Chap 43

931 51 2
                                    

Lại nói hai người nam nhân cần gì phải có lễ cưới đặc biệt hoành tráng, loại quan điểm này thực sự vô cùng sai lầm. Tình yêu nào lại không thể có được kết cục tốt đẹp, còn nói cái gì vấn đề giới tính, toàn bộ khái niệm ích kỷ đó tốt nhất nên bị thiêu rụi bởi lửa địa ngục cả đi.

Mặc dù không mấy hài lòng với đứa con rể này nhưng Do Min Joon vẫn vô cùng quan tâm chú trọng vào hôn lễ lần này. Cả ngày bận rộn lo gửi thiệp mời, chuẩn bị lễ đường, còn có cùng hai người đi chọn áo cưới.

Tại một cửa tiệm áo cưới nào đó ở trung tâm thành phố...

" Ai nha~ cha! Được rồi, con cũng không phải là con gái a !" Kyung Soo bị cha mình bức đi thử váy cưới liền đỏ mặt ngượng ngùng hết sức phản đối.

Chanyeol chưa thể gọi là đã cưới được vợ về nhà nhưng vẫn cả gan trễ hẹn. Đẩy cửa bước vào, nhìn cậu luống cuống đỏ mặt đứng đó gãi đầu, hắn mỉm cười rạng rỡ tựa vào cửa đứng nhìn thật lâu không nói câu nào, cho tới khi cậu phát hiện ra hắn đã đứng đó từ lúc nào " Anh...Cuối cùng cũng tới rồi !"

Vừa định đi tới chỗ hắn, Do Min Joon lại ho khan vài tiếng " Tốt lắm, con rể nhà ta đúng là rể quý a !"

Chanyeol lúc này mới nhớ mình còn chưa chào bậc trưởng bối, từ lúc tới mắt đã chăm chăm nhìn ngắm tân nương của mình mà quên mất " Ngô! Nhạc phụ đại nhân, thật thất lễ, mong cha thứ lỗi cho con. Là do..."

" Cha~..." cậu khó xử nhìn ông, còn sợ cha mình sẽ vì chuyện cũ nhỏ nhặt bắt lỗi hắn.

Ông đương nhiên không phải loại người nhỏ mọn như vậy " Aishh đứa con này...Cậu Park! Còn không mau vào trong thử lễ phục !"

" Tuân mệnh, nhạc phụ đại nhân bất quá ngài cũng đừng gọi như vậy, thật xa lạ !" nói xong hai người nhìn nhau cười hạnh phúc. Để lại một nam nhân trung niên thở dài lắc đầu thầm nghĩ " Tên tiểu tử thối nhà cậu, cái gì xa lạ không xa lạ, tôi cho phép cậu cưới con tôi đã là phúc 8 đời nhà cậu rồi !"

( Au: con mà được cưới Soo chắc là phúc 10 đời quớ :>

Chan: còn lâu nha con, Soo là của Chan =)

Au: ..... )

Ban đầu ông tớ đây là vì Kyung Soo đi một mình sẽ rất buồn chán,nói đi nói lại người làm cha như Do Min Joon ông xót con, không hiểu tại sao con mình lại có thể yêu tên vô lại tên Chanyeol kia. Thật là tình yêu mù quáng mà. Ngẫm lại, nhớ năm xưa, ông và vợ cũng từng hoàn hoàn tương ái như vậy, đáng tiếc...Tới đây cái gì cũng không muốn nghĩ nữa. Con cháu có phúc của con cháu, ông vờ nhớ ra điều gì đó tìm cách đi khỏi để lại không gian riêng tư cho cậu và hắn. Kyung Soo luyến tiếc không muốn cha mình đi, cậu sở dĩ còn dự định trong album ảnh cưới được chụp cùng ông vài bức, còn Chanyeol thì sao? Thực ra hắn đã muốn Do Min Joon sớm một chút đi khỏi, vì có ông ở đây hắn cảm thấy mất tự nhiên, còn có cảm giác xấu hổ vì những chuyện trước kia mình làm nữa.


Một ngày nào đó trời trong xanh mây trắng bay bồng bềnh nắng không gắt, tại lễ đường đang diễn ra lễ cưới của một đôi uyên ương, là một đôi nam nam, quan khách đã đến ngồi đông đủ ở hai bên hàng ghế trong thánh đường, lúc " cô dâu " và chú rể bước ra, ai nấy ngạc nhiên, nếu không phải lúc ngoài vào có gặp Do Min Joon và một số người quen khác họ còn tưởng mình đi nhầm chỗ. Rõ ràng nói là lễ thành hôn của một cặp nam nam, cuối cùng lại là một nam một nữ, " cô dâu " mỉm cười rực rỡ cầm trong tay bó hoa cưới đơn giản nhưng rất tinh tế, còn chú rể cứ chăm chăm âu yếm nhìn bạn đời của mình, trong đáy mắt là si mê tuyệt đối cùng với ôn như vô độ. Lúc hai tay chạm vào nhau, cảm nhận hơi ấm của đối phương, họ không hẹn mà cùng lúc bật cười ngượng ngùng cúi đầu.


Đến lúc đọc lời thề nguyền, Chanyeol chân thành nhìn Kyung Soo " Sau ngày hôm nay tôi chính thức là chồng và là người sẽ luôn yêu thương và che chở cho Kyung Soo hết cuộc đời. Tôi hứa sẽ luôn chăm sóc bảo vệ em trong bất kì hoàn cảnh nào. Nếu em cười tôi cũng sẽ cười với em, nếu em khóc tôi sẽ là bờ vai vững chắc. Và cho dù cuộc sống này có dẫn đến điều gì đi chăng nữa, thì tôi cũng sẽ luôn ở lại bên cạnh em. "

Khóe mắt Kyung Soo đã ửng hồng, cậu nức nở nói không nên lời, tâm hồn b5 nhu tình của hắn nhấn chìm " Tôi, Do Kyung Soo, sau khi đeo vào tay tôi nhẫn cưới này sẽ trở thành vợ của  Park Chanyeol, chỉ cần là nơi nào có anh tôi đều tình nguyện tới, chỉ cần anh nói cho tôi biết, dù chuyện có lớn thế nào tôi cũng sẽ cùng anh giải quyết, sẽ là người đầu tiên và cuối cùng đứng chờ anh trên đường đời đầy rẫy những điều bất ngờ này. "

Tới tận lúc này, mọi người mới biết, thật ra tân nương kia chính là nam, bất quá bộ váy cưới lộng lẫy, cùng vẻ đẹp nhụ thuận của cậu đánh lừa được thị giác của biết bao nhiêu người.

Bên dưới tiếng vỗ tay vang lên lớn dần, hai người đừơng trên lễ đường trao nhẫn cưới, đôi bàn tay lồng vào nhau cảm nhận được nhịp thở của nhau. Chanyeol nhìn cô dâu xinh đẹp của mình kìm lòng không được cúi người hôn lên môi cậu.

Quần chúng bên dưới, một vài người trẻ tuổi khí lực cao hò hét lớn tiếng làm Kyung Soo thoáng chốc đỏ mặt cười gượng giả vờ né đi chỗ khác. Cậu quan sát một lúc thấy hắn có chút khó chịu nên đã kịp thời ghé vào tai hắn thì thầm " Chúng ta chờ tối nay có được không ?"


Chanyeol lập tức cao hứng khẽ chạm tay lên chóp mũi cậu xoa xoa " Tiểu quỷ! Thật không thể chống lại em mà !"

Cậu cười hì hì để hắn dìu mình ra khỏi lễ đường.

Đoạn tung hoa cưới người chụp được chính là Do Woo Bin, cậu nhóc đang đứng nghịch ngợm mấy cô bạn nhỏ cùng lứa ở gần đó, đột nhiên bị vật gì đó cứng cứng nhưng lại mềm mềm đập vào đầu. Cúi xuống nhặt lên ' Là hoa của anh họ !' cả ngày hôm đó bé cứ vui vẻ nhìn đóa hoa rồi ngửi ngửi, cực kì thích thù, vì trước đây mẹ bé có nói qua về chuyện tung hoa cưới...

Chanyeol và Kyung Soo bước lên xe hoa màu trắng đứng chờ sẵn trước lễ đường. Đoạn nhạc vang lên còn chưa dứt...

" Chỉ cần có em ở bên cạnh , bầu trời không còn âm u nữa

Mỗi ngày đều là ngày đặc biệt, ánh nắng đặc biệt rực rỡ

Cầu vồng vì sao trải dài từ Tây sang Đông ?

Vì nụ cười của em làm động tâm cả vũ trụ này !"

Tiểu ngang bướng đã vì một người mà thay đổi tính tình ương ngạnh của mình, Park lão đại cũng vì ai đó mà tình nguyện trở thành một người hoàn toàn khác, ( thê nô =)))))) )

Chuỗi ngày sau đó không phải là không có gây gỗ nhưng cơ bản là không ai để bụng chuyện đã qua. Đối với họ, thông cảm và tha thứ cho lỗi lầm của đối phương dễ hơn là sống thiều người đó...

_HOÀN_

--------------------------------------------------------------------

*tung bông*

cuồi cùng cũng đã xong, tui xin chân thành cảm ơn các readers đã ủng hộ và theo dõi truyện này, mặc dù đây là truyện đầu tay tui có nhìu thiêu sót nhưng ít ra mn k có bỏ rơi mình =)))))

Bây h tầm nhìn hướng qa " Mãi mãi bên nhau " nhk =))


" Dậy đi em, Yêu thương về rồi !"  

AI yêu tui thì cmt cho tui bik nhá ^^ 




[ Chuyển Ver ][ Longfic ][ ChanSoo] Sủng VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ