8. Khi đối mặt với sinh tử, dòng máu háo sắc bộc lộ?

915 48 3
                                    



Tôi nhắm tịt mắt lại , trong lòng lẩm nhẩm nghĩ rằng lần này mình chết chắc rồi!

Cuộc đời mới vỏn vẹn hơn nửa năm, 

còn chưa kịp cùng mọi người đi đến những vùng đất xa lạ và khám phá hết những điều mới mẻ, 

 chưa kịp viết nốt những cuộc phiêu lưu truyệt vời đó vào tự truyện của mình, 

chưa kịp nhìn thấy bản thân trở nên thật mạnh mẽ rồi đứng sánh vai cùng mọi người chiến đấu và bảo vệ hội chứ không còn phải đứng phía sau trơ mắt nhìn mọi người đổ máu đến kiệt sức mà mình chẳng thể làm gì như ngày  trước,

và quan trọng hơn nữa,...

...Còn chưa tìm thấy người đàn ông mà mình thực sự yêu mến...

Gió thổi vù vù bên tai, bụi đất tung lên mù mịt, một mảnh đá sắc lẹm cứa vào má tôi khiến nó trở nên đau nhức, tôi còn có thể cảm thấy dòng máu nóng chảy chậm chậm trên má mình.

Khoan đã! Đau nhức à?

Mình vẫn còn sống ư?

- Đồ ngốc! Đừng có đứng đực ra như vậy!

Giọng nói này... Gray?

Tôi nhanh chóng mở mắt ra. Đúng thật là Gray.

Cậu sử dụng băng khiên, đứng chắn trước mắt tôi, không cho bàn tay kia tiến thêm bước nào. Mồ hôi cậu đổ ra đầm đìa, chầm chậm rơi trên khối cơ bắp sáu múi vùng bụng quyến rũ, làm xoang mũi tôi nóng lên hừng hực.

Chết đến nơi rồi mà vẫn có thể nghĩ đến ba cái việc háo sắc như vậy, chắc cũng chỉ có mình mình.

- Lại còn nhìn cái gì nữa ? Mau chạy ra sau chỗ Juvia !

Khốn nạn chưa? Nói với người vừa mới trở về từ cõi chết như thế đấy hử?

Tôi mới không nói là tôi rất cảm động khi cậu bảo vệ tôi đâu!

Nghĩ thì nghĩ vậy, nhưng tôi biết lúc này không phải là lúc để vớ vẩn, mạng sống là thứ quý giá nhất! Với tốc độ lớn nhất có thể , tôi cắm đầu cắm cổ phi về phía Juvia.

- ... hãy nghe lời thỉnh cầu của ta...CƠN THỊNH NỘ CỦA BÃO TỐ!

Wendy vừa dứt lời thì gió nổi lên, dần dần xoáy thành vòng tròn rồi hình thành một cơn lốc nhỏ lấy bọn tôi thành trung tâm.Tiếng gió vun vút bên tai, cơn lốc ngày một to ra, cuối cùng gió trào ra tứ phía, thổi bay lớp sương mù mịt đang làm khó dễ bọn tôi từ nãy đến giờ.

Mọi thứ đã trở nên rõ ràng hơn rất nhiều.

Đột nhiên, một bóng đen lao từ trên trời xuống, bay thẳng vào ngực tôi, khiến tôi ngã ngửa người ra sau và la lên thất thanh:

- Ái a! Cái gì vậy?

Tôi lấy tay lên xoa xoa đầu. Đến khi đỡ đau hơn, tôi mới đưa mắt đánh giá lại vật thể lạ vừa đụng vào người mình.

Trời ạ, cái thứ bé xíu đáng yêu đang nằm trên ngực tôi này là ai thế? Trông cưng quá đi mất thôi!

Tất cả mọi người , sau khi nghe thấy tiếng hét của tôi, vội vã chạy ùa đến và hỏi.

- Lucy, có sao không vậy ?

- A, cậu bé nào đây?

- Tôi không phải là một cậu bé, tôi đã 120 tuổi, đã là một người đàn ông trưởng thành rồi!- cậu bé cau có, nhăn mặt đáp lại.

- A, là đàn ông rồi hả?- Tôi cười cười, cố làm vẻ mặt thâm trầm ,mắt liếc nhìn cậu và bàn tay đang đặt trên 89cm của tôi- Lần trước , có một người đàn ông lạ dám đụng tay vào ngực tôi, biết giờ lão như thế nào không?

Ô hay thật, rõ ràng là tôi đang cười mà, sao mọi người lại làm vẻ mặt sợ sệt như thế nhỉ? Cả " người đàn ông" dễ thương kia nữa, mắt cậu giờ ngập nước và ngơ ngác cứ như con nai con, trông nhìn cậu như sắp khóc đến nơi âý . Cậu cất tiếng run rẩy, giọng cậu líu díu vào rồi nhỏ dần, nhỏ dần:

- Tôi,...em... hình như em nhớ nhầm, năm sau em mới 120 tuổi, ha ha... ha . Em không cố tình đụng tay vào chỗ "đấy" đâu- Cậu lí nhí trong miệng- em xin lỗi... đừng đánh em mà...

Xoang mũi, cầm cự, cầm cự, mày là một con người kiêu hãnh, đừng để rơi xuống 1 giọt máu nào! cái mồm, đừng có toét ra như vậy! Mày không được để lộ bản tính háo sắc ra, tiểu thư nhà Heartfila không được phép cười dâm tà! ...

Hằng trăm, nghìn suy nghĩ bắn qua đầu tôi với tốc độ ánh sáng. Tôi có thể cảm thấy được Lucy ác quỷ và Lucy thiên thần đang đánh nhau dữ dội trong tâm hồn hòng dành quyền kiểm soát. Trận chiến ngày càng trở nên mãnh liệt, ngày càng trở nên gay cấn, đến cuối cùng, ai mới là người thắng cuộc? Xin hãy tiếp tục theo dõi chương sau để biết thêm chi tiết.

P/s: Mỗ Soleria nào đó đang trắng trợn P.R cho tác phẩm của mình :)))

[Graylu] GrayxLucy Hãy nói a~ đi nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ