Văn án

2.6K 109 5
                                    

Đêm tối mù mịt hai gã nam nhân điên cuồng ở trên giường càn quấy. Thanh âm thở dốc, tiếng cơ thể va chạm khiến người ta mặt đỏ tim đập.

Thật không ngờ phải có ngày Kyung Soo y gặp phải chuyện ngớ ngẩn thế này, ban nãy y vừa giúp đỡ một gã trai say xỉn giấy tờ tùy thân cũng không có, một khắc sau khi đưa hắn về nhà hắn lại như một con thú động dục đè y ra mà thao.

Cũng chẳng sao, nhìn hắn toàn thân âu phục đắt tiền có lẽ sau khi hắn tỉnh lại sẽ cảm tạ công ơn của y, cho y một món tiền lớn cũng nên. Nói dễ nghe y vì tiền có thể phỉ nhổ chính bản thân, nói khó nghe một chút y chính là một MB tùy hứng. Bởi vì danh dự không nuôi sống được bản thân, thứ nuôi sống được bản thân chính là TIỀN.

Vô thức dời mắt đến trên thân ảnh của người kia đang tiến nhập, y không biết đây đã lần thứ mấy hắn ra ở bên trong cơ thể y, đến khi sức lực không còn nữa Kyung Soo ngất đi.

Sáng sớm hôm sau người kia thức dậy sớm hơn y, lặng lẽ nhìn y bằng cặp mắt băng lãnh vươn đầy tơ máu. Hắn dọa y sợ đến không dám thở mạnh.

Nhìn đủ rồi, hắn tức giận gầm nhẹ đánh mạnh lên mặt y rồi đứng dậy mặt lại y phục " Mày là người của Kim Jon đúng không?! "

Kyung Soo đơ mặt nói không nên lời

"Mày không cần sợ như vậy, lần này tao sẽ không giết mày, nhưng lần sau để tao gặp lại mày nhất định sẽ...KHÔNG YÊN ĐÂU !"

Y cười khổ nhìn hắn bước ra khỏi phòng đóng sầm cửa lại khiến cánh cửa phòng vốn đang sắp rơi xuống của y lơ lửng rồ rơi thẳng xuống.

Chờ hắn đi hẳn rồi y mới đứng dậy mặc lại quần áo, tay khẽ xoa mặt cảm thán " Thật mạnh tay "


[ Chuyển Ver ][ Longfic ][ ChanSoo] Sủng VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ