Softly.

3K 304 31
                                    

- ... khó chịu...

- Ngoan nào, chờ em một chút.

Đẩy anh về phía giường, NamJoon quay lưng bước đến tủ quần áo lục lọi gì đó. Jin bĩu môi, nằm sấp xuống đùa nghịch với cái gối bông.

Cậu quay lại, đổ ập xuống người anh rồi xoa nắn mọi thớ thịt trắng tươi. Jin có chút rùng mình, lại nhăn mặt ôm lấy gáy cậu từ phía sau.

Kéo anh ngồi dậy, lưng tựa trên lồng ngực mình rồi bắt đầu làm loạn. NamJoon luồn tay vào trong áo, xoa nắn hai hạt đậu hồng khi tay còn lại di chuyển một chút liền chạm phải 'little jinnie'. Anh rùng mình, hé miệng thở hắt ra nặng nề.

Mút lấy vùng da ở bờ vai, NamJoon đổ một ít dịch bôi trơn lên ngón tay rồi dần dần đẩy vào bên trong cửa huyệt khô khốc. Jin bị động, giật mình thắt lại khiến cậu khẽ rít lên, cố xoay chuyển hai ngón tay một chút.

NamJoon chậm rãi, không vội vàng mà xoa nhẹ bên trong, từ từ nới rộng. Không cần nói cũng đủ biết cậu là loại ôn nhu đến khủng khiếp, chỉ cần anh khẽ kêu đau sẽ lập tức xoa dịu. Jin vì thế thoải mái, miệng nhỏ tiếng ngâm lên, ngay cả cậu cũng không nghe thấy.

Namjoon nhấn sâu vào bên trong hơn khi những ngón tay anh siết vào làn tóc mình đến phát đau, cậu đang cố nhẫn nhịn bản thân để không rút mạnh những ngón tay ngu ngốc này ra và đâm thẳng và bên trong thằng nhóc của mình đang gào thét vô vọng. Jin bắt đầu phải hé miệng ra để hít thở một cách khó khăn, anh chịu, cơ thể không ngừng đòi hỏi những ngón tay của cậu tiến vào sâu hơn. Và thực tình anh cần một thứ nóng bỏng hơn nó nhiều, to hơn và làm anh sướng phát điên được ấy.

- Namjoon,...đừng,..em, vào bên trong..

- Nào, ngoan ngoãn, anh sẽ bị đau đấy.

- Con mẹ cậu, urhggg, nhanh lên...

Đỉnh phân thân thay thế cho ngón tay thô ráp, ngập dần trong huyệt động khiến NamJoon bất giác nắm chặt lấy hông anh vì cảm giác tê dại dần xâm chiếm. Jin run rẩy, nhịp điệu chậm rãi làm côn thịt bên trong anh dần trướng to hơn, chèn vào động thịt ngột ngạt khiến anh phải chật vật nuốt lấy.

NamJoon đương nhiên không thể ôn nhu mãi, dần dần bị nhục dục xâm chiếm để rồi chẳng thèm lo nghĩ cứ vậy hướng cúc hoa mà đâm tới. Cả cơ thể anh co rút lại khi cậu bắt đầu sáp điên cuồng vào điểm yếu ớt nhạy cảm bên trong, anh gục xuống, chống tay lên gối đầu đỡ lấy từng nhịp đẩy vào mạnh bạo.

Jin gần như mơ hồ chẳng còn nhìn rõ thứ gì nữa, hai mắt sớm ngập nước cứ thế tuôn ra, trong âm vực rên rỉ lại chen vào chút gì đó thống khổ. Anh cảm thấy chưa đủ, thật sự phải nhiều hơn nữa mới có thể thỏa mãn.

- Đừng để anh nghĩ em là một đứa yếu sinh lý đấy, daddy!

Đầu đánh oành một tiếng vang dội, Namjoon tỉ lần không dám tin là anh đang câu dẫn mình trắng trợn như thế. Anh là một hyung hư hỏng, anh dám quyến rũ Namjoon khi mà thằng nhỏ của cậu ấy vẫn muốn ôn nhu với anh, được thôi, anh muốn rên rỉ đến chết phải không? Anh sẽ được ăn no, daddy của anh sẽ bắn cho anh trương phồng cái bụng lên và khiến anh mang thai con của cậu ấy luôn đấy.

[ALLJIN] Hyung Cuối Cùng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ