Đệ Tứ Chương

402 11 1
                                    

Ngoài cửa bỗng nhiên có tiếng động, đồng tử của Hoàng đế cũng vì thế co lại. Cái tên vương tử bụng dạ khó lường kia đã quay trở lại?

Cửa bị khẽ đẩy ra, một bóng người quen thuộc rón ra rón rén tiến vào nhẹ nhàng như mèo.

"Tại sao lại là ngươi?"

Ngọc Lang cả người ướt sũng như sắp sửa biến thành thủy nhân thậm thụt bước vào. Nhìn thấy Hoàng đế đang ngồi trên ghế, y sợ đến nhảy dựng, vội vàng vung hai tay biện bạch, "Ta không phải đến ăn cắp, ta chỉ leo cây, ai biết cái thân cây đó đã bị chặt làm ta rơi xuống nước. Sau khi rơi xuống nước, ta lội lên, tiện thể nhìn xem nơi này có cái gì tốt tốt... Hả? Nhầm rồi nhầm rồi, ta chỉ vào ngắm nghía một lúc, không phải là muốn lấy cái gì..."

"Gọi người... Gọi thị vệ tới..." Giọng Hoàng đế vốn đã lạnh lùng, lúc này lại trầm thấp đến cơ hồ không nghe được nên càng lộ rõ vẻ nguy hiểm.

Bị dọa đến rùng cả mình, Ngọc Lang run run, vội vàng vò đầu bứt tai biện minh, "Không không, không cần gọi thị vệ, gọi thị vệ làm cái gì? Đã nói không phải là ta trộm đồ gì rồi."

"Thị vệ! Gọi thị vệ..." Thanh âm Hoàng đế rống giận, thế nhưng so với tiếng muỗi còn kém hơn.

Ngọc Lang hoài nghi quan sát y, "Ngươi lại muốn làm gì Cửu vương phủ? Được rồi, kỳ thật cũng không phải là không thể. Nhưng ngươi nhất định phải cho ta thời gian một ngày, để cho ta khuân tất cả đồ đạc đi."

"Gọi thị vệ tới..."

"Thị vệ có tới đây ta cũng sẽ nói một câu như vậy. Ta không làm gì cả, chỉ là bị ngã từ trên cây xuống nước nên mới bơi tới đây thôi!"

...

Chỉ có Ngọc Lang mới có thể cho y biết cảm giác thất bại của ngôi cửu ngũ.

"Vậy... Gọi Cửu vương gia tới." Cửu đệ là người thân, cho dù biết việc này cũng sẽ không ăn nói lung tung.

Ngọc Lang thầm le lưỡi.

Nguy rồi, Hoàng đế lão nhân tức giận.

Đừng nhìn y nói chuyện thật văn nhã, Ngọc Lang đã từng nếm trải đau khổ y mang lại liền lập tức hiểu ra ngay. Chỉ cần nhìn ánh mắt hiện tại của y, Ngọc Lang biết ngay nhất định sẽ không có chuyện tốt lành gì.

Ngọc Lang lập tức nói sang chuyện khác, "A? Ngươi có lạnh không? Làm gì mà lại để hết y phục ở trên lưng vậy?"

Sắc mặt biến đổi, Hoàng đế im miệng không nói.

"Cái áo này hình như là của Thương Nặc vương tử thì phải..."

"Tránh ra!" Hoàng đế thực phải nổi điên lên mất.

Nếu để cho Ngọc Lang nhìn thấy cảnh tượng ở phía dưới áo khoác, vì danh dự của hoàng tộc, vì tôn nghiêm tối trọng yếu của Hoàng đế, ngày sau không thể không giết Ngọc Lang, giết cả những người đã nghe thấy Ngọc Lang nhắc tới chuyện này.

Thế nhưng giết Ngọc Lang chẳng khác nào giết Cửu đệ.

Mà trước khi giết chết Ngọc Lang, ai biết tiểu tử này đã đem chuyện kể hết cho toàn bộ kinh thành hay chưa. Muốn giết hết tất cả những người đã nghe Ngọc Lang nhắc tới chuyện này, sợ rằng sẽ phải tàn sát tất cả người dân trong thành mất...

Chủ Tử FullWhere stories live. Discover now