Chương 66: Chạm mặt

73.7K 1.7K 365
                                    





Trịnh Liệt xốc áo Lý Nhậm Trình lên, gằn giọng: "Nói!"

Lý Nhậm Trình nhìn Trịnh Liệt, bàn tay từ từ đưa lên gỡ tay Trịnh Liệt ra khỏi cổ áo của mình. Sau đó nhìn Trịnh Liệt đầy châm biếm, nói: "Tiểu Túc đang ở biệt thự của Khải Ân hoàng tử, cô ấy đang rất an toàn. KHông cần một kẻ như anh phải bận tâm..."

Bụp...

Lý Nhậm Trình còn chưa nói xong, một cú đấm nữa đã giáng xuống bên mặt anh. Cú đấm này rất mạnh, mạnh đến mức khi anh tỉnh táo lại sau cơn hoa mắt chóng mặt thì Trịnh Liệt đã lên xe và lái xe đi mất rồi.

Lý Nhậm Trình lấy tay quẹt ngang nơi khóe miệng đang âm ỉ đau, máu.Lý Nhậm Trình cười khẩy, có gì đó rất khó chịu, rất cay, mằn mặn chạm đến môi anh.

Lâm Vĩnh Túc là cô gái mà anh yêu, rất yêu.

Cô là người con gái trong lòng anh, vậy mà anh lại dám làm như vậy. Anh đã dối gạt cô, anh tự đây đưa cô vào trong chỗ nguy hiểm.

Anh đã từng nói sẽ bảo vệ cô.

Anh đã từng hứa sẽ chăm sóc cô.

Vậy mà anh không những không làm được mà tệ hơn là còn làm ngược lại tất cả những lời đó.

Nhưng người ra lệnh cho anh chính là Paul Khải Ân. Anh ta là người đã cứu lấy Lý Nhậm Trình anh, Paul Khải Ân chính là người đã cho Lý Nhậm Trình sống. Vậy nên mạng sống này là của hoàng tử, lệnh của hoàng tử anh không có quyền làm trái, cũng không thể làm trái.

Có chăng...

Lý Nhậm Trình ngước mắt, nhìn chiếc xe của Trịnh Liệt đang khuất dần sau làn người.

Có chăng, mong hắn sẽ tới kịp.

Làm ơn, nhanh lên một chút.


**********************


Roẹttttt

Chiếc áo trên người Lâm Vĩnh Túc vốn đã rách bây giờ vì lực đại của Paul Khải Ân mà dễ dàng mất đi một mảnh lớn, khiến cho một mảng da thịt trắng nõn lộ ra ngoài, đôi ngực vì không mặc bra mà rất mềm mại theo đường rách của áo cong ra hơn một nửa.

Kích thích thị giác của Paul Khải Ân.

Paul Khải Ân nhìn thấy cảnh này, lại tựa hồ như con dã thú, hắn đưa tay cởi lấy cúc quần jean của Lâm Vĩnh Túc.

Lâm Vĩnh Túc liều mạng đưa hai tay đang bị trói bởi caravat của mình mà giữ tay Paul Khải Ân lại: "AAA.... Không. Dừng lại.... Xin anh..." Lâm Vĩnh Túc vừa giữ tay Paul Khải Ân, vừa lắc đầu liên tục, tựa như nếu lắc như vậy thì Paul Khải Ân sẽ thật sự dừng tay lại vậy.

Lâm Vĩnh Túc không biết có phải chăng là bị ảo giác, nhưng thật sự, thật sự cô cảm thấy sợ Paul Khải Ân. Anh ta mang trên mình một loại khí chất cao ngạo, bức người, cỗ khí chất bẩm sinh đã có khiến cho người ta phải rùng mình run sợ.

Giống như Trịnh Liệt. Rất giống.

Paul Khải Ân dùng tay cầm lấy hai cổ tay đang bị trói chặt của cô, đặt lên đầu, giữ chặt không cho cô giãy dụa.

[Cao H, 1v1] Mộng Dục - Huyền NamidaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ