Chương 3: Thực phẩm?

3.1K 285 14
                                    

Chu Ca cùng Niên Túc Tư đi tới một siêu thị trong thị trấn, hắn trố mắt ra nhìn cô, cuối cùng không nhịn được mà hỏi. "Tại sao đám tang thi đều tránh cô còn tôi thì cứ bị tạt qua như vô hình vậy?"

Chu Ca khựng lại, thấy được cơ hội thể hiện bản thân thì cười rạng rỡ "Ha ha, đó chính là sự khác biệt về đẳng cấp. Ngươi chỉ là đồng loại của đám tang thi mà thôi, còn ta mới là nữ vương chân chính trong mạt thế này."

Niên Túc Tư thở dài, dùng ánh mắt thương hại nhìn Chu Ca, hắn không ngờ giờ đây đã là Mạt thế nhưng lại có một cô gái ngốc nghếch như vậy, chỉ biết khoa trương ngạo mạn. Chắc nữ nhân này cũng vì quá thành thực mà biến thành tang thi mà thôi, đâu có như hắn.

Nếu Chu Ca không nhờ dị năng Tinh thần, biết đâu hắn đã diệt khẩu cô ngay từ đầu. Nghĩ tới ý định ác độc của bản thân, Niên Túc Tư cười khổ, hắn cũng bị thế giới này làm biến dạng rồi.

"Ngươi đừng bao giờ cười trước mặt ta, nhìn gian quá." Chu Ca lắc đầu nói.

"..." Niên Túc Tư nhìn trời, hắn thề là hắn rất muốn giết nữ nhân này.

Siêu thị ở trước mắt, vì nơi này khá nhiều tang thi và lại rất gần Cấm địa nên vật tư thực phẩm đều còn nguyên vẹn. Chu Ca suy tính được chuyện này, đã không còn là con người thì có thể ăn được thứ gì? Vẫn là thịt và rau xanh, hay là máu?

Cô hướng tới vơ đại đống bánh trái cùng nước uống, đưa cả cho Niên Túc Tư nếm thử.

"Thứ này..." Niên Túc Tư trầm tư, trước đây con người có thể vì những thứ này mà tàn sát lẫn nhau, nhưng hắn đã bị biến đổi rồi cơ mà.

"Oa, vẫn ngon chán, thật may khi không phải ăn thịt người." Chu Ca vui vẻ nhai hết đống bánh, mùi vị đúng là không khác biệt tí nào.

Niên Túc Tư thấy cũng bắt đầu cắn một miếng bánh trên tay. Một trận buồn nôn truyền tới, những thứ này không thể ăn được.

"Ngươi không ăn được sao, mau nhả ra đi." Chu Ca kinh ngạc, cảm giác thật quỷ dị.

Niên Túc Tư như dồn hết sức lực nuốt tất cả, nhìn gương mặt lo lắng của Chu Ca bông trong lòng cảm thấy ấm áp. Xem ra nữ nhân này cũng không quá nhẫn tâm đi.

"Nôn trước mặt con gái thì khiếm nhã lắm." Niên Túc Tư mỉm cười xoa đầu Chu Ca. Chu Ca ngẩn người nhìn gương mặt yêu nghiệt của Niên Túc Tư, nếu Mạt thế không xảy ra tên này chắc chắn sẽ là một thần tượng làm điên đảo giới showbiz a.

"Xem ra ngươi không giống ta, vậy phải hút máu nhỉ? Giống ma cà rồng..." Chu Ca trầm giọng, nếu thật sự như vậy thì mọi chuyện không đơn giản tí nào, có lẽ cô nên luyện cấp để khai thác năng lực bí ẩn này.

Dị năng giả lấy tinh thạch của tang thi để tu luyện, tang thi ăn thịt nhân loại để tồn tại. Vậy người trung gian như cô sẽ làm gì để lên cấp chứ?

Chu Ca hiện giờ có dị năng Tinh thần cấp 2 và dị năng Không gian cấp 4.

Cơ thể của Chu Ca không cần tiếp nhận nguồn máu, vậy cũng không cần thực phẩm của nhân loại đi. Cô cảm nhận được linh lực xung quanh đang bao phủ lấy bản thân rồi biến thành tinh thần lực, hưm, phải tìm chỗ nào đó nghiên cứu thôi.

"Ngươi cứ đi săn thử xem có thể ăn được thứ gì, ta phải nghiên cứu thứ này một chút." Chu Ca quay đầu nói với Niên Túc Tư, việc này cũng hơi tùy ý nhưng cô biết tên này không có ý định trốn khỏi cô. Mọi việc còn quá mơ hồ mà.

Niên Túc Tư gật đầu, thoắt nhảy ra khỏi siêu thị từ cửa kính vỡ nát. Nhìn bóng người dần khuất dạng, Chu Ca ngồi chéo hai chân bắt đầu minh tưởng.

Đôi mắt nhắm chặt chỉ thấy được màu đen như mực cùng tơ máu phản chiếu từ ánh sáng bên ngoài, kinh mạch của cô vốn chỉ như một vũng nước nhỏ, nhưng khi biến thành ma cà rồng liền biến hóa thành một hồ nước lớn tinh khiết. Thứ này cho biết được thiên phú của mình ở cấp độ nào, còn giúp bước vào cảnh giới cao hơn khi tu luyện tiến cấp.

Dùng dị năng Tinh thần, Chu Ca bắt đầu cảm nhận được nguyên tố xung quanh liền thu thập tất cả vào cơ thể, dù sao dị năng của cô cũng chẳng thuộc một nguyên tố nhất định nào.

Thu!

Vụt vụt vụt... Những chùm sáng ngũ sắc bay vào cơ thể Chu Ca, tạo thành vòng xoáy rồi biến thành tinh thần lực.

Chu Ca mở đôi mắt đỏ rực của mình, mỉm cười thỏa mãn, bước đầu tiên cứ như vậy đi đã.

[Mạt Thế] Huyết Nữ Vương Tang thiWhere stories live. Discover now