Chương 34 : Kỳ Tích - Bán Chủ Nhân Thần Khí - Đau Đầu

174 11 9
                                    

Chương 34 : Kỳ Tích - Bán Chủ Nhân Thần Khí - Đau Đầu

        Vậy mà tưởng chừng sẽ không bao giờ có thể thay đổi "Sinh Diệt Chi Thư", chỉ bởi vì Hikaru hoàn thành Thế Giới Quan Tâm Giả Sakamaki Izayoi nguyện vọng, đáp ứng trở thành người yêu của anh ta. Lập tức được thế giới ban cho một tia Thế Giới Chi Lực, chứa đựng ý chí cũng như lực lượng "Sinh Diệt Chi Thư" cần. Khiến nó tiếng thêm được một bước.

        Muốn làm được điều này, không thể không nói là kỳ tích của kỳ tích. Cái này còn vượt xa xa độ khó để trở thành một Diệt Thần Sư ở thế giới này.

        Phải biết, muốn được Thế Giới ban tặng lực lượng, cũng không phải là đơn giản như vậy, nó cần thỏa mãn một loạt các điều kiện gần như không có khả năng hoàn thành.

        Thứ nhất, và cũng là quan trọng nhất, tìm được người mà thế giới quan tâm, là hoá thân của cả thế giới!

        Thứ hai, phải khiến người đó nhận đồng, chú ý, và quan trọng nhất phải thực hiện được nguyện vọng mà người ấy yêu cầu.

        Điều thứ nhất đủ để khiến tất cả mọi người tuyệt vọng, dừng bước. Dù sao, không phải ai cũng may mắn, ở trong tỷ tỷ biển người mà tìm được họ.

        Đương nhiên, cũng không phải nói là không thể tìm được. Như đã nói, Thế Giới Quan Tâm Giả, hay những Đứa Con Của Vị Diện đều được ca thế giới đứng sau lưng ủng hộ. Dù là ai cũng không có khả năng cùng họ sánh vai. Vì vậy, chỉ cần chú ý đến những người nổi trội nhất, thì có thể từ đó tìm ra được họ rồi.

        Điều thứ hai thì càng không cần phải nói rồi, độ khó tuyệt đối cao quá đáng đấy. Tìm được chưa xong, mà còn phải khiến họ chú ý, nhận đồng nữa. Thậm chí, sau đó còn phải giúp đỡ, hoàn thành mong muốn mà họ đưa ra. Dù mong muốn đó có phi lý đến dường nào đi chăng nữa.

        Phải biết, được cả thế giới hoàn toàn giúp đỡ, thì đồ vật họ muốn trước sau gì cũng trở thành của họ. Bởi vậy, đa số những người này cực kỳ kiêu ngạo, tự phụ, thậm chí là điên rồ đến mức không có đầu óc. Dẫn đến thế giới dần dần hủy diệt ở chính họ trong tay!

        Chính vì vậy, điều thứ ba kỳ tích xuất hiện, đó chính là để tự cứu mình, thế giới sẽ cầu xin sự giúp đỡ đến từ bên ngoài. Làm cho những người đó trở nên hoàn thiện, bình thường hơn. Hoặc là bảo vệ người đó trong quá trình trưởng thành... Từ đó, cũng được Thế Giới ban cho Thế Giới Chi Lực!

        Điều một và điều hai phải cùng nhau hoàn thành mới được thế giới ban tặng. Điều ba thì đơn giản hơn, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ thế giới giao cho là được rồi. Nhưng làm sao để được thế giới chọn lựa hoàn thành nhiệm vụ là cả một vấn đề, dù sao không phải ai ai cũng được các thế giới lựa chọn.

        Hikaru vận khí không biết bạo phát như thế nào vậy mà hoàn thành được cả điều một và điều hai. Tại người khác xem ra cực kỳ may mắn Hikaru, lúc này đang khóc không ra nước mắt, bởi do, vì tiến hoá của bản thân mình, "Sinh Diệt Chi Thư" hoàn toàn bán chủ mình cho Thế Giới Quan Tâm Giả Sakamaki Izayoi!

[ Tổng ] Vô Hạn Biến Cường Chi Lữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ