Chap 20

813 67 8
                                    

Tại sao trong lòng lại bất an như vậy? Ngay cả ngủ cũng không yên. Kyung Soo bật dậy sau cơn ác mộng ngọt ngào nào đó trán đã thấm đầy mồ hôi, tay đưa lên trước ngực trái cảm nhận cơn đau đang bùng lên, thật khó thở. Từng câu nói trong mơ vẫn còn vang vọng quanh cậu " Kyung Soo, tôi nhớ em! Tôi thật sự rất nhớ em..." 

Kyung Soo tự tay tát mặt mình vài cái mạnh rồi đi xuống bếp pha một ly sữa nóng, ngồi đó đến khi bình minh xuyên qua rèm cửa, hằn từng vệt nắng lên bàn. Cảm giác thật quen thuộc, ấm áp, ly sữa đã chuyển lạnh từ bao giờ, không có người lau đi vệt sữa đọng lại trên khóe môi cậu rồi mắng cậu là đồ ngốc nữa. Vô thức mỉm cười, chớp mắt một cái đồng hồ ở phòng khách đã vang lên, tới giờ chuẩn bị đi làm rồi.

Tiếng chuông cửa inh ỏi vang lên " Mở cửa ! Là anh đây !"

Jun Myun vì sao hôm nay lại tới sớm như vậy? Kyung Soo cẩn thận mở cửa " Sao anh tới sớm vậy ?"

" Ân, hôm nay cha mẹ anh tới Busan, anh muốn cậu cùng với anh đi gặp họ !"

" Tôi còn phải đi làm !" cậu viện cớ cự tuyệt.

Anh cười lắc đầu " Không sao, xin nghỉ một hôm là được !"

Kyung Soo trầm mặc " Anh...muốn tôi....mang thân phận gì đi gặp cha mẹ anh đây ?"

Jun mYun thẫn thờ nhìn cậu, cũng không biết nói gì, lát sau chợt nhớ tới "Có phải trước kia cậu sống ở một khu ổ chuột tại Seoul không ?"

Cậu trợn mắt gật đầu kinh ngạc " Làm sao anh biết ?"

Anh mỉm cười xoa đầu cậu " Có nhớ mình đã giúp một thiếu niên đi tìm cha mẹ hay không? "

" Ân, hình như có !"

" Người đó là anh..."

Kyung Soo bất ngờ đến nỗi đánh rơi chìa khóa cửa xuống đất, thanh âm lạnh lẽo của chiếc khóa chạm xuống sàn nhà đánh thức cậu " Không thể nào, có thể có duyên đến vậy sao?"

Jun Myun không nói gì nữa im lặng chờ câu trả lời của cậu, Kyung Soo trầm tư một lát sau khẽ gật đầu.

Ngồi trên xe trong lòng thấp thỏm không yên, ánh mắt nhìn hàng cây lớn cây vụt qua tầm mắt, có những chuyện khi rảnh rỗi nhớ lại cũng thật buồn, một bóng dáng quen thuộc vô tình lọt vào tầm mắt, sóng mũi cay xè, cậu nhắm mắt lại tựa đầu vào thành cửa.

" Sân bay hôm nay thật đông, cậu xuống trước, anh đi tìm chỗ đậu xe !" Jun mYun đẩy đẩy tay cậu gọi cậu dậy.

Kyung Soo mệt mỏi tháo dây an toàn đi xuống, anh không quên dặn dò " Ở yên đây !"

Cậu cười gật đầu đi tới hàng ghế chờ ngồi xuống. Lúc Chanyeol kéo vali bước ngang qua, Kyung Soo theo bản năng cúi thấp đầu không dám nhìn.

Hắn hạ kính râm xuống nhìn dáng người quen mắt ngồi đó, mái tóc này...

---------------------------------------------------------------------------------------

Hắn dừng bước, cậu nhìn thấy đôi giày tây bóng loáng trước mặt tay đập loạn lên, chợt nhớ gương mặt mình đã đổi khác, còn có thể nhận ra sao? Cậu ngẩng đầu nhìn hắn, thần sắc không được tốt lắm.

Chanyeol quan sát một lượt rồi thất vọng bước đi, ngay lúc đó Jun Myun quay lại, cậu vô ý gọi lớn " Ở bên này !"

Giọng nói đó....Chanyeol chau mày quay lại phía sau nhìn một lần nữa. Tại sao không phải là cậu? Phía trước hắn là một tên thuộc hạ đứng chờ sẵn ở xe, Chanyeol mang đầy luyến tiếc bước lên xe, đưa tay nhìn đồng hồ chậm chạp xoay ' Sắp tới giờ rồi !'

Kim đồng hồ chỉ điểm 7h, chiếc xe sang trong bóng bẩy giảm tốc độ rồi dừng lại trước một nhà hàng lớn. Chanyeol bước xuống xe vào trong, hắn dường như đã rất quen thuộc nơi này, một đường đi tới chiếc bàn ở gần cuối dãy ngồi xuống, tháo kính râm đặt lên bàn.

Một lát sau, có một nam nhân trung niên tới, còn dẫn theo một cô gái xinh đẹp trẻ trung, ngồi đối diện hắn " Tới trễ rồi, thật ngại quá. Do bên ngoài bị tắc đường nên tôi..."

" Không sao đâu, mời ngồi !"

" Cậu Park, cậu đến lâu chưa ?"

" Chỉ mới vừa tới thôi, Lee tổng, chúng ta bàn vào việc chính đi !"

Ông khá bất ngờ với sự thẳng thắn của hắn, liền gượng cười nịnh nọt đưa tay với lấy chai rượu đã mở nắp sẵn rót cho từng người.

" Cậu nói trước đi !"

" Tôi biết Lee tổng là người có thế lực ở Busan, vừa đúng lúc, có một người làm tôi không mấy hài lòng, ông ta đang muốn phát triển sự nghiệp ở Busan này..."

Lee tổng bật cười liếc mắt nhìn hắn " Hóa ra là vậy, chỉ cần cậu Park muốn. Tôi có thể lm2 cho người kia có biến thành tiên cũng không thể sống sót !"

Hắn nhếch môi tựa tiếu phi tiếu đặt lên bàn một tập chi phiếu, tùy tiện ghi vài con số lên đó, trực tiếp đưa cho ông.

Thật hiếm khi thấy người nào có cách hành xử như vậy, ông cảm thấy rất thú vị, nhận lấy tờ chi phiếu cho vào túi áo vest.

" Tôi có việc bận, hẹn gặp lại !" hắn cầm lấy kính râm đứng dậy.

" Ân, tạm biệt !"

Cô gái từ nãy tới giờ vẫn liếc mắt đưa tình với hắn, lúc Chanyeol đi qua còn cười với cô một cái khuynh đảo thiên hạ. Cô nàng say mê ngắm nhìn theo bóng dáng đang bước ra ngoài có chút tiếc nuối. ( nụ cười long trời lở đất lun ý >.< )

Đưa tay xoa xoa thái dương, Chanyeol ên xe ban đầu định quay lại khách sạn nhưng nghĩ gì đó lại chuyển hướng.

Về phía Kyung Soo, bữa cơm diễn ra trong bầu không khí ấm áp của gia đình, đáng lẽ cậu đã rất vui nhưng tại sao trong đầu lại chỉ có hình ảnh của người kia?

Jun Myun đưa cậu về chung cư lúc trời đã tối, vậy mà khi anh vừa quay xe đi cậu đã lập tức vẫy tay gọi taxi đi tới một nơi đã rất lâu rồi chưa có đặt chân tới. Cậu nghĩ, có lẽ rượu sẽ giúp cậu giảm bớt ưu phiền trong mấy tháng qua...

-----------------------------------------------------------------------------------------

Nhớ vote để cho tui có động lực nha mấy cậu ^^

Rảnh thì Cmt :)

[ Chuyển Ver ][ Longfic ][ ChanSoo] Sủng VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ