Chương 9: Địa điểm đầu tiên.

2.3K 196 14
                                    

Một năm đã trôi qua kể từ khi Mạt thế rất nhiều chuyện xảy ra khiến nhân loại không thể đối phó kịp.

Dịch bệnh tang thi, biến dị thực vật, động vật, ngay từ đầu cũng do tự nhiên ban tặng.

Những tín đồ cho rằng, Chúa trời đang trừng phạt tội ác của nhân loại, một lần nữa thanh tẩy thế giới. Về góc độ khoa học, Mạt thế chính là sự sàng lọc loại bỏ những sinh vật yếu kém, đưa con người bước sang một thời kì mới.

Sức mạnh, tuổi thọ, dị năng, bộ dạng, trí não,... đều bước sang một giới hạn mới. Những kẻ dị năng giả, họ tự xưng bản thân là tân nhân loại, họ nghĩ món quà mà tự nhiên ban tặng to lớn biết nhường nào, đương nhiên sẽ phải trả một cái giá lớn. Nhiệm vụ của tân nhân loại chính là huyết tẩy mọi thứ, tiêu diệt tang thi, thu phục yêu thú, một lần nữa trở thành chủng tộc đứng đầu của địa cầu.

Thật kiêu căng làm sao!

Mẹ của Chu Ca vốn theo Thiên chúa giáo, nhưng Chu Ca chưa từng tin vào thần thánh, ngay cả bản thân còn không tin tưởng được thì sao lại tôn sùng một thứ gì đó mơ hồ không rõ?

Sống ở khu D một thời gian, Chu Ca vẫn thấy những cha sứ của Nhà thờ thường truyền giáo và đọc kinh thánh. Có vẻ như thế giới này quá khủng bố, đáng sợ tới mức bọn họ không dám đối mặt. Miệng thì nói rất hay, trong khi đó con người dần bị đẩy lùi tới những vùng đất khắc nghiệt và chết dần chết mòn.

"Tới khu F ở sa mạc Gobi*." Chu Ca bình tĩnh nói ra ý định của bản thân, khiến cho cả đám gương mặt tái mét.

*Sa mạc Gobi, tiếng hán việt gọi là Qua Bích. Là sa mạc lớn nhất Châu Á nằm trên lãnh thổ Trung Quốc và phía nam Mông Cổ.

Vì sao nơi đó lại là khu F? Thật sự quá rõ ràng, đất nước xứ Hoa là một ổ tang thi khổng lồ, nguy hiểm luôn luôn cận kề. Khi những người sống sót ở tầng thấp nhất không còn nơi nào để đi, họ buộc phải đánh cược mạng sống tới căn cứ nguy hiểm này.

Khu F sa mạc Gobi, mỗi tháng đều có tang thi triều, chưa kể gần đó chính là các thảo nguyên, cao nguyên đầy những đồng cỏ biến dị từng lớp sắc nhọn như lưỡi dao, tùy thời đoạt mạng bất kì sinh vật nào tới gần.

Mục đích lần này mà Chu Ca tới đó rất đơn giản, tuyển chọn nhân công... à không thuộc hạ. Ba tên nhân loại không đáng tin, tên tang thi cấp cao Niên Túc Tư mặt lạnh khó sai bảo, chẳng người nào đáng tin cậy cả.

Không những thế, nơi càng nhiều rang thi không phải càng dễ thao túng sao? Chu Ca cũng muốn nghiệm lại dị năng của bản thân.

"Nơi đó..." Phượng Minh hơi nhíu mày, nhưng chợt nhớ thứ gì đó, đôi mắt của hắn lóe lên đầy hi vọng "Ba mẹ tôi trước đây sống ở Tứ Xuyên, cô... cô có thể giúp bọn họ được không?"

Chu Ca mặt lạnh nhìn Phượng Minh, tên này đang diễn hài kịch sao? Đất nước đông dân nhất trên thế giới mà kêu cô đi tìm một cặp vợ chồng tang thi nay đây mai đó sao?

"Nếu may mắn gặp được tôi chắc chắn sẽ giúp, cũng chẳng biết gia đình anh thân xác còn nguyên vẹn không, trước tiên anh nên chứng minh sự hữu dụng của bản thân cái đã." Chu Ca suy nghĩ một chút rồi đáp lại.

[Mạt Thế] Huyết Nữ Vương Tang thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ