không cần thiết phải nhẫn nhịn đến mức đó."

Lí Mẫn Đức buông mắt xuống: "Sau này sẽ không."

Lí Vị Ương kỳ quái, không biết rốt cuộc hắn nói sau này sẽ không bị những người đó ức hiếp, hay là không ăn nói khép nép nhẫn nhục cầu toàn như vậy.

Vừa định nói tiếp, thì nghe thấy Bạch Chỉ nói: "Tiểu thư, Tam điện hạ đi ra."

Vừa quay đầu lại, thấy đi sau hai tỳ nữ dẫn đường, có một nam tử trẻ tuổi mặc mỹ phục chậm rãi đi tới, đúng là Thác Bạt Chân vừa rồi còn ngồi trong đình, có lẽ là đang rời đi.

Ánh mắt Lí Vị Ương hơi nheo lại, áo lông chim điêu khắc đẹp đẽ quý giá trên người Thác Bạt Chân, là do Hoàng đế ban thưởng, toàn bộ Đại Lịch không quá năm cái, hiện giờ xem ra vị Hoàng tử xuất thân không cao này đã ẩn giấu mũi nhọn tiến dần vào trung tâm quyền lực rồi.

Thấy hắn đi tới, Bạch Chỉ cùng các tỳ nữ vội vàng cúi đầu khom người, nhường đường, Thác Bạt Chân lại dừng ngay trước mặt Lí Vị Ương.

"Huyện chủ..." Hắn nghiêng đầu nhìn Lí Vị Ương, thản nhiên nói, "Hôm nay đã coi chúng ta thành khỉ để đùa giỡn rồi."

Đám người Bạch Chỉ sợ tới mức nói không ra lời, Lí Mẫn Đức nắm chặt nắm tay.

"Đúng là cả gan làm loạn." Thác Bạt Chân thở dài một tiếng nói.

"Đúng vậy, lá gan của ta luôn rất lớn." Sắc mặt Lí Vị Ương bình tĩnh ngoài dự đoán của mọi người.

Kiếp trước nàng luôn ái mộ trượng phu của mình, đồng tình với xuất thân hèn kém của hắn rồi không ngừng quyết tâm nỗ lực, khi đó trong mắt nàng người đó là một phu quân hoàn hảo, là chỗ dựa vững chắc như thiên địa, qua một đời, người trước mắt không hề thay đổi, hắn vẫn cương nghị quyết đoán như trước, tâm tính cứng cỏi, có thủ đoạn, có quyết đoán, có mưu trí, không thể phủ nhận là rồng giữa chốn người. Nếu có thể, cả đời Lí Vị Ương cũng không muốn nhìn thấy con người trước mắt, bởi vì nàng rất hiểu nam nhân này, tâm cơ hắn thâm trầm, ra tay tàn nhẫn, để đạt được mục đích không từ thủ đoạn, chỉ thích đùa bỡn người khác trong lòng bàn tay. Người như vậy, ngươi vĩnh viễn không đoán được điều hắn muốn rốt cuộc là gì, đồng thời cũng không biết hắn đối xử với ngươi chân tình hay là giả ý.

Hai người bốn mắt nhìn nhau, gần như trong nháy mắt, có sự lạnh lẽo tỏa ra.

"Không biết Tam công tử có thể dời bước được không," Thác Bạt Chân thu hồi ánh mắt, mỉm cười nói.

Lí Mẫn Đức nhìn Lí Vị Ương, thấy nàng gật đầu, đồng tử Lí Mẫn Đức co rút lại, sau đó lui về sau mấy bước, tạo không gian cho hai người.

Thứ Nữ Hữu Độc - Cẩm Tú Vị Ương - Tần Giản (QUYỂN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ