Chương 71: Biết tin có thai

102K 2.1K 330
                                    



Lâm Vĩnh Túc nhìn mảng da thịt màu đồng giờ đã bị nhuốm thành màu đỏ kia. Trong ánh mắt hiện lên hốt hoảng không thể giấu.

Cô nhìn vào nơi tiếp xúc giữa lưỡi dao và Trịnh Liệt mà luống cuống, cô luống cuống không biết phải làm gì. Cô nên làm gì bây giờ.

Lâm Vĩnh Túc buông cán dao ra, sau đó chồm người đến phía trước, cầm lấy ngón tay thô to của hắn.


"Trịnh Liệt. Trịnh Liệt. Anh sao rồi. Không. Anh đừng chết. Sao nhiều máu thế này? Ngừng chảy đi. Ngừng chảy đi... huhu..."


Lâm Vĩnh Túc như một con ngốc cứ lẩm bẩm một mình, rồi nước mắt cứ thế chảy xuống.


Trịnh Liệt vẫn cứ ngồi như thế trước mắt cô, nhưng cô không thể thấy được gì. Làn nước trước mắt khiến cô không thể nhìn rõ hiện tại hắn đang có bao nhiêu đau đớn, bao nhiêu thống khổ.


Cô lấy tay quẹt ngang nước mắt đang trào xuống, cô muốn nhìn thấy rõ hắn.


Nhưng trước mắt cô chỉ tồn tại hình ảnh duy nhất chính là Trịnh Liệt đang rất bình lặng nhíu mày nhìn cô, máu trên vết thương vẫn cứ chảy xuống không ngừng.


Trịnh Liệt nhìn Lâm Vĩnh Túc, đáy mắt vừa uỷ khuất vừa bất lực, nói: "Tôi chưa chết. Nhưng ở đây..." Trịnh Liệt chậm rãi đưa tay lên ngực trái: "Của tôi cũng giống như chết rồi. Nếu sống mà khiến em hận tôi thì tôi..."


Nói tới đấy, bàn tay Trịnh Liệt đưa lên cán dao, dường như là muốn đâm sâu thêm.



Lâm Vĩnh Túc thấy vậy thì lao chồm tới, không hề suy nghĩ mà rút mạnh con dao ra.



Trịnh Liệt nhíu mày, cắn răng gầm gừ một tiếng. Hắn đang cố ép cho bản thân không kêu lên vì quá đau đớn.


Máu từ vết dao vừa rút liền không ngừng trào ra, chảy xuống.


Trong đầu Lâm Vĩnh Túc bỗng nhiên trở nên trống rỗng, không còn sót lại một cái gì. Cô chỉ thấy máu, chỉ thấy màu đỏ, chỉ thấy vết rạch sâu đang ở trên ngực Trịnh Liệt.



"Huhu...làm ơn đi. Làm ơn đừng có chuyện gì. Đừng có chuyện gì..." Lâm Vĩnh Túc lấy hai tay bịt lại vết thương, tựa như làm vậy thì máu sẽ không còn chảy ra nữa vậy.



Đang khóc nấc, Lâm Vĩnh Túc bỗng cảm thấy bụng mình đau nhói, đau tựa hồ như có ai đó đang cầm lấy dao cắt xé từng khúc ruột của mình.


Cô đưa tay ôm lấy bụng, cắn chặt răng, hai mắt vẫn ướt đẫm nhìn chằm chằm vào con dao.

[Cao H, 1v1] Mộng Dục - Huyền NamidaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ