Chương 20 : Thiếu Niên Thần Bí - Giải Thích - Thăm Dò

191 10 2
                                    

Chương 20 : Thiếu Niên Thần Bí - Giải Thích - Thăm Dò

       "Hồng hộc, hồng hộc..."

        Tiếng thở gập liên tục, từng toà từng toà kiến trúc đổ nát lướt qua. Xen lẫn đâu đó trong không gian là tiếng dã thú kêu gào thét.

       Godou đang chạy, chạy không ngừng về phía trước. Bỗng, như vấp phải thứ gì, anh bổ nhào trên đất, tấm đá đang cầm trên tay anh rơi đi. Anh đau đớn đứng dậy. Trong đầu không ngừng nghĩ muốn tìm cô gái lúc nãy, hỏi rõ mọi chuyện đang xảy ra.

       "Chết tiệt, cô ta biến đâu mất rồi?" Anh mệt mỏi nghĩ.

       "Ơ..."

        Như cảm thấy điều gì, Godou ngẩn đầu lên. Sau đó, anh kinh ngạc phát hiện, một thiếu niên đang đứng đó, trên tay cầm tấm đá mà ông anh nhờ trả.

        "Thứ này là của cậu à?" Thiếu niên hướng về Godou hỏi.

       "Đúng vậy, cậu cũng mau rời khỏi đây đi. Có một con quái vật vừa..." Biết một ít chuyện xảy ra, Godou tốt bụng nhắc nhở cậu nói.

        Dù sao, nhìn thiếu niên tuổi không lớn lắm, cỡ khoảng tuổi của Hikaru, khiến Godou nhớ tới đệ đệ của mình. Làm cho anh nhịn không được nhắc nhở.

       "Thật thú vị!" Thiếu niên bỗng nhiên nói.

       "Thú vị?" Godou nhìn cậu khó hiểu.

       "Mà cậu là ai vậy? Tiếng Nhật của cậu nghe lạ quá."

       "Ta là kẻ chiến thắng, là người có sức mạnh thổi bay bất kỳ kẻ nào ngáng đường." Thiếu niên biểu tình nghiêm túc trả lời.

       "Chiến thắng?" Godou ngạc nhiên nhìn cậu.

        Nếu nhìn kỹ, thì đây cũng là một cậu bé rất đẹp, không phải Hikaru kiểu này xinh đẹp, cám dỗ. Mà đẹp theo kiểu tuấn tú, kiêu ngạo. Không phải từ khuôn mặt, mà kiêu ngạo phát ra từ khí chất. Khiến cho dù là ai thấy cậu cũng có ấn tượng khó phai.

        Đặc biệt là ánh mắt màu lục thâm thuý, kết hợp với mái tóc màu tím xanh, trên khuôn mặt tinh xảo. Nói ra lời nói kiêu ngạo nhưng toát ra đương nhiên sự tình.

       "Kể ra ta cũng muốn biết mùi vị thất bại ra sao, nên ta đã hồi sinh các vị Vương Thần để thách đấu, nhưng đến giờ vẫn chưa thỏa ước nguyện."

        Nhìn thằng nhóc chỉ ngang tuổi đệ đệ mình, lại nói ra giọng điệu như vậy, khiến Godou thầm nói trong miệng.

       "Thằng nhóc này sao nói chuyện như ông già vậy?"

        Chợt, lúc này, một bóng dạng quen thuộc lướt qua đầu Godou. Khiến anh sửng sốt trong chốt lát, như nhận ra cô gái anh đang tìm. Godou giơ tay lên hét lớn:

       "Này!"

       "Cậu tới tận đây để đuổi theo mụ phù thủy đó à?" Cậu bé bí ẩn tò mò hỏi.

       "Phù thủy?" Godou vẻ mặt bình tĩnh nhìn cậu. Hôm nay, anh gặp được nhiều lắm, cái gì Grimoire, cái gì Tà Thần, cái gì Quái Vật. Bây giờ nghe đến Phù Thuỷ, anh không chút kinh ngạc, rất bình tĩnh tiếp nhận. Godou cho rằng, chỉ riêng tính ngày hôm nay, đã đủ khiến anh kinh ngạc, khiếp sợ cho cả cuộc đời còn lại. Nhưng anh không biết, đây chỉ mới là bắt đầu...

[ Tổng ] Vô Hạn Biến Cường Chi Lữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ