Chương 50: Tình cảm là phải tin tưởng lẫn nhau và không có sự lừa dối

99K 1.8K 548
                                    




"Hảaaa??????? Lão đại à. Chẳng phải anh nói tôi được nghỉ phép sáu tháng sao? Còn chưa hết một nửa thời gian mà anh đã bắt tôi làm việc ư?"  Một giọng nói thanh trầm vang lên, mang theo sự ương ngạnh và không cam tâm.

Vô Dĩnh Kỳ ngồi trên ghế, đầu ngả hẳn ra phía sau, một tay cầm điện thoại áp bên tai, một tay đặt lên thành ghế. Hai chân duỗi thẳng gác trên đệm giường êm ái. Dáng vẻ bất cần trái ngược hẳn với khuôn mặt tuấn mỹ xinh đẹp và bộ quần áo đúng chuẩn "học sinh ngoan" áo t-shit trắng và quần jean bạc màu rách tung toé đang mặc trên người.

Cậu lười nhác đưa tay lên che miệng ngáp lớn một cái, trong khi còn chưa ngáp xong đã nhồm nhoàm nói: "Với cả kế hoạch của tôi còn chưa xong, tôi chưa thể về với anh bây giờ được." Rõ ràng chữ "chưa thể về" cậu nhấn mạnh vô cùng rõ ràng.

"Việc này có liên quan đến kế hoạch của cậu đấy, Hắc Y." Một giọng trầm thấp mà lạnh lẽo phát ra từ phía bên kia điện thoại.

"Hử?" Vô Dĩnh Kỳ nhướng mày, im lặng nghe "lão đại" của mình nói tiếp.

"Con gái của Khiên Thục Linh, Lâm Vĩnh Túc!"

Nghe đến đây, đôi mắt của Vô Dĩnh Kỳ đột nhiên sáng lên, vẻ mặt cũng trở nên nghiêm túc.

Lắng nghe một chút, vẻ mặt cậu có chút trầm ngâm, ngón tay trắng noãn xinh đẹp đưa lên cánh môi anh đào sờ sờ vẻ suy ngẫm. Sau đó nói: "Tôi biết..." rồi.

Chữ "rồi" còn chưa nói xong Vô Dĩnh Kỳ liền vội thả chân xuống, dáng vẻ rất khẩn trương, đối mắt dáo dác nhìn ra phía cửa, một tay che miệng, nói nhỏ vào điện thoại: "Kế hoạch của tôi về rồi. Tôi tắt máy đây."

Tắt máy xong cậu lập tức xoay người, kéo ghế lại sát cửa sổ, còn bản thân mình thì chạy nhanh tới ngồi xuống nền nhà, đầu gục lên nệm giường em ái. Hơi thở trở nên điều hoà, đều đặn như thể đang ngủ say.

Cánh cửa mở ra, một mùi hương lan toả khắp không khí, bay đến mũi cậu.

Vẫn là mùi hương này khiến cậu luôn phải kiềm chế không được mà đã muốn người phụ nữ này ngay lập tức. Lần này cũng không phải là ngoại lệ.

Vô Dĩnh Kỹ hơi động mi mắt, sau đó khẽ mở mắt ra, trước mắt cậu là Khiên Thục Linh với vẻ mặt phờ phạc, đôi mắt ướt đẫm đỏ hoe. Khoé môi run run như đang muốn bật khóc ngồi nhìn cậu ở phía đối diện.

Nhìn một cảnh này, Vô Dĩnh Kỳ trào lên cảm giác đau lòng khó tả, cậu vươn tay kéo Khiên Thục Linh vào lồng ngực rắn chắc khác hẳn với vẻ bề ngoài là một công tử bột của mình. Khiên Thục Linh tựa vào lồng ngực của cậu, nghe nhịp tim cậu đập, cảm nhận được sự ấm áp và vỗ về của cậu dành cho mình thì một cảm xúc không tên ở đâu bỗng nhiên xộc đến, bà bật khóc. Khóc nấc lên như một đứa trẻ.

Vô Dĩnh Kỳ im lặng ôm lấy Khiên Thục Linh, đặt cằm lên đỉnh đầu Khiên Thục Linh, một tay vỗ về sau lưng.

"Dĩnh Kỳ...ô ô...oa oa oa..."

Giọng Khiên Thục Linh nghẹn  lại, không nói được thêm gì, chỉ còn tiếng nức nở.

Thở dài một tiếng, Vô Dĩnh Kỳ thêm lực vào tay, siết nhẹ bờ vai của Khiên Thục Linh sát vào vòm ngực của mình hơn, cậu cất giọng trầm trầm: "Nói tôi nghe, đã xảy ra chuyện gì?"

[Cao H, 1v1] Mộng Dục - Huyền NamidaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ