Chương 51: Xong rồi

92.5K 1.8K 461
                                    




(Khiên Thục Linh và Vô Dĩnh Kỳ là cp phụ nên đừng hỏi ta tại sao lại không viết H về họ. Mệt. Viết H cũng mệt, cũng phải suy nghĩ, chứ không phải cứ bấm tạch tạch là nó ra đâu.) 





Trịnh Liệt đưa tay lên nhìn đồng hồ: "Hắn ta vẫn chưa tới sao?" Đây là lần thứ bảy hắn nhìn đồng hồ và cũng là lần đầu tiên hắn cảm thấy muốn giết người đến vậy.




Lâm Vĩnh Túc đang nằm trên giường bệnh như thế, đang nguy cấp như thế, còn hắn thì chẳng làm được gì ngoài việc phí thời gian ngồi chờ một tên nhóc được mệnh danh là Hắc Y này.




Lại nhìn đồng hồ. Gần ba mươi phút. Lần đầu tiên trong bao nhiêu năm sống ở thương trường tranh đoạt này có kẻ dám trễ giờ hẹn với hắn.




Trịnh Liệt đen mặt, hắn thật sự tức giận rồi.




Nhưng hắn không dám về.



Vẫn mặc trên người bộ quần áo sơ mi trắng và quần âu đen, mái tóc đen dày rủ xuống hàng lông mày rậm hình lưỡi mác. Đôi mắt ưng dài hẹp khẽ nheo lại. Nắm tay siết chặt lại, cố gắng kiềm chế cơn tức giận của mình.




Nếu là bình thường thì hắn đã về và cho kẻ dám trễ hẹn với mình biết thế nào là lễ độ rồi.




Lại nhìn đồng hồ.




"Oáppppp.....xin lỗi, tôi tới trễ hai mươi chín phút bốn mươi sáu giây." Từ phía cửa bỗng xuất hiện một chàng thiếu niên, khuôn mặt như thể búng ra sữa đang lấy tay che miệng ngáp.




Cố nhịn, cố nhịn. Trịnh Liệt à, mày không được tức giận với trẻ con.




"Anh đang tức giận đúng không?" Vô Dĩnh Kỳ một tay bỏ túi quần, một tay sờ sờ mũi, khoé môi nhếch lên, ánh mắt nhìn vào Trịnh Liệt như thể nhìn thấu tâm can hắn vậy: "Anh đang nghĩ muốn cho tôi một bài học? Nhưng phải nhẫn nhịn vì đang cần tới tôi chứ gì? À..." Vô Dĩnh Kỳ kéo dài chữ à như nhận ra gì đó, thong dong bước tới chiếc ghế đối diện với Trịnh Liệt, ngồi xuống, gác một chân lên một chân. Vươn tay cầm lấy tách trà nóng đang bốc hơi trên bàn, đưa lên trước miệng thổi nhẹ, dáng vẻ rất ưu nhã. Sau đó nhấp môi một cái, nhướng mày vẻ khen ngợi.




Đặt ly trà xuống bàn, nói tiếp:




"Là vì cô gái kia sao? Tên gì ấy nhỉ...chậc chậc.. Lâm Vĩnh Túc đúng không? Cô ấy nhảy lầu à? Trước khi nhảy còn nói hận anh đúng không? Anh đã kể hết mọi chuyện cho cô ấy lúc cô ấy vẫn đang nằm trên giường bệnh mà hôn mê kể cả chuyện anh đã sợ mất cô ấy lúc đó đúng không? Hằng ngày anh đều đến thăm cô ấy, và còn nữa..."




Trịnh Liệt nâng ly trà lên, hít hà hương thơm trà đang nương theo làn khói bay lên, vẻ mặt vô cùng tự tại gật gật đầu, nói: "Không hổ danh là Hắc Y, vừa giỏi về y học cả đông tây y, mà khả năng nắm bắt tâm lý của người khác cũng rất tốt. Có thể nhìn qua mặt mà đoán ra tính cách, tiếp xúc một lần mà hiểu ai đó đang và sẽ làm gì."




Vô Dĩnh Kỹ nghe vậy, sờ sờ mũi cười nửa miệng. Còn chưa kịp mở miệng nói câu "quá khen rồi" thì Trịnh Liệt đã mở miệng trước.




[Cao H, 1v1] Mộng Dục - Huyền NamidaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ