Chap 7

2.6K 142 8
                                    

-"Sehun,  thật ra thì em thích anh lâu lắm rồi. Bọn mình hẹn hò đi."_ Cô gái với mái tóc dài ngang vai nhuộm màu đỏ nổi bật. Chiếc váy ngắn cũn cỡn kết hợp cùng sơ mi mỏng bật mở 3 cúc đầu, để lộ bộ ngực căng tròn. Không ai khác chính là chị đại của trường, Hwang Hara.

-"Không có hứng thú"_ Đáp lại hững hờ, Oh Sehun đây cốc thèm cái loại con gái lẳng lơ thế này nhé. Phải kín đáo một tí, ngây thơ một tí, con gái con đứa gì mà chẳng biết giữ giá gì cả, nói trắng ra thì chẳng bằng 1 phần 10 của con nai nhỏ nhà hắn.

-"Anh này, lại còn giả vờ lạnh lùng. Anh ko thấy em rất xinh đẹp sao? "_ Dứt lời, ả ta đã sáp lại cọ sát bộ ngực đẫy đà vào người Sehun. Hắn liền khinh bỉ đẩy cô ta ra:

-"Đừng có chạm vào người tôi, gớm chết đi được."_ Cuộc đời hắn ghét nhất là cái thứ đàn bà dùng ngực để giải quyết vấn đề, não đem quăng cho chó ăn rồi à. Con mẹ nó, cứ như cái lũ thú cái đến mùa động dục. Khi nãy lại còn dùng cái thứ khổng lồ ấy đụng vào người hắn, vừa chạm vào đã biết hàng giả. Bỏ lại cho Hara cái nhìn chán ghét, Sehun liền bỏ đi.

Lại còn nhìn cô khinh rẻ như thế, Hara cô đây chưa bao giờ bị đàn ông từ chối, muốn bò lên giường cô tưởng dễ à, thế mà hắn ta dám cự tuyệt cô. Đừng hòng, Hara đây đã thích thì đừng hòng mà trốn đi đâu. Oh Sehun, anh nhất định phải là của em.

________________

Thật ra thì Sehun không muốn nói dối Luhan, nhưng hắn không muốn nói cho cậu nghe chuyện về Hara. Hiện tại hắn vẫn chưa xác định được mối quan hệ giữa hai người rốt cuộc là cái thứ quan hệ gì? Chủ tớ, cũng không hẳn, hay là tình nhân?  Ừ có lẽ là vậy, cậu chỉ là tình nhân của hắn mà thôi, ko hơn ko kém. Chỉ là hắn có vô số tình nhân, nhưng với Luhan, Sehun lại có một cảm xúc rất kì lạ, thứ cảm xúc này hắn cũng chẳng biết nó là gì, hắn muốn tìm ra xem đây thật sự cái cảm xúc khốn nạn gì mà làm hắn phải khó chịu như thế này.

-"Luhan này, mai đi học một mình nhé"_ Sau khi về nhà, cơm nước hoàn tất, Sehun thì đang ngồi xem tivi, Luhan thì cặm cụi lau nhà. Dù ít dù nhiều thì cậu cũng vẫn là giúp việc nhà người ta cơ mà.

-"Anh lại trốn học à. Anh mà không lo học đi là mai mốt ra đường hốt rác đấy."_ Luhan à, em có quên gì không vậy, người ta là ông chủ của em đấy, nhà người ta mở cả một cái tập đoàn lớn ơi là lớn thế kia nên mới có tiền trả cho em đấy em trai. Sehun cười khổ:

-"Em lo cho tôi à? Thế em chăm chỉ học tập sau này làm CEO nhớ lấy tiền nuôi tôi nhé."_ Sehun đã học hết cái mớ kiến thức ở trường rồi, hắn chỉ đi học cho giống với bạn bè đồng trang lứa, sau khi tốt nghiệp thì sẽ thừa kế tập đoàn từ chủ tịch.

-"Ơ, anh là gì mà tôi phải nuôi anh. Cùng lắm thì cho anh vào công ty làm lao công cọ toilet thôi. Mơ tưởng à"_ Mày mới bị mơ tưởng đấy con.

-"Tôi là vợ em, em phải nuôi tôi là lẽ đương nhiên rồi."

-"Khi nào anh mang thai sinh con ra cho tôi thì tính nhé!"_ Yeah, và mặt em trai Thehun sau khi nghe câu đấy thì đách thể nào ngu hơn được nữa. Hắn... mang thai, rồi sinh con cho cậu. Dafuq, đùa bố à, cưng mới mang thai í, cả nhà cưng đều mang thai rồi sinh con cho bố đấy, con mẹ cưng.

-"Đùa tí thôi, tôi phải đi giải quyết mấy việc lặt vặt ở công ty. Đi học mà nhớ tôi quá thì cũng đừng có mà khóc rống lên khéo người ta lại tưởng tôi chết mà đến phúng điếu đấy."

-"Nhìn mặt tôi xem, tôi đách thèm ce nhé, trốn được anh tôi mừng còn không hết."

Chẳng hiểu sao, nói thì nói thế nhưng mà có người lại mất mát vô cùng. Hôm sau đi học một mình mà mặt cứ như bị ai lấy mất sổ gạo, như thể cả thế giới có lỗi với nó í, ai cũng tránh xa Lu 10m để ko bị lây ám khí. Baekhyun ngày thường bám dính lấy cậu, hôm nay cũng chẳng dám lại gần.

Đến giờ về, Luhan mặt mũi rạng rỡ hơn hẳn, vì nó sắp được gặp lại người ta rồi. Nào ngờ vừa ra đến cửa đã bị bà cô nắm đầu lại bắt chép phạt vì hôm nay bt cô cho 10 bài thì Lu vẩu nhà ta làm sai hết 1 bài, thấy lạ ko, làm sai có 1 bài mà bắt chép phạt, tại vì 9 bài còn lại anh Lu đẹp trai, vô địch khắp vũ trụ của tụi mình ảnh không thèm làm luôn. Chất quá mà, cho nên cái lúc cậu chép xong rồi thì trường cũng chẳng còn ai. Lúc đang chuẩn bị về, Luhan nghe sau lưng có tiếng gọi.

____________________

Surprise chưa, nay Yun siêng quá nè. Ai khen miếng khích lệ tui siêng tiếp đi. Chứ con Shyn nó lười bomera, có 1 mình Yun chăm chỉ up chap cho mấy bạn thôi. À mà chap sau có biến đấy các cậu ạ. Muốn biết biến gì nhớ cmt + vote để ủng hộ bọn mình nhé. Mãi yêu ❤

[Hunhan] [H] Em Đi Rồi Anh Biết Chịch AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ