Chương 45 : Quen Thuộc - Phần Thưởng - Giáo Huấn (H)

220 8 9
                                    

Chương 45 : Quen Thuộc - Phần Thưởng - Giáo Huấn (H)

Ngay khi Godou phát ra lời hứa hẹn này, như đáp lại lời kêu gọi từ sâu trong trái tim anh, một Ma Trận đầy hoa văn huyền ảo, thần bí lập tức hiện lên dưới chân hai người.

Cùng lúc đó, thời không xung quanh dường như đông cứng lại. Một nguồn lực lượng không ngừng dũng động lên, hướng về phía vị trí hai người tụ tập.

Ngước mắt nhìn khắp khung cảnh quen thuộc xung quanh, lại cảm nhận sự khát vọng mãnh liệt từ Bạn Sinh Thần Khí nằm ngay trong thân mình. Hikaru vẻ mặt cực kỳ kinh ngạc liếc nhìn về phía anh trai Godou của cậu.

Như cảm nhận được ánh mắt đầy khó hiểu từ em trai, Godou lúc này mới giật mình tỉnh lại, cúi đầu nhìn lại người yêu trong lòng.

"Đây là cái em nói với anh về Thế Giới Quan Tâm Giả sao?"

Đúng! Không sai, Kusanagi Godou cũng là Thế Giới Quan Tâm Giả!

Chính vì như vậy, khi Hikaru thực hiện được mong muốn, yêu cầu của Godou. Thì ngay lập tức, thế giới như có cảm ứng, lập tức ban cho cậu Thế Giới Chi Lực!

Nhắm mắt cảm nhận bản thân Bạn Sinh Thần Khí trong người rung động liên tục, Hikaru bất đắc dĩ phải thả nó hiện ra. Lập tức, một cuốn sách đầy hoa văn huyền ảo, không ngừng cuồn cuộn toát ra khí tức thần bí hiện lên, lao thẳng đến trên đầu hai người.

Tại đó, "Sinh" và "Diệt" hai chữ chiếu sáng, tỏa ra cực kỳ kinh người khí tức.

Lúc này như chịu nào đó hấp dẫn, bầu trời năng lượng ngay lập tức lao thẳng xuống, đánh trúng lên chữ "Sinh" ở trên cuốn sách thần bí kia. Ký tự "Sinh" huyền diệu ngày một phát sáng hơn, đến một mức độ nào đó, khi Thế Giới Chi Lực trao tặng xong lực lượng, thì ánh sáng tại chữ "Sinh" như cũng đạt đến một giới hạn, nó tỏa ra hào quang đầy dịu êm.

So với nó, một bên đặt song song chữ "Diệt" lại mờ mịt, ảm đảm, không một chút lực lượng bỗng trở nên quá rõ ràng rồi!

Tại lúc Hikaru đang suy nghĩ đến nguyên do khi, thì một màn quen thuộc lại tái hiện. Từng sợi, từng sợi dây vô hình từ "Sinh Diệt Chi Thư" xuất hiện, lập tức cuốn quanh lấy hai người!

Ngay khi nó hoà vào linh hồn hai người là lúc, một cảm giác liên kết về linh hồn, sinh mệnh, lực lượng, thậm chí là vận mệnh từ hai người bốc lên.

Linh Hồn Khế Ước, Thành!

Hikaru lúc này như cảm nhận rõ ràng hơn vận mệnh của mình đang được khắp xung quanh. Không! Phải nói là toàn bộ thế giới này phù hộ và bảo vệ!

Tuy lúc trước, khi ký kết Linh Hồn Khế Ước với Sakamaki Izayoi, cậu cũng có cảm nhận thấy. Nhưng chưa bao giờ như lúc này cậu lại có thể cảm nhận nó rõ ràng đến như vậy. Có thể là gấp đôi số mệnh đem lại hiệu quả đặc biệt chăng?

Cùng với Hikaru bình tĩnh suy nghĩ tiền căn hậu quả so với, Godou lúc này kích động cực kỳ!

Phải biết rằng vốn khi nghe đến Hikaru kể lại tác dụng của Linh Hồn Khế Ước giữa em ấy và thằng nhóc Izayoi đáng ghét kia, anh đã cực kỳ ghen tỵ và hâm mộ. Muốn lúc nào đề nghị Hikaru cũng cùng anh ký kết, nhưng không nghĩ đến, điều mà anh khao khát, mong muốn lại đến nhanh như vậy! Càng tuyệt vời là chính ngay sau lúc anh và cậu tỏ tình yêu nhau! Thật quá đúng lúc rồi!

[ Tổng ] Vô Hạn Biến Cường Chi Lữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ