Chương 28

656 46 10
                                    

Điều mình không thể tin được là tỉ lệ người đọc giảm một cách ngoạn mục như vậy :(((
Vì để vực dậy fic, mình sẽ tiếp tục thêm những tình tiết mới vào để nội dung hấp dẫn hơn là những chương nhạt nhoà trước.
Và để cổ vũ tinh thần, mình quyết định sẽ cho fic thêm một cái tên khác. Tất nhiên việc đặt tên fic không phải ngẫu hứng mà phải suy nghĩ rất lâu. Thậm chí mình còn phân tích tên ra để cài nội dung fic nữa  =)))) Thế nên mong mọi người biết đến fic với hai tên gọi: HU - WU - LU - KU và Russian Roulette. À và nếu theo tên gọi ban đầu thì fic đã đến giai đoạn 3 (Love U)  và chuẩn bị bước sang giai đoạn 4 (Kill U) rồi <3

Chương 28: Russian Roulette

Jinyoung vò đầu bứt tai, mắt nhìn chằm chằm xuống sàn nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jinyoung vò đầu bứt tai, mắt nhìn chằm chằm xuống sàn nhà.

Việc cho Hyuk Tuan biết mọi chuyện ở tuổi này là điều không bao giờ được xảy ra, thậm chí là cấm kị đối với Jinyoung. Con trai cậu mới chỉ học mẫu giáo mà thôi, nó không đủ khả năng để chịu một đả kích lớn như vậy.

"Không sao đâu hyung, em đảm bảo là thằng bé vẫn ổn mà." Youngjae ra sức an ủi, tay vỗ nhẹ lên lưng người lớn hơn.

Jinyoung bị ám ảnh bởi suy nghĩ Hyuk Tuan biết quá khứ giữa cậu và Mark, đến lúc đó nó sẽ không chấp nhận được mọi chuyện và gặp vấn đề tâm lý ở tuổi này. Thế nhưng điều đó chỉ xảy ra với một vài đứa trẻ khác, Youngjae chắc rằng rằng cháu trai mình cũng không tệ đến nỗi hét toáng lên rồi ôm gấu bông khóc thút thít trong phòng. Điều đó đã được kiểm chứng trước bữa tối, khi Hyuk Tuan gọi điện cho cậu, vừa nhai snack vừa chỉ trích bọn họ vì không tiết lộ bí mật sớm với cái giọng trẻ con không lẫn đi đâu được.

"Không phải như em nghĩ đâu Youngjae. Hyuk làm sao chấp nhận được chuyện bọn anh quen nhau như thế nào chứ....." Jinyoung rên rỉ cùng tiếc nấc dài

Youngjae lắc đầu chán nản

"Đừng nói với em là bây giờ anh định khóc nhé. Thôi nào hyung, đàn ông con trai sao lại khóc chứ. Kể từ lúc sinh Hyuk Tuan đến giờ em còn chưa thấy anh khóc lần nào đấy."

Việc có một cậu nghệ sĩ tên Junior xuất hiện trong danh sách hãng thời trang mới của Tuan.co đã bị đá phắt sang một bên ngay khi Youngjae tiết lộ cơ mật. Thậm chí lý do ban đầu vào phòng của Youngjae cũng không phải để an ủi Jinyoung theo chiều hướng này nữa.

[JinMark][Shortfic] Hate U - Want U - Love U - Kill U (1/8/2015)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ