Chap 8

809 54 5
                                    

Một tiếng nổ vang lên, mặt Kyung Soo trắng bệt không còn chút máu nhưng miệng vẫn ngoan cố nở nụ cười. Viên đạn vừa phóng ra phát nổ ghim vào bức tường lở ra, ở giữa có 1 cái tâm giống trong phim vậy.

Chanyeol ngồi xổm xuống cạnh y, vuốt tóc y rồi nói nhỏ vào tai " Đáng tiếc, tôi không phải là thằng ngu! " nói xong nắm lấy tóc y lôi tới giường ném mạnh một cái, đầu không kịp phản ứng chạm phải thành giường bằng vàng trắng, không biết máu có chảy ra không nhưng y cảm thấy rất đau và chóng mặt, một lát sau không chịu nổi ngất xỉu. ( huhu anh ác quá à :< ck e sao đây? )

Hắn nhếch môi khinh bỉ, đưa y lên giường bộ dạng thảnh thơi ngồi bên cạnh, ngón tay thon dài chạm lên hàng mi cong cong của y" Nếu cậu là nữ nhân và sớm hơn Baekhuyn một chút thì tốt rồi. Không may toàn bộ cậu đều không có nên tôi mới bất đắc dĩ xem cậu là đồ vô lại! "

Chân mày Kyung Soo khẽ chau lại, y cảm thấy lạnh, tùy tiện đưa tay sang vớ được vật gì đó cưng cứng ( mấy cậu đừng nghĩ bậy nhe ^^ ) nhưng lại mềm mềm còn rất ấm nữa nên liều mạng khư khư giữ lấy.

Điện thoại trong túi reo lên, Chanyeol luồn tay vào trong túi lấy ra xem, là Baekhuyn, hắn mừng rỡ nghe điện thoại.

" Là anh, Baekhuyn! "

" Baekhuyn nói cậu phản bội nó, nó không muốn sống nữa, nếu ba ngày nữa cậu không đứng trước mặt nó, nó nhất định tự tử! " giọng của mẹ Baekhuyn nghe có vẻ rất tức giận, còn có bất lực nữa.

Chanyeol ấp úng không biết nói thế nào " Bác gái...cháu...được rồi! Bác cho cháu địa chỉ! "

Một lúc sau, hắn mệt mỏi đẩy tay Kyung Soo ra đi tới bàn lấy giấy viết ghi lại địa chỉ.

Đi từ Đại Lục tới Mỹ mất mười mấy tiếng đồng hồ, Chanyeol thở dài lấy trong tủ ra chiếc vali cỡ xếp lại vài bộ quần áo rồi ra ngoài đóng cửa lại. Trước khi đi còn cẩn thận đặt thẻ tín dụng trên bàn.

Buổi sáng, Kyung Soo tỉnh dậy vết thương trên trán chưa băng bó hay sát trùng vết thương gì cả, vết trầy đêm qua vẫn như vậy hoàn toàn không ai lo cho anh ( Như vậy mà trầy là sao anh??? Tội anh quá...hic... :< )

Bỗng nhiên bật cười, lười biếng duỗi người gãi gãi đầu. Có gì mà kì lạ, khi nào mà Chanyeol tới giờ này vẫn còn ở lại đây mới chính là chuyện lạ.

" Nhìn xem! Có gì đây?" Kyung Soo xuống giường đi tới bàn lấy thẻ tín dụng trên đó, y lẩm bẩm, từ khi nào mà y đã quen nói chuyện một mình như vậy?

Chanyeol a Chanyeol ! Không cho y ra ngoài còn để thẻ tín dụng lại làm gì chứ.

Buồn chán đi lòng vòng, mở tủ quần áo của hắn thử tới bộ này tới bộ khác. Múa may đủ kiểu cuối cùng ngả lưng xuống giường ngủ lúc nào không hay biết.

Mở tủ lạnh ra, một cơn gió phả ra ngoài, y thầm nghĩ ' Đáng lẽ  phải có một lốc sữa, bên dưới phải để trái cây, nơi này phải có&*8!##&!%^$...Tại sao chỉ còn lại mấy túi nilon ngu ngốc này?

Âm thầm đau đớn đóng tủ lạnh, Kyung Soo làm liều mở tủ rượu tùy tiện lấy một chai, uống say rồi sẽ quên cơn đói a~

Uống một hơi gần nửa chai, y cảm thấy lồng ngực tràn đầy hưng phấn, cười khúc khích, kỹ ngăn nói chuyện cũng thêm vài bậc, hiện tại có thể giao tiếp với thẻ tín dụng bằng ngôn ngữ ngoài hành tinh " Ô...a...hahaha~...nói...nói...nói...nói...nói...! " càng nói càng cà lăm, y quyết không nói nữa, cứ vậy mà cười.

Vô tình vơ phải chai rượu khiến nó rơi xuống, đối với tốc độ như rùa bò của y khi say rượu đương nhiên không chụp kịp, cứ như vậy chai rượu rơi xuống đất vỡ tan. Khoan đã...Âm thanh sao lại nghe hay đến vậy?

Loạng choạng bước tới tủ chén, mở cánh cửa kia ra, Kyung Soo nhìn cái chén chạm khắc tinh xảo ra ngắm sơ một lượt sau đó cười lớn ném chén xuống sàn.

Thanh âm thanh thúy vang lên theo từng lần chạm đất của những cái chén đáng thương, Kyung Soo điên cuồng cười vui vẻ. Bước ra khỏi mớ hỗn độn vừa định quay về phòng ngủ, đi được vài bước liền nhớ ra còn quên thứ gì đó. Y quay lại phòng bếp ôm vài chai rượu vào trong người, ánh mắt lơ đãng, khóe mi nặng nề cứ muốn cụp xuống, điện thoại của Kim Jong In gọi tới cũng không thèm nghe chỉ chuyên tâm uống rượu.

Sau hôm đó, cả ngày y chỉ tràn ngập vào rượu, quên mất chuyện Chanyeol mấy ngày nay chưa về nhà, Kyung Soo cho kịch bản lặp lại nhiều lần, uống say, tỉnh dậy thì có chai rượu bên cạnh, sau đó lại uống say, vô thức đi lấy rượu rồi lại say khướt ngủ thiếp đí. Uống đễn nỗi bệnh đau dạ dày tái phát.

Chanyeol hiện tại đang điên tiết lên vì sau khi giải thích rõ ràng, Baekhuyn cũng nói tin hắn vậy mà vẫn đá hắn qua một bên, tiếp tục chuẩn bị lễ đính hôn với nam nhân khác.Người đàn bà kia mặt thật dày diễn xuất cũng thật tốt, cái gì mà bệnh tim tái phát, muốn lừa ai chứ? Không phải ngại vì bà là mẹ của Baekhuyn, hắn đã cho bà một bài học.

May cho mẹ Baehuyn bà y61 đã nói ra tất cả, sau khi lừa nam nhân kia giao toàn bộ hợp đồng lâu dài với công ty cha cô sẽ lập tức quay về bên anh, Chanyeol mất suy nghĩ nửa ngày mới miễn cưỡng gật đầu đồng ý.

Căn nhà quen thuộc của Chanyeol vừa bước vào đã thấy có chút kì quái. Mùi rượu nồng nặc, còn có các mảnh vỡ trải dài một cách vô tình trên sàn nhà.

Bước từ từ vào trong quan sát kỹ hơn, hắn không thể tin vào mắt mình, đôi con ngươi giãn ra đầy bất ngờ. OMG~ chuyện quái gì đang diễn ra thế này?!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Huhu...lâu lắm mới thấy 2 anh nhoi lên đã vậy còn hát chug nx :> giọng 2 anh ấm vl~

#ChanSooILoveU <3<3<3




[ Chuyển Ver ][ Longfic ][ ChanSoo] Sủng VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ