Chương 69: Cuồng dã (2)

119K 1.9K 288
                                    



    Ngón tay của Trịnh Liệt đi vào khiến cho Lâm Vĩnh Túc khó chịu, nhục thịt bên trong càng nổi lên tầng tầng lớp lớp co bóp khiến cho ngón tay Trịnh Liệt bị mắc kẹt lại, không thể tiến thêm được tấc nào nữa vào bên trong.

   "Thả lỏng đi..." Trịnh Liệt nói, miệng hắn dừng lại ở trước của hoa huyệt nên hơi thở phả vào nơi mật đạo mẫn cảm, Lâm Vĩnh Túc bị dọa một trận run rẩy.

   Trịnh Liệt cảm nhận được Lâm Vĩnh Túc run rẩy, liền vươn người đi lên, cúi đầu hôn lấy môi Lâm Vĩnh Túc, mục đích là muốn làm cho Lâm Vĩnh Túc phân tâm, đúng như dự đoán, Trịnh Liệt lập tức không cảm nhận thấy sự khẩn trương của cô trong nhục huyệt nữa, hắn liền chọc thẳng ngón tay của mình vào bên trong.

   "Ưm...a..." Lâm Vĩnh Túc kêu lên một tiếng, móng tay bấu lấy bả vai của Trịnh Liệt. Còn ngón tay của Trịnh Liệt thì tùy ý ở tại mật huyệt của cô mà rú ra cắm vào, hắn sáp nhập đi vào cực kỳ nhẹ nhàng, cực kỳ từ tốn làm cho hạ thân Lâm Vĩnh Túc nổi lên một trận tê dại.

    Nhục huyệt bị ngón tay của Trịnh Liệt ma sát ra vào, mật dịch càng ngày càng chảy ra nhiều, men theo ngón tay của Trịnh Liệt mà chảy ra, ướt cả một vùng đệm.

   Trịnh Liệt cười trầm thấp: "Đã chuẩn bị sẵn sàng sớm như vậy sao?"

Nói xong, hắn rút tay ra, dùng bàn tay to lớn của mình đánh vào mông Lâm Vĩnh Túc một cái, sau đó côn thịt hung hăng cắm vào huyệt lý non mềm của cô.

Bờ mông trắng tinh của Lâm Vĩnh Túc có run rẩy, hoa huyệt non mềm vì bị hắn bất ngờ đi vào mà chưa kịp thích ứng co rút lại quấn quanh, gắt gao bó sát lấy côn thịt căng cứng của Trịnh Liệt, làm cho Trịnh Liệt không kiềm chế được mà gầm gừ một tiếng.

Sau đó côn thịt tăng nhanh tốc độ.

"A. . . A.... . Lớn quá. . . Chậm một chút...aaa... tôi chịu không nổi rồi. . Tiểu huyệt thật là khó chịu. ."

Lâm Vĩnh Túc thống khổ yêu kiều rên rỉ lên tiếng, Trịnh Liệt nghe thấy tiếng than của cô thì dục vọng lại càng tăng cao, côn thịt xuyên vào càng nhanh, tựa hồ như hắn đang cố tình trừng phạt cô.

  Bàn tay hắn vẫn không ngừng nhào nặn hai đồi tuyết.

"Chậm một chút? Em thật sự muốn vậy? Bên trong em đang căng trướng cắn mút lấy tôi! Chậm một chút? Thật sao?"

Ánh mắt của Trịnh Liệt đục ngầu, nháy mắt tách hai chân thon dài của Lâm Vĩnh Túc ra, lấy việc xem côn thịt của chính mình đang hoạt động làm đối tượng cần xem xét, nơi đang giao nhau giữa hai người đang cắm vào rút ra liên tục, hoa huyệt bị làm đã có điểm vừa đỏ vừa sưng.

"Em xem đi, ướt hết rồi."

Côn thịt phía dưới đang không ngừng hung ác rút ra cắm vào nơi mẫn cảm của Lâm Vĩnh Túc, ngón tay Trịnh Liệt đưa xuống nơi hai người đang giao hợp, khẽ vuốt ve địa phương mà hai người đang giao nhau, nơi đó mật đạo đang mút chặt lấy khúc gậy thịt của hắn, căng trướng.

"Tiểu yêu tinh, em thật chặt! Khi biết em bỏ trốn khỏi tôi ! Tôi đã nghĩ đến việc mỗi ngày đều làm em,  xuyên vào em đến không thể xuống giường được để em không thể nào có khả năng rời khỏi tôi thì sao?"

[Cao H, 1v1] Mộng Dục - Huyền NamidaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ