Chap 6

3K 147 2
                                    

Àn nhon mấy bạn, Yun và Shyn đã come back như một trái bi lớn r đây =))
____________________
Sáng hôm sau, một buổi sáng chẳng có lấy được một tia nắng, chắc có lẽ ông mặt trời vẫn còn ngủ quên như con nai nhỏ trên giường rồi.

Sehun từ phòng tắm bước ra với chiếc khăn vắt ngang hông, mái tóc chưa lau ước sủng nhỏ những giọt nước trượt dài qua cái cần cổ thon, nhấp nhô theo từng nhịp của yết hầu, lăn qua cơ ngực màu đồng và cơ bụng săn chắc rồi mất hút sau cái khăn. Hắn từng bước tiến về phía chiếc giường nơi có một cậu bé đang say ngủ, lòng ngực trắng mịn nổi bật hai nụ hoa nhỏ phập phồng theo từng nhịp thở, 2 cánh môi hồng nhuận khẽ há ra. Cậu nào biết tất cả những chi tiết kia đã bị con sói già nhìn thấy, nước miếng chảy thành dòng.

-"Luhan..."_Hắn thủ thỉ tên cậu bằng cái chất giọng khàn nam tính trong khi những ngón tay đang lần mò khám phá cơ thể cậu.

-"Umh... đừng mà..."_ Luhan rên khe khẽ trong vô thức bởi những kích thích nho nhỏ của tên kia.

-"Muộn rồi, dậy thôi cái sâu ngủ lười biếng này"_Dứt lời hắn hôn cậu thật sâu, môi lưỡi triền miên một lúc lâu rồi mới buông cậu ra. Luhan lúc này đã tỉnh giấc, hít lấy hít để từng đợt không khí.

-"Người hầu cái gì mà dậy trễ hơn cả chủ, muốn bị đuổi việc à? Vào tắm rửa tí đi rồi xuống ăn sáng."_Sehun buông nhẹ một câu, mặc đại khái một bộ đồ thoải mái rồi rời khỏi phòng. Cánh cửa vừa đóng lại, con nai đã giận đỏ mặt:

-"Đuổi việc con mẹ anh í, không phải tại anh tôi mới dậy trễ sao? Ôi chu choa chúa tôi ơi, đau chết mất!"_ Luhan xuýt xoa, cả người đau nhức, đặc biệt là thắt lưng như bị xe tải cáng qua vậy. Ráng lết xuống giường rồi lê từng bước vào nhà tắm, nhìn mình trong gương, từng vết xanh đỏ rải rác khắp người cậu, môi còn sưng lên.

-"Cha tiên sư nhà anh Oh Sehun, đồ mất nết"_Ở dưới nhà, ai đó cứ hắt xì liên tục làm bà Lee quản gia rối rít cả lên, cứ tưởng thiếu gia bị cảm. Quay lại cái nhà tắm với một con nai đang phát hỏa, cậu đang chống một tay vào bồn tắm, tay kia đang moi mớ tinh dịch còn xót lại trong người ra, miệng vừa rên rỉ vừa liên tục chửi rủa. Đúng lúc đó, cánh cửa nhà tắm bật mở.

-"Em là đang câu dẫn tôi đấy à. Thật sự là tôi ko có muốn đâu, nhưng mà nếu ko thỏa mãn được vợ thì ko phải là chồng tốt, đành chiều em thôi. Lại đây với ông xã nào."

-"Ông xã cái rắm í. Thả tôi raaaaaa."

___________
-"Ô hay Luhan sao cái tướng cậu hôm nay lạ thế?"

-"Ơ thế em ko biết à Baek, đây gọi là 'side to side' sau khi vận động quá mức đấy."

-" Thế hả Chan, ối thế mà em chẳng biết gì. Dáng cậu thon đẹp thế này rồi mà còn vận động lắm vậy. Tớ béo thế này..."

-"Với tư cách là chồng của em, lại là một người chồng đẹp trai, tốt bụng, thương vợ... (lược bỏ n từ), tối nay sang nhà anh chúng mình cùng vận động, chẳng mấy chốc em sẽ có bo đì săn chắc quyến rũ 6 múi thôi."

-"Hay thế, tối nay em sang nhà anh nhé."_ Ừ vậy là tối nay thế giới lại mất đi một người đàn ông nữa rồi, thật đáng buồn làm sao, và trước tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc, cả thế giới đang móng ngông một hành động đẹp của Lu, va Lu đã quyết định mặc kệ sự đời, chúng bây thích làm gì thì làm, bố đây đách thèm quan tâm.

Thế nhưng bỗng nhiên Lu lại nhớ ra với tư cách là một người bạn thân thiết vài ngày với Baek và là một người có trách nhiệm với tổ quốc nên Lu đã anh dũng lên tiếng:

-"Không có đi đâu hết, chiều nay đi về với tớ"_ Thanh niên Chan Dơn sau khi bị cướp vợ trắng trợn đã nổi giận đùng đùng kéo Baek đi méc má. Đúng lúc đấy, Sehun cũng từ cái ống cống, thùng rác nào đó chui ra, kéo tay Luhan vào lớp.

-" Anh biến tôi thành cái nông nổi này, đi ko xong, lết cũng ko được rồi bỏ đi biệt tích thế à, làm người mà tàn nhẫn thế."

-" Xin lỗi tại giáo viên gọi tôi lên hỏi chuyện đó. À mà này, em từ người hầu mà sắp thành bà nội tôi rồi. Đầu đây, leo lên mà ngồi luôn đi. Ngán thở rồi à, có tin đè ra làm ngay trong lớp ko?"_ Ok, và có người cũng biết sợ hay nói cách khác là da mặt mỏng quá nên đang ngại đách biết nói cái gì, nhưng mà mồm thì cứ lẩm ba lẩm bẩm như con điên:

-"Hở một cái là dọa nạt người ta, bla bla... "_Ừ, kệ bà cái con sịp kitty ấy đi, nó khùng đấy. Cái cần phải quan tâm ở đây đó là có người đã nói dối, chẳng có một giáo viên nào rảnh hơi mà gọi cái thằng não sữa nhà giàu sịp cầu vồng như nó vào mà trò chuyện cả, Oh Sehun đã gặp một người khác.

________________
Hề lu mấy bạn, srry vì ngâm cái fic này lâu quá. À, mới tung sịp chúc mừng 1k viewers đây thì bây giờ đã hơn 2k rồi, bọn mình mừng lắm, cũng bất ngờ nữa. Cảm ơn các bạn đã thời gian qua đã ủng hộ Yun và Shyn. Mấy bạn nhớ vote + cmt để bọn mình có động lực up chap mới nhé. Mãi yêu

[Hunhan] [H] Em Đi Rồi Anh Biết Chịch AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ