4. Sao cậu không đổi tên thành thánh lột nhỉ?

1.6K 71 1
                                    



Đến nơi rồi, cả lũ xuống xe và đều ngẩn người ra. Bởi trước mặt chả có ngôi làng nào cả, chỉ có 1 khu rừng rậm bát ngát, hoang vu lại có chút gì đấy lạnh lẽo làm tôi nổi hết cả da gà.

- Lucy , cậu đang sợ đấy à?

Theo thói quen, tôi lùi dần ra sau lưng natsu- chỗ mà tôi cho là an toàn nhất- hai tay liên tục vuốt vuốt cho đám da gà xẹp xuống, mồm run cầm cập hỏi:

- Chú gì đó ơi, chú có chắc là đúng chỗ này không?

...

Chẳng ai trả lời câu hỏi của tôi cả.

Cả lũ ngoái ra đằng sau nhìn, nhưng chẳng thấy gì ngoài một đám sương mù trắng dày đặc. Tôi nén cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng, thử gào rống lên lần nữa:

- Chú gì đẹp trai ơi? Nhầm cmn đường rồi, bồi thường lại tiền cho bọn cháu đêêê!

Mọi người quay sang nhìn tôi, mặt ai nấy đều đen sì.

- Sao chứ ? tớ nói chuẩn quá còn gì? hôm nay biết tớ mất bao nhiêu tiền không? vụ này mà hỏng thì tớ ra đường húp cháo là cái chắc. - tôi rầu rĩ rên rỉ.

- Ồ đừng lo, nếu muốn cậu có thể ở chung với tớ mà- natsu an ủi .

- Dạ thôi ạ, ở với cậu chắc được nửa ngày đồ của tớ hỏng cũng nát hết mất.

- Đúng đấy, tên ngốc này giỏi phá lắm- erza nói- nếu thích thì cậu có thể ở phòng đựng giáp số 4 của tớ cũng được, lúc về tớ sẽ dọn dẹp cho.

... cậu có tất cả bao nhiêu phòng đựng giáp hả bạn hiền? hẳn là số 4 cơ à...

- Nhiệm vụ này chưa chắc đã thất bại đâu - gray cười- Nếu cần bọn tớ có thể cho cậu vay.

Chội ôi, bạn học Gray, bạn có biết nụ cười của bạn tỏa sáng chói lòa như trong quảng cáo đèn ma thuật mới ra gần đây không. Bạn có biết bạn đẹp trai, tốt bụng đến nhường nào không? Bạn có biết tớ vui mừng đến nhường nào khi gặp được người "bình thường" như bạn giữa đám quái vật này không?

- Tớ chưa nói xong đâu, đừng có giở vẻ mặt ấy ra vội. Tớ sẽ cho cậu vay miễn là nếu cậu ngừng đem bán mấy cái thứ kì lạ có hình tớ cho Juvia nữa.  

  Tôi trợn trăng mắt nhìn Gray với vẻ " cậu bị điên à?" rồi ưỡn ngực dõng dạc gào lên như chiến sĩ cảm tử quân:

- Thà chết còn hơn!!!!

Hừ, nguồn thu nhập chính của tôi đó. Ngu gì mà bỏ qua chứ?

- Với cả, vay cậu thì chỉ được một hai lần là căng, nhưng bán đồ cho Juvia thì cả đời cũng được lãi. - Tôi khinh bỉ liếc nhìn Gray.

Giờ thì mặt cậu đen ngang với nhọ nồi.

 Chỉ vênh váo được một lúc,nhưng ngay sau đó tôi nhận ra mình bị ngu rồi. Tiền dâng đến miệng lại còn từ chối. Tôi hứa với cậu là một chuyện, nhưng tôi có giao dịch hàng với Juvia hay không hay Juvia có giả dạng người khác đến mua hàng mà tôi không phát hiện ra hay không lại là chuyện khác.

[Graylu] GrayxLucy Hãy nói a~ đi nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ