Đệ Bát Chương

231 12 0
                                    

Quần thần vừa lui xuống, đại điện lớn như vậy thoáng chốc trở nên vắng vẻ.

Hoàng đế buồn bã ngồi yên trên ngai vàng, nửa ngày sau như mới kéo về được hồn phách thất lạc. Y lảo đảo đứng lên.

"Chủ tử, Người chậm một chút..."

Tiểu Phúc Tử nhẹ nhàng kêu lên. Hắn nhanh chóng khom lưng chạy lại gần nhưng lại bị Hoàng đế tát một cái thật mạnh rồi đẩy ra. Tiểu Phúc Tử cảm thấy đất trời chao đảo, thiếu chút nữa ngã ngồi trên mặt đất. Khi ngẩng đầu lên hắn lại thấy, sắc mặt chủ tử tái nhợt bất thường, quả thực là đã trở nên xám ngắt. Con ngươi hắc bảo thạch dường như sáng hơn thường ngày, bên trong tựa chứa lửa khiến người sợ hãi.

Ngay cả tổng quản đại nội cũng vô duyên vô cớ bị tát, những thái giám thị vệ khác nào ai dám tiến lên. Một đám rụt đầu rụt cổ đứng bên cạnh, sợ lửa giận của Hoàng Thượng thiêu đến mình.

Hoàng đế chậm rãi nhìn xung quanh một vòng, một nụ cười lạnh hiện bên khóe môi, y loạng choạng bước ra cửa điện.

Mọi người ngây ra một lát, Tiểu Phúc Tử ôm một bên mặt sưng đỏ giậm chân, "Đứng đấy làm gì?! Còn không mau đuổi theo?! Ngu ngốc! Mau! Mau! Tìm người đến hậu cung báo cho Thái hậu nương nương và Hoàng hậu nương nương biết, Hoàng Thượng hôm nay phát hỏa."

Nghe thấy hắn kêu như vậy, mọi người mới tỉnh táo lại. Hai thái giám lanh lợi liền ba chân bốn cẳng chạy thẳng tới hậu cung, những người còn lại vội vội vàng vàng đuổi theo ra cửa.

Hoàng đế đang nổi nóng, ai cũng không dám tới gần. Một đám thị vệ và thái giám đi xa xa phía sau, nơm nớp lo sợ mà hầu hạ.

Hoàng đế chậm rãi đi vào trong cung.

Lời nói của Cửu vương gia trong đại điện rõ ràng đã khoét vào lòng y một vết thương. Vết thương đó tuy không quá đau nhưng lại khiến y cảm thấy lạnh lẽo vô cùng.

Trong cung rường cột chạm trổ, trên bậc thang còn khắc phi long đang giương nanh múa vuốt. Y lạnh nhạt nhìn, trong ngực như có một khối băng đè nặng, nặng đến nỗi y không cách nào thở nổi.

Rồng uy vũ như vậy, sống động tựa như bất cứ lúc nào cũng có thể thăng thiên. Nó vây quanh y, xiết y càng ngày càng chặt, giống như một dải lụa trắng cuốn chặt lấy cổ y.

Chủ tử, đây là cung điện nguy nga của chủ tử như y.

Từng ngọn cây cọng cỏ, đều thuộc về y.

Không...

Y thuộc về từng ngọn cây cọng cỏ...

"Hoàng Thượng..."

Bên ngoài chợt truyền đến một thanh âm dè dặt khiếp sợ.

Hoàng đế hơi kinh ngạc, quay đầu nhìn lại, là Tiểu Phúc Tử đang cẩn thận tiến đến gần. Hắn nhát gan cười nịnh, "Chủ tử, Người xem, cả Thái hậu nương nương và Hoàng hậu nương nương đều đang ở đây." Hắn chỉ chỉ đằng trước.

Hoàng ngạch nương?

Ừ phải, y là Hoàng Thượng, tất cả mọi người đều là tâm phúc của y, sao y có thể trở nên rối loạn như vậy?

Chủ Tử FullWhere stories live. Discover now