19. Chiếc váy phù hợp nhất.

414 20 4
                                    

Viên Takayoki tròn trịa và nóng hổi, xiên mực nướng phủ đầy sốt cà chua chua dai dai, cây kẹo bông xù và ngọt lịm tới rốn cùng những trái táo được phủ một lớp đường nâu óng ả.

Và đó mới chỉ là một phần nhỏ trong những món ăn đang được chào mời dọc theo con phố đông đúc vui tươi này.

            - Lucy, đừng ăn nữa, mau lại đây xem mấy cái thư phép, đảm bảo cậu sẽ thích mê cho coi - Levy vẫy vẫy.

            - Lần đầu em mới thấy thứ này, trông nó dễ thương quá- Wendy ngạc nhiên xuýt xoa.

Cố gắng nhét miếng kẹo táo ngon tuyệt cuối cùng vào miệng, tôi vứt cái que vào một chiếc thùng rác gần đấy rồi nhanh chóng nhập bọn cùng vơi hai người bạn.

Chà, Wendy nói đúng. Cái thứ bay bay đó rất dễ thương, đến mức tôi chỉ muốn mua một con về nuôi làm cảnh.

- Cái đó không nuôi được đâu –Levy phì cười- thư phép chỉ có thể dùng 1 lần thôi. Tớ nghe nói mấy chị trong hội hay mua về để tỏ tình với người mình yêu, xác suất thành công cao lắm, vì chả ai lại từ chối một lời tỏ tình đáng yêu thế này,nhỉ?

Dường như chiếc thư phép hình trái tim đó cũng đồng ý với ý kiến của Levy. Nó cứ dụi dụi vào cổ cô làm Levy bật cười khúc khích mãi rồi mới nuối tiếc bay lại về chỗ cũ- trong chiếc giỏ đựng thư bên tay trái của chủ gian hàng.

- Mấy thứ này chắc Juvia rất thích – Tôi đảo mắt qua một đống thiệp bày trên bàn- có nên mua hộ cậu ấy một cái không nhỉ?

- Cậu ấy có nhiều lắm- Levy cúi đầu thở dài- Đến mức Gray phải nhờ tớ lập kết giới để ngăn cho mấy cái thư phép ấy không lọt vào phòng lúc cậu ấy đang đi vệ sinh... hay tắm rửa...hay ít nhất là không gào lên giữa lúc cậu ấy đang ngủ.

- Ha ha, tớ đánh giá thấp Juvia rồi. Ủa,khoan đã! Gào lên á?!

- Ừ, có nhiều loại lắm. Loại truyền thống nhưng trên giấy lại có hình trang trí di động, loại tạo ảo giác của một khung cảnh lãng mạn, loại phát ra tiếng nhạc êm tai,...- Levy vừa nói vừa giơ ngón tay ra lẩm nhẩm liệt kê- loại mà Juvia mua giống như một dạng ghi lại hình ảnh và âm thanh của mình lúc tỏ tình rồi dùng phép thuật để tái hiện lại ấy.

- ... Tự nhiên tớ thấy Gray... hơi tội nghiệp .

- ...Tự nhiên ...em cũng thấy thế- Wendy nói- Không biết anh Gray có thích chị Juvia không nhỉ?

- Có hay không thì cũng đâu có liên quan đến hòa bình thế giới đâu, chỉ người trong cuộc biết mà thôi- Tôi cười cười quay sang cô chủ quán - Cái máy bay giấy in hoa này đẹp đấy. Cho cháu lấy cái này.

- Ồ, Lucy cũng mua à? Tặng ai nhỉ, không lẽ là...Natsu?- Levy đoán- Có vẻ hợp với cậu ấy đấy.

Tôi chỉ cười nhẹ mà không nói gì, lấy từ trong ví ra 500J trả cho người bán hàng rồi sau đó thích thú ngắm nhìn máy bay lướt nhè nhẹ theo cơn gió rồi chậm rãi rơi vào lòng bàn tay tôi.

- Loại này khá đơn giản, cô chỉ cần truyền ít pháp lực vào nó là được. Lần sau lại ghé qua mua hàng nữa nhé.

[Graylu] GrayxLucy Hãy nói a~ đi nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ