Chương 5: Tính toán của Chu Ca.

2.8K 230 12
                                    

Theo dõi đoàn người kia, Chu Ca và Niên Túc Tư cũng đoán được bọn họ đang tiến tới thị trấn cũ, nơi mà cô gặp Niên Túc Tư.

Đáng tiếc là họ đã chậm một bước. Toàn bộ vật tư tốt nhất Chu Ca đều thu vào không gian tùy thân cả rồi, cùng lắm họ cũng chỉ tìm được thực phẩm quá hạn hay quần áo bụi bặm mà thôi! Chu Ca cười cười gian manh, cô tự nhận mình đúng là không phúc hậu.

"Mấy người này căn bản là tìm đường chết, thị trấn không những có nhiều tang thi mà còn có thực vật, động vật biến dị, đúng là đói khát đến mù mắt rồi." Niên Túc Tư bĩu môi.

"..." Chu Ca dùng ánh mắt khinh thường nhìn Niên Túc Tư, không phải hắn cũng như vậy sao mà lại nói người khác.

Niên Túc Tư như cảm nhận được ánh mắt của Chu Ca, không hờn giận nói "Ta là muốn thám thính nơi này một chút, tùy tiện mang một thực vật biến dị về nơi nghiên cứu. Không ngờ lại sơ ý bị người khác ám toán."

"Hừ! Là do ăn ở thôi. Tập trung một chút" Chu Ca thờ ơ ném thẳng vấn đề qua một bên, chuyện trước kia giờ nói lại cũng không có ích gì, cả hai người đều đã chết qua một lần rồi.

Đoàn người kia dường như cảm nhận được sự bất thường, cũng đúng thôi, toàn bộ tang thi cấp thấp ở đây Chu Ca đều đã đuổi đi cả, nơi này hiện tại chẳng khác nào một thị trấn ma.

"Nơi này có điểm kì quái, mọi người cẩn thận một chút." một nam nhân lực lưỡng đứng đầu nói, đôi mắt sắc bén quan sát xung quanh.

Lời nói vừa dứt, một bóng đen vụt lên từ mặt đất lao tới nhóm nhân loại, một kẻ xui xẻo bị bóng đen đó đâm xuyên qua tim, thoi thóp một lúc liền chết. Bóng đen đó lại lao tới lần nữa, mọi người lần này kịp phản ứng, chớp mắt vận dị năng tấn công bóng đen kia.

Rầm rầm rầm!!!

Đôi mắt Chu Ca lóe ánh sáng đỏ ngầu, những thứ phản chiếu trong ánh mắt cô vô cùng chậm chạp, bóng đen kia tốc độ thật nhanh nhưng cũng không tránh thoát được thây hoàng mâu nhạy bén.

Bóng đen kia chính là cẩu biến dị, lông màu xám của nó mọc lên những gai nhọn đen sắc bén, đôi mắt màu vàng chói lóa vô cùng có thần hồn liếc nhìn đám nhân loại vô cùng giận dữ vì bị xâm phạm lãnh địa.

"Là cẩu biến dị!" nam nhân lực lưỡng ánh mắt trở nên nghiêm trọng, tay siết chắt lại cẩn thận đề phòng nhìn xám cẩu kia.

"Chúng ta không phải đối thủ của nó, làm sao bây giờ?" nhiều người thông minh cũng đủ biết chỉ cần xám cẩu kia cuồng bạo bọn họ liền chống đỡ không nổi. Những 'cư dân' của Cấm địa, có thứ nào vật nào là tầm thường đâu?

"Không thể hoãn lại nơi này lâu, âm thanh lớn như vậy có khi sẽ thu hút rất nhiều thứ phiền toái tới đây." một người đàn ông trẻ bình tĩnh nói, dùng ánh mắt cảnh cáo những kẻ dám bỏ chạy trước sẽ không có kết cục tốt đẹp. Đánh cùng đánh, trốn cùng trốn, đó là luật lệ giữa những người dưng như bọn họ, không thể phản bội cũng không thể tín nhiệm.

Nam nhân lực lưỡng ngầm đồng ý, giơ cao tay ra lệnh bố trí mọi người thành hình vòng cung.

"Aaa!! Đội trưởng, bên kia có rất nhiều tang thi, làm sao bây giờ?"

Gương mặt mọi người đều tái nhợt lại, dường như ông trời muốn dồn bọn họ vào tử lộ, một bên là cẩu biến dị, một bên là hàng ngàn tang thi ập tới từ thị trấn, trước mắt chỉ còn cái chết.

Chu Ca lóe lóe ánh mắt, dùng tinh thần lực điều khiển những tang thi cấp thấp kia tấn công những kẻ cô không vừa ý, cô đã cảm nhận được suy nghĩ của họ thông qua dị năng.

Những người không đáng cứu liền chết đi hết cả.

"Túc Tư, lúc ngươi chết, có ai chứng kiến không?" Chu Ca quay đầu nhìn Niên Túc Tư hỏi.

Hắn hiểu Chu Ca muốn làm gì "Không có, bọn họ chỉ phong tỏa toàn bộ tòa nhà giam cầm ta bên trong, hoàn toàn không thấy ta còn sống hay chết."

"Ai cha, bọn họ vừa vụng về vừa cẩn thận quá đáng nha. Nếu ta mà muốn giết một ai đó ta chắc chắn phải nhìn bằng chính mắt mình, có lẽ bọn họ quá coi trọng sự lợi hại của ngươi nên mới dùng biện pháp tiểu nhân này." Chu Ca lắc đầu cảm thán, cũng không tiếp tục đùa giỡn nhàm chán, lắc lắc cánh tay "Bắt đầu diễn vai cứu tinh thiên sứ thôi, nếu ngươi một phát bóp chết cẩu biến dị kia thì càng tốt, dễ kích thích tinh thần của đám người kia."

Niên Túc Ta ánh mắt ám ám liếc nhìn Chu Ca, hắn vẫn không chấp nhận được chuyện bị một nữ nhân sai khiến. Với sức mạnh hiện tại hắn có thể giết chết cô hoặc chế trụ cô, nhưng hiện tại vẫn chưa thích hợp.

"Được." Niên Túc Tư giọng điệu lạnh lẽo chấp hành, chân nhón nhẹ một cái bay vụt lên không trung thành tàn ảnh.

Vù vù vù... những cơn gió mang theo hơi thở băng giá đóng băng hoàn toàn đám tang thi khiến cho chúng không thể nhúc nhích. Niên Túc Tư quay sang ánh mắt hờ hững nhìn cẩu biến dị, tạo hình khối băng mỏng manh đâm thẳng vào mi tâm của nó.

Cẩu biến dị chết không kịp ngáp, máu đỏ tươi bắn tứ tung như nở hoa. Một màn này diễn ra quá nhanh khiến đám nhân loại không kịp phản ứng, há hốc dụi dụi mắt nhìn ân nhân. Dường như có chút vi diệu đi!!!

Vậy mà không tệ! Chu Ca chỉ muốn giơ ngón trỏ lên tặng cho Niên Túc Tư một thích. Thật mạnh mẽ, thật ngầu!!!

Chu Ca cũng không trốn trong góc nhìn, nhảy tới xác của cẩu biến dị nghiên cứu, những thứ động vật biến dị bây giờ luôn là một bí mật lớn mà Chu Ca muốn khám phá. Nếu không nhờ thực vật biến dị kia, không biết Chu Ca có thể đứng được ở đây hay không.

[Mạt Thế] Huyết Nữ Vương Tang thiWhere stories live. Discover now