Chap 1

1.9K 87 0
                                    

Không nhờ Kyung Soo giỏi giả vờ thì toàn khu phố đã sớm biết y là một tên vô lại chính hiệu.

Sáng sớm mở mắt ra như thường lệ giờ này y đã phải trên đường tới bar uống rượu, nhưng hôm nay tại sao lại một chút hứng thú cũng không có. Đáng chết, tên khốn không biết điều hôm qua đánh thật mạnh làm đầu óc y có vấn đề.

Tự dưng hôm nay lại muốn đi tìm việc làm chân chính, sáng nay tên ôn thần đó dám nói y như vậy, dựa vào cái gì a ! Muốn chà đạp liền chà đạp sao ? Y phỉ nhổ cả dòng họ nhà hắn, cầm điếu thuốc đang nghi ngút khói quẳng xuống đất một chân tùy tiện giẫm lên chà chà vài cái " tên ôn thần nhà ngươi có ngày cũng như điếu thuốc này thôi f**k!"

Đi làm có tiền rồi sẽ không bị người khác khinh bỉ nữa ? Kyung Soo híp mắt nhìn ra nơi xa xa cuối con đường kia, mấy năm trước y cũng đi trên con đường này cùng với mấy đứa bạn cùng lớp, về tới nhìn thấy cha đang quấn lấy ả đàn bà khác, còn mẹ mấy hôm trước đã bỏ đi theo nam nhân nào đó y cũng không biết. Y cười nhạt lắc đầu " Đẹp đẽ gì mà tưởng niệm "

Từ ngày đó, y không tới trường nữa, dần dần đi với mấy đứa bạn xấu làm việc kiếm tiền tự nuôi sống bản thân, Do Kyung Seok năm đó tùy tiện quẳng cho y một mớ tiền rồi ôm nữ nhân kia rời khỏi.

Căn nhà trống rỗng, đến nỗi y sợ quay về nhà mỗi  buổi tối đều ở nhà người khác ngủ nhờ. Không biết từ khi nào Kyung Soo bắt đầu ăn chơi xa đọa, thậm chí còn cùng nam nhân khác làm chuyện kia để có tiền nuôi sống bản thân, thật ra y đã sớm biết, tiền mới là quan trọng, việc còn lại?! Chờ khi có tiền mới tính.

Thỉnh thoảng cặp kè với vài tên háo sắc, khi bọn chúng chán liền đánh đuổi không thương tiếc.

Gió lớn thổi qua, y càng thấy lạnh, con đường càng đi càng mù mịt, bản thân y rốt cuộc cũng không biết mình muốn đi đâu.

".....Em muốn hát tặng anh một bài hát

Hát cho chính tâm hồn em không có anh..."

" Alo, Kyung Soo đây ! "

" Là tao, Jong Dae đây ! "

" Nói đi ! "

" Tao vừa mở bar, mày có hứng thú tới giúp một tay không ? "

Kyung Soo chau mày khó hiểu, suy nghĩ hồi lâu " Làm gì ? "

" Vẫn còn rất nhiều chỗ, mày có thể lựa chọn ! "

" Bạn tốt, cho địa chỉ, chờ tao một chút "

Xem ra thượng đế chiều lòng người xấu, y cười vui vẻ đứng dậy khỏi chậu hoa trước của nhà người khác vừa đi vừa huýt gió yêu đời.

Một phút trước còn tuyệt vọng như vậy, giây sau lại có ngay công việc tốt, còn phải cảm thán số phận y thật giống mấy bộ phim truyền hình thường chiếu trên đài TVB.

Vào trong bar, không gian cực thoải mái, rất đẹp, trang trí độc đáo, Kyung Soo đảo mắt một vòng tìm người bạn đã khá lâu không gặp.

" Kyung Soo đó sao ?! " tên mập xấu xí năm xưa hiện tại trông rất thuận mắt, y bất ngờ tiến tới gần đó quan sát " Là Jong Dae đó sao? "

" Ân, hoan nghênh hoan nghênh, đã lâu không gặp mày! Mày hoàn toàn khác xưa! "

" Không ngờ tới mày còn nhớ tao nha ! Cho mày biết, tao được người khác chi tiền phãu thuật thẩm mĩ. Khác là phải "

Jong Dae hất mặt ra oai " Vậy sao, mày thật tốt số, hôm nay gọi mày tới đây là do năm xưa có hứa với mày sau này anh em có tiền cùng kiếm, vừa may tao có điều kiện, liền nhớ tới mày "

Y gượng gạo nở nụ cười " Không ngờ mày nhớ kĩ đến vậy ! Haha " Kyung Soo thực ra không hề ấn tượng về lời hứa của gã nhưng có chuyện tốt như vậy lẽ nào từ chối "

" Chỗ tao còn rất nhiều công việc cần người, mày chọn đi! " đưa cho y một tập hồ sơ, gã đối diện ngồi chống cằm nhìn chăm chú.

Làm gì bây giờ, Kyung Soo không có bằng cấp cũng chẳng có tài năng gì, tùy tiện chọn một cổn việc vậy, ngón tay lướt trên danh sách chức vụ, dừng lại ở một nơi khiến Jong Dae bất ngờ " Nhân viên phục vụ ".

Gã có hỏi tại sao y không chọn chức vụ khác cao hơn nhưng Kyung Soo khéo từ chối, sở dĩ y biết nhận thức bản thân mình có bao nhiêu tài năng, với những công việc cấp cao kia hoàn toàn không xứng. Làm nhân viên phục vụ lương tháng không ít, chừng 25000 tệ, cho y làm các loại chức vụ kia chỉ sợ bản thân hổ thẹn gánh không nổi.

Thương lượng xong, y thở phào nhẹ nhõm quay về nhà, trên đường còn đặc biệt ghé siêu thị mua đồ về nấu, tự thưởng cho mình một bữa cơm ra trò trong suốt mấy tháng qua.

Chanyeol từ sau khi rời khỏi căn nhà cấp 4 của Kyung Soo thì tậm trạng cực kì tệ. Hắn cả ngày bực bội không lý do, còn vì đêm trước đó bị Kim Jong In gài bẫy, đúng là nỗi nhục to lớn, thật hận không thể băm vằm nó cùng với bọn thuộc hạ của nó.

Ôm người yêu trong lòng, hắn vuốt ve làn da mịn màng của cậu, hít sâu mùi hương ngọt ngào trên cơ thể đó " Baekhuyn, em thật thơm! "

" Chan, tối ngày mốt anh có rảnh không ? " cậu trai nhỏ trong lòng hắn ngước đôi mắt trong như nước lên nhìn hắn hỏi.

Chanyeol mỉm cười ôn nhu nghịch tóc cậu " Đương nhiên ! "

" Em có một người bạn vừa mở bar, tối ngày mốt là khai trương, anh có hứng thú không? "

" Ừm, cũng được! "

Rời khỏi vòng tay hắn, Baekhuyn ngại ngùng khẽ chạm môi mình lên môi hắn, sau đó e thẹn xách túi ra ngoài " Tạm biệt "

Người con trai này làm hắn si mê không lối thoát, nhớ tới lần đầu tiên gặp nhau, nhìn dáng vẻ cậu e thẹn cười với hắn, lòng hắn liền như có dòng điện chạy qua. Tìm đủ cách liên lạc, hắn mới biết cậu chính là con trai út của Byun gia, sau một hồi theo đuổi kịch liệt, hắn đã ôm trọn được mỹ nam trong tay, đêm trước hắn đã ngõ lời cầu hôn nhưng cậu không cho hắn câu trả lời, sau đó vì quá giận dữ nên ngớ ngẩn nhận lời mời không chút thiện ý của Kim Jong In kia, nhưng sự việc cho tới nay hắn vẫn không có chút trách cậu, vì hắn vô pháp chống cự lại cậu, tình yêu Chanyeol dành cho Baekhuyn quá lớn.

             Mỏi tay quá a~~ 2 chap liền =)))



[ Chuyển Ver ][ Longfic ][ ChanSoo] Sủng VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ