Chương 29 : Sakamaki Izayoi - Khiêu Khích - Quyền Năng "Thiên Nộ"

244 13 13
                                    

Chương 29 : Sakamaki Izayoi - Khiêu Khích - Quyền Năng "Thiên Nộ"

"Oa..."

Trên đường về nhà, Hikaru mệt mỏi ngáp một tiếng. Sau đó, dường như rất quen thuộc, cậu rẽ chân vào một con đường nhỏ, đi đến một khu vực không có bóng người.

Vì sao cậu chắc chắn thế ư? Chỉ vì ở đây đã bị cậu thiết lập kết giới khu người, chỉ cần có người lại gần thì lập tức sẽ khiến cho người đó rời đi.

Và khu vực nơi đây chính là nơi cậu lựa chọn để thử nghiệm Ma Thuật cũng như làm quen với tân quyền năng của mình.

Vốn như mỗi ngày đồng dạng, cậu có thể bắt đầu ngay thực nghiệm của mình. Nhưng hôm nay không như vậy, vừa bước vào nơi đây, như cảm nhận được gì, khiến ánh mắt cậu hơi nhíu lại, như có điều suy nghĩ nhìn về phía thân ảnh đang nằm trên cỏ nghỉ ngơi kia.

Đó là một thiếu niên khoảng chừng mười sáu, mười bảy tuổi. Trên thân mặc không biết trường học nào đồng phục học sinh. Có một đầu vàng nhạt tóc, trên đầu còn mang theo một bộ tai nghe, khuôn mặt biếng nhác, nhưng toát ra khí chất đầy kiêu ngạo, cực kỳ xâm lược tính. Hai mắt đang nhắm, như đang hưởng thụ nhạc khúc cùng không khí thoải mái buổi chiều nơi đây.

Như cảm nhận có người đang nhìn mình, thiếu niên lười biếng mở mắt, nhìn về phía người tới. Sau đó, tại ánh mắt màu tím kia, ánh lên tâm tình mà làm hùng hài tử Hikaru rất quen thuộc. Đó là hưng phấn, phấn khởi, như phát hiện ra chuyện gì cực kỳ thú vị đồng dạng.

"Thú vị, cực kỳ thú vị! Cuối cùng cái thế giới nhàm chán này cũng gửi tặng đến Sakamaki Izayoi ta đây một món quà tuyệt vời. Chấm dứt chuỗi ngày nhàm chán của ta rồi!"

Sau khi ngửa mặt lên trời cười lớn biểu đạt tâm tình hưng phấn của mình. Sakamaki Izayoi quay đầu nhìn về phía cậu.

"Tiểu mỹ nhân, nhìn ngươi có vẻ rất mạnh đấy, có hay không dám cùng ta chơi một trò chơi?"

Nghe giọng nói đầy khiêu khích của Sakamaki Izayoi, Hikaru trên khuôn mặt lúc này cũng toát ra nụ cười cực kỳ rạng rỡ, cực kỳ ngọt ngào nhìn về phía anh.

Cùng lúc đó, như cảm ứng được tâm tình của cậu, bầu trời bắt đầu biến sắc, mây đen dần dần tụ tập, tiếng sấm cũng từ đâu đó vang lên.

"Iyazoi-san thật thất lễ nha, đã đến chiếm chỗ của Hikaru, rồi bây giờ còn muốn gây cho Hikaru phiền toái. Nhưng nhìn Izayoi-san có vẻ rất thú vị dạng, Hikaru sẽ cùng anh chơi đùa... Vậy, anh muốn chơi trò gì~?"

Đừng nhìn bây giờ Hikaru cười rất vui vẻ, nhưng thật ra lúc này cậu cũng không cao hứng như vẻ thể hiện bên ngoài đâu. Dù sao, đối với một hùng hài tử muốn gì được nấy như Hikaru, bị xâm nhập địa bàn đã khiến cậu cực kỳ mất hứng rồi. Huống chi, tại trên địa bàn cậu vậy mà còn cực kỳ kiêu ngạo, ngông cuồng phát ra lời khiêu chiến, thì làm sao không khiến Hikaru cái này hùng hài tử tức giận được!

Hikaru tức giận, hậu quả sẽ cực kỳ nghiêm trọng. Mặc dù có thể tiến vào đây mà không bị kết giới Hikaru đuổi đi thì đã chứng tỏ người thiếu niên này cũng không đơn giản. Nhưng, trong mắt Hikaru cũng chỉ vậy mà thôi. Đây cũng là điều tất nhiên, với thân là Diệt Thần Sư như cậu, một Nhân Loài dù có mạnh đến đâu cũng không có khả năng dao động cậu được. Dù đó là cao nhất Nhân Loài!

[ Tổng ] Vô Hạn Biến Cường Chi Lữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ