Chương 33 : Thế Giới Quan Tâm Giả - Linh Hồn Khế Ước - "Sinh" Và "Diệt"

185 9 4
                                    

Chương 33 : Thế Giới Quan Tâm Giả - Linh Hồn Khế Ước - "Sinh" Và "Diệt"

Cũng chính vào lúc này, vẫn nằm yên trong cơ thể cậu "Sinh Diệt Chi Thư" lập tức như cảm ứng được gì, phát sáng lên, lao ra ngoài, lẵng lặng lơ lững ở không trung giữa Sakamaki Izayoi và cậu.

Tại vẻ mặt khó hiểu của Hikaru cùng khuôn mặt tò mò của Izayoi, một Ma Trận khắc họa những hoa văn huyền ảo, đầy thần bí khí tức, xuất hiện dưới chân hai người.

Một luồng năng lượng mạnh mẽ tại trên bầu trời bắt đầu tụ tập. Nguồn năng lượng đó cực kỳ kinh khủng, chỉ cần toát ra một tia thôi, cũng khiến vạn vật cúi đầu, sinh lòng kính ngưỡng. Tại đó, ta cảm nhận được tối cao Sinh Mệnh Pháp Tắc, tối cao Tạo Hoá khôn cùng, cùng với Vô Số Khả Năng, Vô Số Cơ Hội cùng tồn tại.

Như có cảm ứng, nó đánh thẳng xuống vị trí của hai người.

Cùng lúc đó, vẫn lặng yên trôi nổi "Sinh Diệt Chi Thư" loé sáng lên, như hấp thu phải thứ gì cực kỳ mạnh mẽ, cực kỳ khó lường vậy. Khiến thân là Thần Khí Tối Cao này cũng mạnh mẽ rung chuyển lên.

Tại không ngừng hấp thụ, tiêu hoá kinh khủng thần bí lực lượng. Vốn vẫn không có biến hoá gì "Sinh Diệt Chi Thư" bắt đầu phát sáng lên, chiếu ra đen tối "Sinh" và "Diệt" huyền diệu hai từ.

Trong đó, nguyên bản vẫn ảm đạm chữ "Sinh" dần dần sáng lên, như được ban cho sự sống đồng dạng. Nó không ngừng hấp thụ, không ngừng lớn mạnh. Toát lên từng luồng khí tức Toạ Hoá, Sinh Mệnh, kèm theo đó là Vô Số Khả Năng, Vô Số Cơ Hội hiện ra. Đây chính là Thế Giới tối cổ lão, tối ban đầu lực lượng, hình thành nên thế giới này!

Thế Giới Chi Lực! Hay là Sáng Thế Lực!

Hikaru cùng Sakamaki Izayoi thất thần nhìn một màn kỳ cảnh, khó tin này. Càng đáng sợ là, một màn này dường như chỉ có thân đứng trong Ma Trận thần bí Hikaru cùng Izayoi nhìn thấy, còn lại khắp xung quanh như bị thời gian đông đặc lại vậy, yên tĩnh đến mức đáng sợ!

Một lúc sau, Thế Giới ban tặng lực lượng cuối cùng cũng đã kết thúc. Tuy chỉ được một tia, nhưng đối với thân là lực lượng sơ khai ban đầu, một tia lực lượng ấy cũng đã đủ áp đảo lên tất cả mọi thứ, kể cả pháp tắc xung quanh!

Cùng lúc đó, như đáp lại Thế Giới ban ân, ở "Sinh Diệt Chi Thư" lơ lửng chìm nổi chữ "Sinh" loé lên. Theo đó, tại Hikaru cùng Sakamaki Izayoi không có phản ứng kịp thời điểm, một sợi dây vô hình bay ra, hướng về phía hai người.

Tại hai người kinh ngạc trong tầm mắt, một luồng huyền diệu vận mệnh kết nối từ hai người bắt đầu xuất hiện. Tiếp đó, từng trận từng trận tin tức nổi lên ở trong đầu hai người. Nhắm mắt cảm nhận tin tức này, Hikaru sắc mặt cực kỳ cổ quái, còn Sakamaki Izayoi thì vẻ mặt hiện lên đầy vui mừng, hân hoan như đạt được cái gì từ lâu khát vọng vậy!

Linh Hồn Khế Ước - một loại khế ước đến từ tối cổ xưa thế giới lúc ban sơ. Cho phép linh hồn, tính mạng, lực lượng thậm chí là vận mệnh liên kết, chia sẽ cùng nhau. Đã được tối cao Ý Chí tán thành cùng công nhận. Có nó, cho dù hai người ở bất cứ nơi đâu, bất cứ không gian, thế giới nào. Chỉ cần còn tồn tại, dù bất là hình thức gì đi nữa, vẫn có thể cho nhau cảm ứng, liên lạc được, thậm chí dịch chuyển đến nơi đó đi.

[ Tổng ] Vô Hạn Biến Cường Chi Lữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ