Chương 29

513 47 4
                                    

Chương 29: Log

Không khí ngột ngạt trong phòng họp làm Mark bắt đầu phiền muộn.

"Vậy chúng ta sẽ chọn Junior làm gương mặt đại diện chứ?" Một vị quản lý lên tiếng

Anh thở dài, những gì được nhắc đến trong suốt 3 tiếng họp không cánh mà bay. Thay vào đó là câu hỏi "có nên để Junior làm gương mặt đại diện không?"

Tất cả mọi người đều hướng ánh mắt chờ đợi về anh. Thậm chí gương mặt mệt mỏi của vài người dần thay thế bằng tia sáng hi vọng.

"Cậu ấy không phù hợp, bỏ đi." Mark cúi xuống nhìn tờ báo cáo, giọng nghẹt mũi trả lời

Trong phòng họp lập tức trở nên ồn ào. Vài ý kiến trái chiều được đưa ra, ánh mắt mọi người thể hiện rõ thái độ không vừa lòng.

"Thế nhưng thưa giám đốc, dựa vào tất cả tiêu chí chúng ta đề ra, Junior đều phù hợp, hơn nữa đây là cuộc chọn lựa công khai. Công chúng sẽ bất bình nếu chúng ta không lựa chọn cậu ấy. Suy cho cùng, Junior cũng là một ca sĩ nổi tiếng với giới trẻ, đúng tiêu chí mà nhãn hàng thời trang chúng ta đề ra."

Mark ngồi thẳng lại, hai ngón tay ấn vào thái dương.

Việc này sẽ làm anh đau đầu đến bao giờ đây?

Quản lý bên cạnh không đành lòng nhìn tổng gián đốc, tay nhanh chóng cầm mic trên bàn lên.

"Buổi họp cũng đã kéo dài hơn 3 tiếng rồi, tôi nghĩ chúng ta cần phải nghỉ ngơi thôi. Ngài nghĩ sao giám đốc?"

Mark suy nghĩ một chút rồi gật đầu. Anh cũng không chắc rằng mình đủ sức để tiếp nhận cuộc họp này tiếp. Cả đêm Mark đã không ngủ để đánh giá về mọi chuyện rồi.

"Chúng ta sẽ nghĩ nửa tiếng nhé. Tôi cần thêm thời gian để suy nghĩ về việc này."

Đèn được bật lên, mọi người nối đuôi nhau ra ngoài, tiếng ồn ào và than vãn cũng dần biến mất.

Còn một mình trong phòng, Mark nằm gục xuống bàn.

Chuyện này gây cho anh quá nhiều căng thẳng.

Công ty luật vừa tiếp nhận một vụ kiện lớn mang tầm ảnh hưởng quốc tế, đó là lý do vì sao Jaebum không thể tiếp tục giúp Mark công việc này. Một mình đối mặt với chuyện ai cũng tưởng như dễ dàng quả thật là quá khó với anh.

Suy nghĩ mông lung trong đầu Mark bắt đầu trôi dạt về một nơi mà anh chẳng thể nào xác định được. Về cái cách mà bản thân đang xử lí mọi việc, Mark chẳng mong muốn và cũng chẳng thích tí nào.

Anh không dứt khoát, rụt rè và thiếu tự chủ một cách chẳng giống ai.

Mọi người trong phòng họp thì cứ thuyết phục anh nên chọn Junior trong khi chẳng có lý do nào để làm thế cả, ít nhất là với anh, giờ Mark còn chả muốn biết việc này ảnh hưởng đến Tuan.co thế nào nữa.

Một Junior xuất hiện trong cuộc đời anh là quá đủ rồi, không nhất thiết phải là hai hay ba hay nhiều hơn nữa, anh chỉ yêu thương một người thôi.

Không phải là "đủ", mà là quá quá đủ cho ngần ấy năm quen biết và nảy nở tình cảm với cậu.

Bản thân coi Jinyoung như là vật sở hữu, khiến cậu phải nhận tội ba năm, rồi lại để cậu đi xa, để cậu tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc, để cậu có thể tin rằng mình đã chạm đến được ước mơ....

[JinMark][Shortfic] Hate U - Want U - Love U - Kill U (1/8/2015)Where stories live. Discover now