Chap 11

3.3K 154 30
                                    

Sau một ngày dài làm việc không ngừng nghỉ, Sehun trở về nhà lúc nửa đêm. Hắn mệt mỏi muốn chết, cả người đều ê ẩm, nhưng nghĩ đến con nai nhỏ đang nằm ở nhà, mệt mỏi gì cũng đều không cánh mà bay mất.

Mở ra cánh cửa to lớn, cả căn nhà chìm ngập trong bóng tối. Bước vào phòng, hắn mở lên cái đèn vàng. Ánh đèn dịu dàng mà ấm ám rọi sáng thân ảnh bé nhỏ đang cuộn tròn mình trên giường, cẳng chân trắng nõn đè lên chiếc chăn bông. Bây giờ trên người Luhan chỉ độc chiếc áo sơ mi mỏng của Sehun. Bấy nhiêu thôi cũng đủ làm cho cả người hắn rạo rực hết cả lên. Con nai nhỏ đúng là biết cách câu dẫn đàn ông.

Sehun tiến về phía chiếc giường nơi đang có cậu trai nằm, hắn đặt một nụ hôn nhẹ lên trán cậu rồi thầm thì bên tai cậu:

-"Em gan lắm đấy, lại còn dám nằm trên giường tôi cơ đấy."_ Dứt lời, Sehun tiến vào nhà tắm.

Tắm xong, hắn mặc áo choàng tắm ra ngoài. Chiếc áo được mặc một cách qua loa làm lộ phần ngực màu đồng rắn chắc. Ngồi xuống bên chiếc bàn sát giường, Sehun cầm lấy chai rượu có nòng độ cồn khá nặng, rót ra hai ly, một cho hắn và một có lẽ tượng trưng cho cậu.

Lấy ly của mình, hắn đưa bờ môi mỏng quyến rũ đến bên miệng ly, nhấp một ngụp nhỏ, thì bỗng bên tai hắn vang lên tiếng nỉ non nho nhỏ:

-"Ah đừng... Xin Oh thiếu gia dừng lại... Um..."

Từng tràng rên vụn vỡ kích thích hệ thần kinh của Sehun. Từng giọt mồ hôi lăn trên trán của Luhan, rồi bỗng nhiên cậu bật dậy, mở to đôi mắt nhìn khoảng không trước mặt, cảm giác cháy khô ở cổ họng khiến cậu chộp ngay lấy ly rượu bên bàn và tu một hơi sạch ly. Do không quen với việc uống rượu nhưng lại uống một liều lượng rượu mạnh khá lớn nên Luhan lập tức cảm thấy chóng mặt.

-"Bé con à, đừng vội vã thế chứ!"

Cơ thể cậu nóng dần lên khi Sehun đang từng bước tiến phía cậu. Nhiệt độ tăng dần kèm sự mất tỉnh táo đã làm cho Luhan phải đưa tay cởi từng nút áo. Hơi thở khó nhọc do tác dụng của rượu làm đầu óc cậu quay cuồng đến nỗi việc cởi nút áo cũng trở nên khó khăn. Và Sehun đã vô cùng tốt bụng giúp cậu xé rách chiếc áo.

Lòng ngực trắng mịn nay đã phủ màu hồng gợi tình, đầu nhũ đột ngột gặp không khí lạnh thì cứng dần lên. Hai má cậu đỏ ửng, đôi môi hồng nhuận mở lớn hớp từng ngụm không khí, nước bọt theo khóe môi nhỏ xuống ga giường, đôi mắt thất thần và mái tóc rối loạn càng làm cho Luhan thêm phần hấp dẫn.

Đôi mắt nâu của Sehun nay đã phủ một tầng sương mờ tràn ngập dục vọng. Hắn nhấn cậu vào một nụ hôn sâu và Luhan nhiệt tình đáp trả, chiếc lưỡi hắn như con rắn dẫn cậu vào giai điệu của tình yêu. Chiếc lưỡi tinh ma khám phá mọi ngóc nghách trong miệng cậu, mãi đến khi không khí trong buồng phổi của Luhan cạn sạch, Oh Sehun mới luyến tiếc buông tha cho bờ môi nay đã sưng đỏ.

Hắn di chuyển xuống cần cổ thanh mảnh và xương quai xanh của cậu, đưa lưỡi quanh yết hầu rồi nút mạnh khiến Luhan rên lớn, làn da trắng làm nổi bật từng dấu hôn đỏ ửng rải rác. Miệng lại đi xuống nụ hoa của cậu, hắn dùng răng nanh day nhẹ đầu nhũ rồi đưa lưỡi liếm quanh, nụ hoa bên kia cũng được một tay hắn chăm sóc kĩ lưỡng, tay còn lại tiến vào bên trong quần lót Luhan nắm lấy tiểu Lu.

-"Ahh... đừng mà.."_ Luhan rên lên cự tuyệt.

-"Em đúng là không trung thực nha, chỉ có tiểu Lu là thành thực nhất thôi."_ Sehun cười khẽ.

Hắn đưa tay xốc nhẹ, ngón tay lâu lâu xẹt qua lỗ tiểu làm cả người cậu nảy lên.

-"Thích không?"_Sehun cười nham hiểm.

-"Ahh...ngứa quá!"_Luhan ngửa đầu lên, cố gắng chống chọi trước dục vọng của bản thân.

-"Thế bây giờ anh phải làm gì đây?"

Hắn cười thầm trong đầu, chắc chắn phải bắt con nai tơ này nói ra bằng được!

-"Cho vào đi nga~"

Chết tiệt! May là hắn có "tinh thần thép" chứ không thì con nai này đã bị đè ra ăn sạch rồi!

-"Được! Chiều theo ý em!

____________________

Shyn & Yun.

Shyn và Yun comeback rồi nè có ai nhớ không T.T Đầu tiên thì cho tụi mình xin lỗi mấy bạn đã chờ đợi fic rất lâu T.T lịch học của tụi mình rất căng, hầu như không có thời gian rảnh, với lại có 2 tin vừa vui vừa buồn cho các bạn. Tin buồn là Yun phải tạm rest một thời gian để tập trung vào việc học T.T Tin vui là Shyn sẽ viết fic thay Yun nhưng sẽ rất lâu mới ra chap vì Shyn cũng bận như Yun :((( Dù sao thì tụi mình mong các bạn thông cảm và hãy đón chờ những chap sau nhé <3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 14, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hunhan] [H] Em Đi Rồi Anh Biết Chịch AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ