Chương 37 : Gặp Gỡ - Thù Địch - Dịch Chuyển

152 8 8
                                    

Chương 37 : Gặp Gỡ - Thù Địch - Dịch Chuyển

"Két!"

Cùng với tiếng phanh xe vang lên, Godou như tên bắn lao ra khỏi vị trí, mà tim anh vẫn còn đập thình thịch liên hồi.

Cái cảm giác quen thuộc này, làm anh không thể không nhớ lại lần đầu tiên đến nhà bà Lucretia trên chiếc xe không bao giờ quên ấy.

Thật không thể tin được! Chả lẽ Erica đem phong cách lái xe này là một trong các tiêu chuẩn tuyển hầu gái của cô ta?

Tìm một quán cà phê ven đường, Godou vừa thưởng thức vị đắng đặc biệt của cà phê Espresoo, vừa oán thầm cô nàng trợ lý của mình.

Đúng lúc này, như cảm thấy gì, Godou đặt ly cà phê xuống, ánh mắt anh nhìn chằm chằm vào một cô gái trẻ đứng trong đám đông.

Tại chứng kiến cô gái này trong nháy mắt. Vốn mệt mỏi sau chuyến đi xe siêu tốc, Godou thân thể không một chút do dự bỗng nhiên thẳng tắp kéo căng lên, tứ chi cũng đột nhiên tràn đầy lực lượng.

Cơ thể tự động tiến vào trạng thái chiến đấu!

Không khí xung quanh hai người từ từ trầm trọng thêm. Cách một đoạn đường phố, Godou đánh giá cô gái xinh đẹp này.

Bề ngoài của cô khoảng tầm mười ba hay mười bốn tuổi gì đó. Thân cao xấp xỉ gần kề ngang lưng của Godou, là tiêu chuẩn một tiểu hài tử bé gái.

Nhưng như vậy một cô gái, chẳng những sở hữu một khuôn mặt Thiên Sứ xinh đẹp, mà quanh thân còn toát ra cực kỳ dụ người khí chất. Khiến dù đứng ở nơi nào đi chăng nữa, sự tồn tại của cô cũng cực kỳ thu hút tầm mắt của mọi người xung quanh.

Nhưng kỳ lạ là, vốn những người xung quanh nên bị cô gái xinh đẹp cùng khí chất dụ người này đoạt đi tầm mắt lại dường như không chút phát hiện cô gái này đồng dạng. Hoặc chính xác mà nói, là không có biện pháp nhìn thấy sự tồn tại của cô gái này tựa như. Cho dù có đi qua cô ấy, bước chân cũng không dừng lại dù chỉ là một chút.

Có thể phát hiện sự tồn tại của cô gái ấy, tựa hồ, chỉ có Godou một cá nhân.

Sau đó, Godou thấy rõ cô gái này đặc điểm bên ngoài. Ví dụ như, dài đến bả vai mĩ lệ mái tóc màu bạc, cùng với so với đêm tối còn sâu thăm thẳm ánh mắt rắn.

Không sai! Chính là ánh mắt rắn.

Theo tròng mắt cô gái bên trong, Godou rõ ràng có thể thấy được, có trong nháy mắt, đôi mắt rắn kia chuyển động một vòng, như mắt cú mèo đồng dạng, toát ra từng trận từng trận u quang.

Nhìn xem cô gái xinh đẹp trước mắt, cùng cảm nhận trong thân thể sôi trào lên lực lượng. Godou không khỏi cười khổ nhớ lại lời Hikaru nói:

"Onii-chan, nếu anh đã trở thành một Diệt Thần Sư, thì chắc anh cũng phải đồng dạng hiểu rõ trách nhiệm của mình. Nhân Loài, sở dĩ tôn xưng chúng ta là Vua, không chỉ bởi vì chúng ta sở hữu sức mạnh mà không có bất kỳ người nào có thể đối địch. Mà nguyên nhân chính là trách nhiệm mà chúng ta gánh vác trên vai, vận mệnh mà chúng ta không bao giờ có thể trốn tránh. Đối mặt với kẻ thù của chúng ta - những Dị Thần! Còn làm thế nào phát hiện họ ư? Chỉ cần cảm nhận hay phát hiện họ, thì với thân là Diệt Thần Sư, kẻ thù thiên địch của họ, thân thể chúng ta lập tức tiến vào trạng thái chiến đấu, tràn đầy lực lượng, dù mệt mỏi như thế nào thì cũng phấn khởi lên. Đó có thể xem là ra đa dò xét Dị Thần tốt nhất đấy! Onii-chan..."

[ Tổng ] Vô Hạn Biến Cường Chi Lữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ