Chương 10: Huyết Phong biến dị.

2.4K 194 31
                                    

"Nữ vương đại nhân, khi nào chúng ta tới đó hãy lựa khách sạn năm sao được không? Tôi cần thư giãn để tinh thần và thể xác ở trạng thái hoàn hảo nhất." Havinn cười đầy ma mãnh bám lấy tay Chu Ca không chút ngại ngùng, ngữ khí đầy ám muội nháy nháy mắt bắn mị nhãn về phía cô.

"..." Chu Ca bây giờ hối hận được không? Biết vậy đá đít tên này theo tên nhân loại Lã Diên kia luôn cho rồi, vì cái gì mà cô phải chịu đựng hành xử tăng động của Havinn chứ? Chu Ca buồn bực bước nhanh chân cố gắng duy trì khoảng cách với Havinn, hoàn toàn làm ngơ trước sự nhiệt tình quá mức của tên ngoại quốc lỗ mãng kia.

"Bên kia có tòa nhà còn nguyên vẹn, chúng ta có thể ở bên đó. Cô cảm nhận được thứ gì không?" Niên Túc Tư vẫn như cũ thanh âm lạnh băng không tình cảm, khiến cho người khác không dám thân cận.

"Hưm... kì lạ." đôi mắt Chu Ca đầy vẻ khó hiểu và kì quái "Tang thi có, rất nhiều là đằng khác, nhưng không phù hợp chút nào."

"Không phù hợp?" Niên Túc Tư nhíu mày hỏi lại.

"Năng lượng tựa hồ rất yếu ớt,ngay cả dị năng tinh thần của tôi cũng rất khó phát hiện ra sự tồn tại của đám tang thi nếu như bọn chúng không trên 1000 con." Chu Ca không hiếm lạ gì khi một thị trấn có kha khá số tang thi, nếu nơi này là một thành phố lớn số lượng càng nhân lên gấp bội.

"Bọn chúng dường như tập trung ở một chỗ, chắc chắn có thứ gì bất thường ở trung tâm thị trấn." Chu Ca nói ra nghi vấn của mình, đôi mắt đỏ chớp vài cái vụt tắt ánh sáng.

"Có khi nào là một tang thi vương khác?" Đồng Chân run rẩy hai chân, vẻ mặt cực kì hoảng sợ, nếu Mạt thế xuất hiện thật nhiều 'thứ' giống cô gái này, vậy nhân loại sẽ còn chỗ nào để dung thân đây?

"Hưm... phải trực tiếp tới mới có thể biết được." Chu Ca trầm ngâm một hồi rồi quyết định "Mấy người tìm chỗ nghỉ chân trước, tôi sẽ tới đó thám thính."

"Được thôi." Havinn khoái trá đồng ý ngay, ai lại muốn làm một công việc nguy hiểm như trinh sát chứ? Một người lãnh đạo lại thích dấn thân vào nguy hiểm đầu tiên, chắc chỉ có Chu Ca mà thôi.

Chu Ca lấy từ trong không gian một vài khẩu súng và vũ khí lạnh đưa cho đám người đó phòng thân, tự mình mang theo một khẩu súng lục và một con dao vừa tay tiến tới trung tâm thị trấn.

Những tòa nhà cao ốc bám đầy rêu xanh và đổ nát vì Mạt thế phá hoại, thấm tháp màu đen của máu bị khô lại tạo thành những vệt dài. Không thể tưởng tượng được, trước đây nơi này từng là chốn phù hoa tấp nập người qua lại, giờ chỉ còn là mảnh tro tàn sau thảm họa Mạt thế.

"Cũng tốt, bây giờ mình phải nhanh chóng phát triển thực lực của bản thân, trong bọn họ chẳng có ai đáng tin cậy. Kể cả tên Lãnh Vương kia..." Chu Ca tự nhủ với bản thân, bàn tay mở chốt an toàn của khẩu súng, nhanh chóng tiến về phía trước.

Càng tiến về gần, Chu Ca phát hiện ra xung quanh có sự bất thường, đó chính là thực vật ngày càng rậm rạp. Chẳng lẽ ở trung tâm là một loại thực vật biến dị hút dinh dưỡng từ tang thi chăng?

Xem ra súng lục sẽ không có tác dụng, Chu Ca vội dò tìm trong không gian tùy thân thứ gì đó có thể phát lửa, xem ra cũng khó nhằn đây.

Xào xạc...

Tiếng gió thổi đi những chiếc lá phong mà đỏ rực như máu, tô điểm cho màu xanh lá cây còn ướt dẫm hơi sương, khi ánh nắng chiếu xuống khiến cho nơi đây chẳng khác nào tiên cảnh lộng lẫy

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.

Tiếng gió thổi đi những chiếc lá phong mà đỏ rực như máu, tô điểm cho màu xanh lá cây còn ướt dẫm hơi sương, khi ánh nắng chiếu xuống khiến cho nơi đây chẳng khác nào tiên cảnh lộng lẫy. Chu Ca cũng chẳng có tâm trạng để ngắm cảnh, trực giác của cô mách bảo, xung quanh đây chẳng có nơi nào an toàn.

Tại sao 'nó' vẫn chưa tấn công cô chứ?

Rắc rắc...

Trên mặt đất bất thình lình trồi lên những cánh tay thối rữa nắm lấy cổ chân của Chu Ca, thật may mắn khi cô phản ứng kịp và nhảy lên một bức tường khác. Nơi cô vừa đứng xuất hiện những con tang thi bao bọc đầy cành gai nhọn và dây leo dính chặt thân thể của chúng, giống như hút cạn máu thịt của những con tang thi xấu số. Loài thực vật này quả thực đáng sợ!

Gràooo... gràoo...

Đám tang thi đặt bẫy thất bại liền lao tới phía Chu Ca, bắt đầu dùng dị năng tấn công.

Xào xạc... xào xạc...

Gió thổi ngày càng mạnh lên và như những lốc xoáy tụ hội đống lá phong màu đỏ thành vóng xoắn ốc.

Không ổn chút nào! Thứ này chắc chắn rất nguy hiểm!!!

Chu Ca vội né sang một bên, lao vào một góc chết ẩn nấp, dùng bộ đàm gọi cho Niên Túc Tư "Túc Tư, tôi cần anh tới đây gấp, nơi này xuất hiện thực vật biến dị, ít nhất cũng phải cấp 5 trở lên, dường như chính thứ này đã ăn toàn bộ tang thi trong thị trấn. Nếu các người nán lại một chỗ lâu chắc chắn sẽ sập bẫy của nó. Bằng cách nào đi chăng nữa, hạn chế chạm mặt đất nhiều nhất có thể."

"Được." Niên Túc Tư đáp lại liền tắt máy bộ đàm, Chu Ca không chần chừ lâu suy nghĩ phương pháp đối phó với thực vật biến dị khó chơi này. Bên trên là lá cây sắc nhọn, bên dưới đầy rẫy tang thi, 'nó' thật sự rất nguy hiểm mà. Không biết bao nhiêu biệt đội dị năng giả đã thiệt mạng bởi thứ ôn dịch này.

Chu Ca biết rõ bản thân còn quá yếu kém, muốn thực thi được kế hoạch, cô chỉ có thể lợi dụng những yếu tố bên ngoài.

Liệu thể điều khiển được đám tang thi bị trói buộc không?

Chu Ca vận tinh thần lực lên đôi mắt, nhìn chằm chằm vào những con rối bị điều khiển. Giữa hai người điều khiển rối, ai sẽ chiến thắng đây?

"Phục tùng ta!!!"

[Mạt Thế] Huyết Nữ Vương Tang thiМесто, где живут истории. Откройте их для себя