Tâm Sự

409 27 11
                                    

Xin chào tất cả mọi người, là tác giả của "H-W-L-K" - Ji đây ^^
Đã rất lâu rồi mình chưa update chương mới, có lẽ rất nhiều người vẫn kiên nhẫn chờ đợi, hoặc cũng có một số người khác đã xoá truyện khỏi thư viện rồi =)))
Đó là lỗi của mình, tại vì không update chương mới, tại vì nội dung không có gì đặc sắc để mọi người hứng thú đọc.

Tâm sự chút nhé ^^

Nếu ai theo dõi fic ngay từ đầu dễ dàng nhận ra mình cũng chẳng phải là lớn lắm, thậm chí năm ngoái còn ngừng viết hơn một tháng để thi vào cấp 3.
Đến bây giờ đã là học kỳ II rồi, và mình đang đối mặt với rất nhiều vấn đề trong học tập.
Những năm trước, ở trường, ở nhà, ở ngoài, đi đâu mọi người cũng nói trường cấp 3 là trang sách mới. Đến tận bây giờ, mình vẫn không thể tin được bản thân có thể đỗ vào ngôi trường mà mình mong muốn, thậm chí khi đó nhiều người còn khuyên mình không nên thi trường điểm cao như thế.
Và thế là đỗ rồi, mình bắt đầu không kiểm soát được bản thân. Từ một học sinh không đến nỗi tệ, mình dần mất phương hướng và liên tiêp đứng cuối lớp trong vòng 5 tháng.
Ở đây mình không cố ý nói việc viết fic là lý do mình học sa sút mà do nhiều yếu tố khác. Bởi lẽ, kể cả trong thời gian ôn thi năm ngoái, mình vẫn đều đều up chương mới chứ không như bây giờ.
Mọi chuyện sẽ chẳng liên quan gì đến vấn đề viết fic cả nếu như cảm giác viết fic không còn là khát vọng nữa.
Mình bắt đầu chán nản rồi, bắt đầu muốn dừng lại rồi. Nhưng nghĩ đến việc đây là chương cuối, mình lại cố gắng để hoàn thành nốt. Cuối cùng, gần 2 tháng viết được hơn 3000 chữ. Mình không phải kêu khổ hay gì đâu, mà là đầu óc mông lung không thể nghĩ gì ấy.

Mình yêu những gì mình từng viết lắm, vì đó là đứa con tinh thần trong hơn một năm, và cả bây giờ nữa, chỉ là bây giờ mục tiêu chính đang bị thay đổi nên mình cần thời gian.

Vậy nên, có lẽ rất lâu nữa mình mới có thể tung ra chương cuối cho mọi người đọc (rất lâu là khoảng một tháng hai tháng ấy). Nếu có thể chờ đợi, xin hãy chờ đợi để đọc những gì cuối cùng của fic, còn nếu không thể thì xin cảm ơn và cũng xin lỗi tất cả mọi người đã ủng hộ fic trong thời gian qua ^^

Chúc mọi người một ngày tốt lành

[JinMark][Shortfic] Hate U - Want U - Love U - Kill U (1/8/2015)Where stories live. Discover now