JAV.

2.6K 45 7
                                    

Tan học, Cổ Mạt lăn về nhà gặm nhấm bánh mì trong phòng, vừa xem phim vừa rủa thầm Giang Chí Khiêm. Tên khốn chết tiệt, năm lần bảy lượt bắt nạt bản cô nương đây, muốn chết sao? Cả cái con mụ phù thuỷ của hắn nữa, đúng thật chẳng ra đâu vào đâu.

Cổ Mạt lướt nhìn xuống sân bay của mình rồi nhớ đến hai quả bưởi của Liễu Hân, trong lòng càng thêm oán giận. To cái gì chứ? Đảm bảo về sau lại rũ xuống như giàn mướp đắng mà xem, lủng lẻo lủng lẻo, đến khi đó, Cổ Mạt ta sẽ vượt mặt ngươi, ba vòng tròn lồi lõm đâu đấy quyến rũ.

Mẹ Cổ từng kể rồi, phụ nữ sau khi sinh con ngực sẽ to lên vài phần, nói như vậy thù chỉ cần cô sinh con, sân bay của cô liền biến thành đối núi, Giang Chí Khiêm, đến lúc đó anh không có cơ hội sỉ nhục tôi đâu!

Nghĩ xong Cổ Mạt lại gặm thêm miếng bánh mì nữa, vẻ mặt tự đắc vênh váo.

Đến tối muộn, Giang Chí Khiêm về, hơn nữa còn dẫn theo một con chó.

Cổ Mạt nhìn chằm chằm cái thứ trắng đen không đâu vào đâu, nghẹn ứ không nói nên lời. Đây là như thế nào? Cô nhớ Giang Chí Khiêm không hề thích chó mà...chẳng lẽ....đây là con rơi của anh ta? Giống như trong một bộ phim mà Cổ Mạt từng xem, nam chính đột nhiên gặp nữ chính trên đường, nữ chính lôi thôi lếch thếch, không những mồ côi còn vô gia cư, nam chính vì động lòng thương mà đem nữ chính về nuôi, sau đó lớn lên liền cưới nữ chính.

Nhưng tình thế ở đây, nam chính nữ chính được đổi thành một tên giáo sư điên và một con Husky thuần chủng...Cổ Mạt thật mong con chó ấy không thần kinh như Giang Chí Khiêm.

" Đây là Alex, từ bây giờ nó sẽ ở với chúng ta."

Husky tỏ vẻ đồng tình, kêu "Gâu! Gâu!"

Cổ Mạt hết nghiêng đầu bên phải lại nghiêng đầu bên trái, chăm chú nhìn vào con chó. Hình như...con này không phải cái. Ôi trời, chẳng lẽ là...đam mỹ! Shit! Chẳng lẽ mình sẽ được chứng kiến GV trực tiếp sao?

" Giang Chí Khiêm, sao anh có thể làm thế con một con chó chứ?"

" Ý em là sao?" Anh nhíu mày.

" Thì...con chó này trông có vẻ rất khoẻ, không thích hợp làm thụ, còn anh cũng chả thích hợp làm công, rốt cuộc hai người định lên giường kiểu gì?"

Mặt Giang Chí Khiêm đột ngột chuyển đen sì, từng đám mây đen ùn ụt kéo đến, làm Cổ Mạt có đôi phần hoảng sợ, ánh mắt doạ người ấy, trông vô cùng quen thuộc.

*

Có lần, cô nương Cổ Mạt được một anh chàng lớp cạnh tỏ tình hồi đang học sơ trung, bề ngoài cũng không quá xuất sắc nhưng cũng tạm ưa nhìn, học lực vừa phải, con nhà gia giáo mẫu mực. Lúc cậu bạn đó đem phong thư màu hồng chìa ra trước mặt Cổ Mạt, cô nương hất cằm một cái, vênh mặt nhìn cậu ta.

" Tại sao cậu lại thích tôi?"

Tiểu bạch thỏ ngây thơ trả lời, " Thì thích thôi, đến thích một người cũng cần lý do sao?"

Bản cô nương nở nụ cười thâm độc, nhận lấy phong thư từ tay tiểu bạch thỏ xem xét, " Hừm...tôi sẽ đồng ý lời tỏ tình của cậu nếu...cậu có thể chụp được ảnh khoả thân của Giang Chí Khiêm."

Lớn Lên Cùng Giáo Sư (DROP)Where stories live. Discover now