Chương 9 : Chuyển Sinh - Nữ Thần Pandora - "Thế Giới Che Chở"

257 19 0
                                    

Chương 9 : Chuyển Sinh - Nữ Thần Pandora - "Thế Giới Che Chở"

        Trong mơ mơ màng màng, Hikaru cảm thấy thân thể chính mình bên trên có một mảnh khảnh bàn tay lui tới vuốt ve, tựa hồ đối với thân thể mình rất tò mò bộ dạng.

        Loại cảm giác khiến Hikaru cực kỳ không được tự nhiên, may mà Hikaru vẫn cảm nhận quần áo vẫn còn tại trên người mình.

        Tại như vậy cảm giác, Hikaru ý thức dần dần khôi phục lại, con mắt cũng chậm rãi mở ra.

       "Ai nha nha? Đã tỉnh sao?"

        Đây là một cực kỳ nhẹ nhàng lại ngọt ngào thanh thuý âm thanh.

        Âm thanh vang lên trong nháy mắt, Hikaru cũng mở ra chính mình con mắt. Ngay sau đó, một thiếu nữ với khuôn mặt tinh xảo xuất hiện ở trong mắt Hikaru.

       "Buổi sáng tốt lành... Nhân Loài thế giới tựa hồ đều dùng loại này phương thức hướng người vừa mới thức dậy chào hỏi?" Thiếu nữ một bên cười ngọt ngào, một bên  nói ra như vậy.

       "Cho nên, hài tử, ta cũng có thể chào hỏi ngươi như vậy chứ?"

        Nghe vậy, Hikaru mới phản ứng lại, trừng lớn ánh mắt nhìn xem gần trông gan tất khuôn mặt, chợt bắn người lên, cách xa thiếu nữ một đoạn khoảng cách.

        Thẳng đến lúc này, Hikaru mới phát hiện, chính mình đang ở một bên trong một không gian khác. Tại sao Hikaru lại biết ư?

        Chu vi cái gì đều không có, vào mắt hết thảy đều là màu xám, thậm chí kéo dài đến cuối đường chân trời. Trừ màu xám bên ngoài, cái gì đều không có. Nếu không phải "Sinh Diệt Chi Thư" vẫn truyền đến tin tức vẫn còn đang ở cũ thế giới, thì Hikaru đã hoàn nghi mình đã đến thế giới khác rồi.

        Duy nhất tồn tại ngoại lệ trong không gian là Hikaru bản thân, cùng với ngồi đối diện tại Hikaru bên người một thiếu nữ.

        Đó là liền bề ngoài đến xem, nhiều nhất chỉ khoảng 14, 15 tuổi thiếu nữ. Thiếu nữ có cực kỳ đoan chính, đáng yêu bề ngoài. Dáng người cực kỳ mảnh khảnh, nhìn qua có vẻ phi thường non nớt, nhưng lai toát ra cùng Hikaru đồng dạng, cực kỳ mê người cùng yêu diễn khí chất, làm người ta có cảm giác không tự chủ được chìm đắm tại trong đó.

        Hikaru biết rõ cảm giác đó là gì, bởi vì nó quá quen thuộc, cái cảm giác mà vô số thời gian Hikaru chìm đắm, hoà nhập, sinh ra từ trong đó.

        Tội Lỗi! Tội Ác!

        Đúng, cảm giác tội lỗi, tội ác nồng nặc, làm cho người ta không tự chủ được sa đoạ! Cho nên, so với dùng mĩ lệ từ ngữ như vậy để hình dung cái này thiếu nữ, không bằng nói, đây là cực kỳ nguy hiểm một thiếu nữ.

        Hikaru căn bản xác định mình chưa bao giờ gặp qua cái này thiếu nữ.

        Vì vậy, Hikaru có thể khẳng định, chính mình căn bản không biết thiếu nữ này.

        Mình tại sao xuất hiện ở nơi này?

        Cái này nhìn như đồng loài thiếu nữ lại là người nào?

[ Tổng ] Vô Hạn Biến Cường Chi Lữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ