Chương 1: Bờ vực tử vong.

6.1K 373 14
                                    

Grào grào...

Những cái xác thối rữa gầm lên như dã thú, ồ ạt lao tới tóm lấy thân hình nhỏ bé đang chật vật chạy trốn.

Hơi thở cô trở nên nặng nề, mùi máu tanh hôi thối xốc lên mũi khiến thần kinh của cô căng ra như dây đàn sắp đứt, bắp chân đã mỏi nhừ nhưng cô vẫn cố gắng hết sức để chạy thoát khỏi tử thần. Nhưng dường như ông trời muốn tuyệt đường sống của thiếu nữ bé nhỏ này, trước mặt cô gái là khu rừng biến dị với những hàng cây khổng lồ san sát nhau, tạo thành một con đường âm u, tối tăm đầy nguy hiểm và chết chóc, xung quanh đó là hàng nghìn tang thi tranh nhau giành mồi. Cô tái nhợt mặt mày, nhắm chặt đôi mắt chạy vào khu rừng.

Nhìn thấy con mồi đang chạy tới Cấm địa, đám tang thi nhận thức nguy hiểm mà dừng lại, nhưng bọn chúng vẫn lượn lờ gần khu rừng mà không chịu rời đi.

Mạt thế bắt đầu tròn một năm, tang thi ồ ạt xuất hiện khắp nơi. Nhưng đám xác sống tanh hôi vẫn chưa phải đáng sợ nhất, còn có yêu thú biến dị, thực vật biến dị,... và con người. Dù những thứ kia có buồn nôn, kinh tởm đến đâu thì vẫn còn thua kém sự tàn độc, ích kỉ của nhân loại.

Cô giờ đây bị dồn vào Cấm địa không phải nhờ ơn bọn họ sao? Chu Ca mỉm cười chua chát.

Cấm địa là một khu rừng đầy rẫy yêu thú, ma thú đáng sợ nên nơi này chẳng khác nào một vùng đất chết với con người lẫn tang thi.

Nhóm dị năng mà Chu Ca gia nhập vì bị mê hoặc bởi vật tư dồi dào ở thị trấn gần Cấm địa mà liều mạng chạy tới đây, cuối cùng vì xúi quẩy gặp quá nhiều tang thi mà bắt cô trở thành mồi nhử để chạy thoát. Những người vào sinh ra tử với Chu Ca suốt Mạt thế lại không chút do dự mà hi sinh cô để bảo toàn mạng sống của bản thân.

Bị chết trên tay những kẻ đê tiện hai mặt đó, Chu Ca cam lòng được sao?

Chu Ca nhịn đau đớn vết thương bên bả vai, đôi mắt trở nên tuyệt vọng nhìn vết cắn, cô không còn bao nhiêu thời gian nữa.

Vài canh giờ nữa có lẽ Chu Ca sẽ biến thành tang thi chăng?

Không hiểu sao cô không cảm thấy đau khổ vì chuyện này, ngược lại rất hưởng thụ nó. Cuối cùng cô cũng thoát khỏi đồng loại dối trá, có lẽ biến thành tang thi cũng không quá tồi tệ. Không biết chừng cô có thể cắn đám người đó cho bọn chúng trải qua cảm giác bị tang thi gặm nhấm từng miếng một.

Zreezz...

Tiếng gì thế nhỉ?

Chu Ca cố gắng mở mắt, trước mặt cô là một yêu thú biến dị Hắc Nhện Hồ Điệp.

A... cuối cùng cô lại trở thành một thức ăn cho yêu thú sao?

Thật bi ai thay...

Ực!!! Hắc Nhện Hồ Điệp thấy Chu Ca không động đậy, trong chớp mắt nuốt trọn cô vào cái miệng xanh lè đầy chấm đen.

Chu Ca cảm nhận được dịch vị nhớt nháp bên trong bao tử của Hắc Nhện Hồ Điệp, điều kì lạ là... cô chìm vào ảo ảnh. Quá khứ, hiện tại, những kí ức từ trước tới giờ hiện ra liên tục.

Chu Ca nhìn thấy bóng dáng của người mẹ thân yêu, bà đang nấu bữa ăn sáng cho cô.

Ánh nắng dịu dàng khiến cô hoa cả mắt, Chu Ca tự nhiên lại không chút nghi ngờ, nếu đây là giấc mơ, cô nguyện chìm sâu vào bên trong nó.

Chỉ là...

"Bà không phải mẹ của tôi!" Chu Ca ánh mắt thông suốt tất cả mọi ảo ảnh "Mẹ không bao giờ dịu dàng tới như vậy, bà yêu thương tôi theo cách khác."

Nói chính xác đây chỉ là tâm ma của Chu Ca mà thôi.

Tim ngừng đập, máu ngừng chảy nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc.

Chu Ca choàng mở đôi mắt đỏ lòm, cánh tay vươn lên dùng móng nhọn ra sức cào xé, hàm răng cắn nuốt bao tử Hắc Nhện Hồ Điệp chui ra ngoài. Nếu nhân loại gặp tình cảnh này, chắc chắn sẽ nghĩ rằng tang thi này là hạng cao cấp trên cấp 8, xếp theo dị biến của tang thi.

Nhưng đôi mắt của tang thi này lại có hồn, một linh hồn đầy kiêu hãnh tượng trưng cho màu đỏ chết chóc.

Nữ tang thi lảo đảo thoát khỏi cái xác chết tanh tưởi, đôi mắt nhìn nó một hồi lâu, rồi nhìn xuống lòng bàn tay mình, cô không còn cảm nhận được nhịp đập.

"Mình vẫn còn ý thức sao?" Chu Ca sửng sốt, chẳng lẽ là do dị năng của cô?

Khi mạt thế xuất hiện, nhân loại cũng bị ảnh hưởng mà xuất hiện các dị năng giả có năng lực siêu phàm.Chu Ca có dị năng Tinh Thần và dị năng Không Gian. Dị năng Tinh Thần của cô có thể đọc kí ức, điều khiển người khác như một nhà ngoại cảm, nhưng đối với tang thi thì không có tác dụng. Dị năng Không gian là một diện tích giới hạn có thể tích trữ vật tư từ bên ngoài.

Dù Chu Ca là song hệ dị năng nhưng lại khá vô dụng trong thực chiến, vì vậy ở trong nhóm thường bị áp đảo về địa vị lẫn quyền lợi.

Nhưng mọi chuyện đã chấm dứt, không phải Chu Ca vẫn sống trở lại như một vampire đấy thôi?

Trong lòng tràn ngập phấn khích và vui sướng, Chu Ca nhảy vụt lên và lao về phía trước.

Không ngoài mong đợi, sức mạnh vật lí của Chu Ca tăng gấp 5 lần khiến cô như bay nhảy trên không trung, cảm giác giống hệt như người nhện trong phim Mỹ vậy.

"Ha ha, xem như trời không tuyệt đường ta, không được trọng sinh cũng được biết thành nữ vampire đầu tiên trong Mạt thế."

Chu Ca cảm nhận được năng lượng xung quanh như hút vào cơ thể cô, tinh thần lực được lấp đầy hơn bao giờ hết. Nếu là nhân loại, có thể Chu Ca sẽ tăng cấp thành dị năng giả cấp 2.

Từ bên trong Cấm địa, bóng đen như tia chớp vụt ra bên ngoài.

Chu Ca đứng trước đoàn tang thi có chút đổ mồ hôi, chần chừ một hồi cũng quyết định tiến tới phía trước. Đám tang thi như có ý thức, tự tách ra tạo một con đường bao quanh Chu Ca, cô như một nữ vương đứng trước vạn vật.

Sinh ra trong một gia đình quyền quý, Chu Ca luôn có một niềm kiêu hãnh và tự tôn của một tiểu thư danh giá, mặc dù mạt thế xảy ra khiến gia đình Chu Ca tiêu tán, nhưng tính cách đó vẫn chưa hề mai một, ngược lại càng thêm thành thục hơn. Dù có chết đói Chu Ca cũng không bao giờ chịu khuất phục trước người khác. Đứng nhìn cảnh tượng lạ lẫm mà quen thuộc này, tâm tình Chu Ca chấn động, từ cơ thể đến tâm hồn cô đã bắt đầu thay đổi.

[Mạt Thế] Huyết Nữ Vương Tang thiWhere stories live. Discover now