Chap 3

1K 71 4
                                    

Có mơ cũng không nghĩ tới có ngày Kyung Soo y có 1 ngày đi tới mấy chỗ như sòng bạc này.

Âm khí nặng nề, mới vào một chút toàn thân đã đầy mồ hôi. Đôi mắt y đảo quanh tìm Chanyeol nhưng hình như hắn vẫn chưa tới.

Bên góc khuất phía tay trái có tiếng gọi lớn tên y, tiến gần hơn một chút. Đôi mắt hơi nheo lại đang nhìn kỹ người quay lưng lại phía y, tấm lưng tinh tế quen thuộc, chỉ có điều nghĩ mãi không ra.

" Này ! Cậu nhìn gì vậy ? " một người trong số đó kéo y quay lại hiện thực.

Kyung Soo chớp mắt một cái,môi nhếch lên cười tươi tắn " không có gì ! "

Kim Jong In rút tay ra khỏi áo khoác lịch sự mời y " Ngồi đi ! " tay ông đưa về phía chỗ trống bên cạnh Chanyeol.

Y có chút tò mò muốn xem người kia là ai, lúc hắn quay lại nhìn, Kyung Soo suýt nữa bỏ chạy, may mắn toàn thân vô lực mềm nhũn nên mới đứng yên tại chỗ. Lấy lại sắc mặt bình tĩnh rất nhanh, y ngồi xuống chiếc ghế Chanyeol ' tốt bụng' giúp y kéo ra.

" Tôi nghe nói... Cậu có quen biết với anh Kim đây ! Anh ấy khen cậu rất tốt, muốn giới thiệu cho tôi! " Chanyeol cảm thấy tất cả đều đông đủ nên mới lên tiếng.

Trong lòng đang cảm thán màu tóc của tên này thay đổi thật nhanh mới hai hôm trước màu đen hiện tại đã biến sang màu bạch kim đang thịnh hành bất quá màu tóc này càng tăng thêm vẻ lạnh lùng và mỹ mạo của hắn chứ không như mấy thiếu niên ngoài kia. Kyung Soo nghe tới mình liền tiếp tục cười nịnh nọt " Haha! Vậy sao? Anh Kim đây quá lời rồi! "

Kim Jong In dựa theo gió cũng góp miệng vào tung hứng với y thật ăn ý " Bản thân tôi cảm thấy như vậy, lần này giới thiệu cậu cho Chanyeol đây khẳng định cậu cũng sẽ rất thích, bằng không hôm nay chẳng phải tôi đây nhất định rất mất mặt sao! "

Chanyeol nhếch môi cười, khinh bỉ trong mắt không thể che giấu, cũng không thể giả vờ không thấy, hắn đương nhiên biết rõ, bất quá vẫn muốn xem thử hắn ta dự định chơi trò gì nữa " Nào có! Được anh Kim xem trọng thật là vinh hạnh lớn của tôi! "

Kim Jong In bật cười, tay vỗ mạnh xuống bàn " Tốt! Tôi rất vui! Tiểu bảo bối, hầu hạ Chanyeol đây tốt một chút! "

Kyung Soo trán đổ đầy mồ hôi giả vờ ngại ngùng gật đầu, còn tưởng lần này trúng mánh lớn, ai ngờ nói nửa ngày vẫn bắt y làm MB. Mặc kệ, đây gọi là số phận a~~

Cuộc nói chuyện đầy giả tạo và áp lực đã kết thúc, Kyung Soo đi theo đoàn người của Chanyeol, ngoảnh đầu nhìn lại thầm cảm thán khoảng thời gian yên bình đẹp đẽ trước đây. Rơi vào tên ôn thần này muốn sống yên ổn còn khó hơn lên trời.

Chiếc xe không nhanh không chậm đi trên đường lớn ra khỏi khu đô thị sầm uất, dừng lại trước cổng một căn nhà lớn ở vùng cận ngoại ô.

Kyung Soo từ sau khi rời khỏi nhà bạn tới bây giờ mới thấy lại căn nhà đẹp như vậy, thậm chí còn đẹp hơn, ở giữa sân lớn có bệ phun nước, bên trên là tượng nữ thần cao vài mét, ánh sáng trắng từ đỉnh bệ phun chiếu xuống làm mặt nước óng ánh. Bao quanh lối đi lớn là một thảm cỏ rộng thênh thang, chia làm bốn ngã rẽ khác nhau, cánh cửa làm bằng gỗ cao cấp vừa dày vừa nặng, nhìn người khác đẩy đi đã cảm nhận được nó nặng bao nhiêu.

Cửa lớn cao tầm ba mét bên trong căn nhà như một cung điện thời cận đại của các vị vua nước anh,bậc cầu thang lớn ở giữa trải thảm đỏ, những căn phòng trải dài khắp đường đi.

Chanyeol bước vào trong, tay mạnh bạo nhéo vào hông của Kyung Soo " Còn nhớ hôm trước tôi nói gì không? "

Y cười cợt bước đi né tránh tay hắn " Đương nhiên nhớ "

Hắn liếc y, ánh mắt như chứa hàng ngàn con dao sắc nhọn, tựa tiếu phi tiếu " Rất tốt, tôi rất thích người can đảm như cậu ! "

Hắn bước đi, ngón tay ngoắc ngoắc ý bảo y đi theo hắn.

Kyung Soo ngoan ngoãn nghe lời như chú cún con đi theo sau hắn. Tầm mắt lại một lần nữa mở rộng, phòng bếp ngăn cách với một tấm cửa kính cách âm khá dày, tấm vải lụa trải bàn ăn có thêu họa tiết kho hiểu sờ vào thật êm ái.

Chanyeol đi tới quầy rượu tùy tiện chọn một chai đi tới bàn ăn, mỗi người ngồi một đầu, bàn ăn dài chừng 6-7m khiến sự mất tự tin của y giảm đáng kể.

Hắn đặt lên bàn một chai Remy Martin Louis XIII, y trợn mắt nhìn hắn kì quái, tên này thật sự rất giàu có sao, lúc làm ở bar có tìm hiểu một chút rượu này có giá khoảng 1 vạn 7 ngàn tệ. Nuốt nước bọt khổ sở, y trơ mắt nhìn hắn rót rượu ra hai ly, sau đó truyền đến trước mặt y " Cậu cũng uống một chút đi ! "

" Tôi...Tôi...Tôi..."

" Nghe theo tôi là đủ rồi! " hắn lên tiếng, y lập tức ngậm miệng uống rượu.

Mùi hoa Iris, mùi kẹo, vị mật ong, đầu óc hơi choáng váng, Kyung Soo chống tay lên bàn tựa đầu lên.

Chanyeol cũng nhấp một ngụm, đặt ly xuống bàn rồi bỏ đi ' Cuộc chơi chỉ mới bắt đầu thôi '

hihi mấy chế cảm thấy thế nào ? :)





[ Chuyển Ver ][ Longfic ][ ChanSoo] Sủng VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ